Sinwattana ร่วมกับ 15 หน่วยงาน จัดงาน Global Investor Exchange Forum 2023 - Bridging Thai Streets to Global Wall Street…Transitioning to the Future

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2023 10:59 —ThaiPR.net

Sinwattana ร่วมกับ 15 หน่วยงาน จัดงาน Global Investor Exchange Forum 2023 - Bridging Thai Streets to Global Wall Street…Transitioning to the Future

Sinwattana Crowdfunding และร่วมอีกกว่าภาคี 15 หน่วยงาน จัดงาน "Global Investor Exchange Forum 2023 - Bridging Thai Streets to Global Wall Street?Transitioning to the Future สะพานเชื่อมต่อโอกาส เพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน" 28-30 พ.ย. ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ และ 1-2 ธ.ค. นี้ ที่ ภูเก็ต

HIGHLIGHTS

  • จัดงานภายใต้คอนเสป Integrated Investment Forum สร้างเศรษฐกิจยุคใหม่ด้วยการเพิ่มตัวเลือกการลงทุนที่หลากหลาย พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจของไทยให้เป็นที่ยอมรับตามมาตรฐานสากล ภายใต้บริบทของเศรษฐกิจโลกที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา
  • เชิญกว่า 150 ผู้ทรงคุณวุฒิและนักธุรกิจชั้นนำ ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ แลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์ พร้อมเจาะลึกโมเดลธุรกิจแห่งอนาคต ที่จะมาช่วยต่อยอดการลงทุนผ่านหัวข้อเสวนาที่สอดคล้องไปกับพันธกิจทั้ง 4 ด้านของงาน INSPIRE, INNOVATE, IMPACT และ INVEST
  • เชื่อมโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน เสริมศักยภาพผ่านกระบวนการพัฒนาและนำเสนอแผนธุรกิจกับนักลงทุน เพื่อให้ธุรกิจของคุณได้รับการสนับสนุนและออกสู่ตลาดได้กว้างขึ้น
  • Global Investor Exchange Forum 28-30 พ.ย. ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ และ 1-2 ธ.ค. นี้ ที่ ภูเก็ต ลงทะเบียนซื้อบัตรเข้าร่วมงานที่เว็บไซต์ www.gixf.sinwattana.com

ในเมื่อประเทศไทยมีทรัพยากรที่สามารถหล่อเลี้ยงความเป็นวัฒนธรรมและมีงานนวัตกรรมที่คอยแก้โจทย์ปัญหาของประชาชนและสิ่งแวดล้อมอยู่ตลอด จึงพบว่าการศึกษาโครงสร้าง และวิเคราะห์ศักยภาพความพร้อมของการพัฒนาอุตสาหกรรม พร้อมทั้งจุดประกายผู้ประกอบการไทยที่มุ่งสู่ตลาดโลก โดยนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์แก่ผู้ประกอบการ เพื่อเปิดโอกาสและเชื่อมโยงเครือข่ายระหว่างธุรกิจไทยกับนักลงทุนในตลาดโลก ผ่านสร้างการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้แก่ธุรกิจ Startups/SMEs ด้วยกลไกคราวด์ฟันดิง Crowdfunding จะเป็นช่องทางให้ผู้ประกอบการสามารถขับเคลื่อนธุรกิจ และจะช่วยกระจายอำนาจออกสู่รายย่อยได้มากขึ้น

ฮองซิน เควก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สินวัฒนา คราวด์ฟันดิง คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ Sinwattana เผยว่า ประเทศไทยมีความสามารถที่แพร่หลายอย่าง เช่น บุคลากรที่ชำนาญ ฐานการผลิตที่แข็งแกร่ง และความพร้อมทางดิจิทัล ทำให้เพิ่มคุณค่าและสร้างนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์อย่างมีนัยสำคัญ

"ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ Startups และ SMEs ไทยที่พร้อมที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนในกลุ่มอุตสาหกรรมเศรษฐกิจใหม่ที่สอดรับกับวิสัยทัศน์ประเทศไทย 2030 เพื่อเป็นตัวอย่างในการเชื่อมโอกาสในการลงทุนผ่านแพลตฟอร์มสินวัฒนา คราวด์ฟันดิง และการส่งเสริมการลงทุนผ่านการต้อนรับการลงทุนต่างประเทศเข้าสู่ธุรกิจในประเทศไทยและเติบโตในระดับสากลอย่างยั่งยืน

โดยนำเสนอสิทธิประโยชน์ด้านการลงทุน (Investment Incentives) จากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ซึ่งเราก็ได้ใช้สะพานเป็นแนวคิดหลักของ GIXF เพื่อช่วยให้บรรลุกรอบวัตถุประสงค์ในการเชื่อมต่อโอกาส เพื่ออนาคตที่อันใกล้" ฮองซิน กล่าว

The First Integrated Investment Forum in Thailand

งานนี้เป็นประสบการณ์การรวมตัวที่ไม่เหมือนใคร! ด้วยการสนทนาที่เต็มไปด้วยความเคลื่อนไหวและการเชื่อมต่อเปิดกว้าง เพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาประเทศให้ยั่งยืนตามแนวคิดของ ตามแนวคิดของ Bio-Circular-Green Economy โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสร้างภูมิทัศน์ที่ดีขึ้น

 ด้วยการใช้เทคโนโลยีการระดมทุนคราวด์ฟันดิงเป็นเครื่องมือ งานนี้จะสร้างประโยชน์จริงในชีวิตประจำวันและในธุรกิจ ซึ่งจะช่วยยกระดับสถานะและเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันของธุรกิจ ให้มีความแข็งแกร่งและเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก

 "ในระหว่างเวลา 5 วัน งานนี้มุ่งหวังที่จะสร้างการเชื่อมโยงเครือข่าย เฉพาะกับผู้ประกอบการไทยและนักลงทุนในตลาดโลก ซึ่งก่อนวันจัดงานจะมีโปรแกรม Workshop บรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญในแต่ละแขนงที่มาจากต่างแดน

รวมถึงการเชื่อมธุรกิจไทยสู่ Global Showcase ในต่างประเทศ เพื่อตอกย้ำเป้าหมายในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำหรับธุรกิจ Startups & SMEs ไทยที่พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านการปรับตัวให้เข้ากับสภาวะการดำเนินชีวิตที่มีความท้าทายและการเจริญเติบโตอยู่ตลอดเวลา" ฮองซิน กล่าวเพิ่มเติม

พบกับ 150 ผู้ทรงคุณวุฒิและนักธุรกิจชั้นนำ และมีมากกว่า 100 บริษัทที่เปิดระดมทุน

งานนี้เกิดจากความร่วมมือของผู้บริหารจากองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานองค์การมหาชน และยังมีนักธุรกิจและผู้บริหารองค์กรธุรกิจชั้นนำจากหลากหลายภาคอุตสาหกรรมกว่า 150 ท่าน มาร่วมแสดงวิสัยทัศน์ แลกเปลี่ยนมุมมอง และประสบการณ์

โดยหัวข้อเสวนาตลอด 3 วัน จาก 150 ผู้ทรงคุณวุฒิและนักธุรกิจชั้นนำ ตามกรอบวัตถุประสงค์ 4 ด้าน ได้แก่

  • Inspire: พบกับเหล่าผู้นำ ผู้บริหาร ตั้งแต่สตาร์ทอัพไปจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ ที่จะมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้โลกธุรกิจและการลงทุนเปลี่ยนไป
  • Innovate: ได้เห็นเทรนด์และการเปลี่ยนแปลงสำคัญที่จะเกิดกับเราในอนาคตอันใกล้จากผู้ประกอบการนวัตกรรมและนวัตกรรุ่นใหม่ และเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงโอกาสในทางธุรกิจ
  • Impact: ร่วมกันแก้ปัญหาด้วยนวัตกรรม เพื่อขับเคลื่อนภาคธุรกิจของไทยไปข้างหน้า อันส่งผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
  • Invest: เล็งเห็นปัจจัยสำคัญต่าง ๆ เพื่อขยายโอกาสให้ผู้คนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีทางการเงิน ในการสร้างธุรกิจที่ยั่งยืน นำไปสู่การลงทุนที่ดีขึ้น และเพิ่มโอกาสให้เงินงอกเงยในเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม ผ่านการมีส่วนร่วมในมิติการลงทุนด้วยคราวด์ฟันดิงในธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือก และตรวจสอบโดย Sinwattana Crowdfunding platform

หัวข้อเสวนาที่น่าสนใจตลอดทั้ง 3 วัน

  • Government Dialogue: Empowering Startups and SMEs, Government and Big Organizations Cultivating Talent, Building Capacity, and Driving Innovation for Economic Prosperity
  • A Deep Reflection for Thailand: Unlocking Opportunities by Acknowledging the Power of INSPIRE, INNOVATE, IMPACT, and INVEST for Startups, SMEs Growth, and Investors" Return
  • A Journey from Seed to Scale, Unlocking Growth Potential and Deep Diving into Startup Strategies with Tips and Tricks.
  • Innovation Unleashed, Startups & SMEs to Drive Business Transformation to Unlock Lucrative Investment Opportunities.
  • Digital & Media solutions for education, health, and financial inclusion in underserved communities, possibly transform to community development initiatives to drive positive impact and how to create shared value.
  • The Rise of Alternative Investment Opportunities in Asia: Exploring Crowdfunding, Venture Capital, and Private Equity.
  • Building a Strong Foundation for Startup Success to go Global.
  • Driving Profits and Purpose; Impact-Oriented Accelerators and Incubators Fueling Startup Success and Sustainable Impact
  • NFTs: Revolutionizing Digital Ownership and Empowering Creativity.
  • And many more

และโชว์เคสธุรกิจที่เปิดระดมทุนจากอุตสาหกรรมเป้าหมาย 7 ด้าน ได้แก่

  • ด้านแหล่งเงินทุนทางเลือก (Alternative Finance)
  • ด้านการเกษตรและอาหาร (Agricultures and Food)
  • ด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม (Energy and Environment
  • ด้านกิจกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน (Green and Sustainability)
  • ด้านสุขภาพและความสุขสมบูรณ์ (Health and Wellness)
  • ด้านสื่อและดิจิทัล (Digital and Media)
  • ด้านการสร้างเมืองที่น่าอยู่ (Community Development)
  • นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะไขรหัสความสำเร็จโมเดลธุรกิจแห่งอนาคต และอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ก็ยังพบกับสนุกกับกิจกรรมที่เรามอบให้แต่ละวันได้แก่ Pitching Stage, Investment Games, Business Matching, Investors Meet Investors, Global Cruise Networking, Thai Gastronomy Showcase, Happy Spirit Time พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังมากมาย

    สำหรับ Workshop ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ เราออกแบบมาเพื่อเสริมศักยภาพและยกระดับ Startups & SMEs ในทุกระดับซึ่งจะเจาะลึกหัวข้อต่างๆ ที่สำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจ:-

    • Business Branding โดย ดร. ศิริกุล เลากัยกุล ที่ปรึกษา GIXF 2023, Global Chair, Brand Creation & Marketing Wing แห่ง G100 ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย แห่ง Sustainable Brands Thailand, ผู้ก่อตั้ง พอแล้วดี (PorLaewDee)
    • Basics of Marketing and Brand Strategy for Social Impact Entrepreneurs, โดย Prof. Dr. Tijs Timmerman, Utrecht University of Applied Sciences & Founding Partner at The Brand Faculty
    • Capital Structure & Valuation โดย คุณกฤษณ์ พันธ์รัตนมาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัวหลวงเวนเจอร์ส จำกัด
    • Impactful Investment Choice โดย Mr. Jones Liew, CEO and Founder of Global Wealth & Joy
    • Franchise Strategy โดย คุณเศรษฐพงศ์ ผดุงพิสุทธิ์ (เซ็ธ) กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีโนซิส จำกัด
    • Unleashing your rebel talent: how to become a successful innovator, โดย Ms. Simone Van Neerven, Founder of reBELLA, Channel Consultant from the Netherlands
    • และอื่นๆอีกมากมาย

    ผู้ที่สนใจเข้าร่วม Workshop จะได้รับประสบการณ์ที่สร้างความรู้และทักษะในด้านต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จในธุรกิจ ทั้งจากเรื่องนวัตกรรมไปจนถึงการตลาด การสร้างแบรนด์ และการระดมทุน รวมถึงข้อมูลในการพัฒนากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการตลาดและการสร้างแบรนด์ให้คุณแตกต่างในตลาด และเรียนรู้วิธีระดมทุนอย่างสำเร็จเพื่อสนับสนุนการเติบโต

    Global Investor Exchange Forum จะจัดขึ้นใน 28-30 พ.ย. นี้ ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ และ 1-2 ธ.ค. นี้ ที่ ภูเก็ต ลงทะเบียนซื้อบัตรเข้าร่วมงานที่เว็บไซต์ gixf.sinwattana.com

    ธุรกิจใดที่สนใจร่วมเข้าโครงการระดมทุนหรือสปอนเซอร์งาน สามารถติดต่อมาที่อีเมล gixf@sinwattana.com หรือโทร 083-728-5585 (คุณฟาง)

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ