การค้า KCM เตรียมพร้อมที่จะแข่งขันกับ HKGSA Racing

ข่าวกีฬา Thursday June 15, 2023 11:21 —ThaiPR.net

การค้า KCM เตรียมพร้อมที่จะแข่งขันกับ HKGSA Racing

KCM Trade ร่วมกับทีมดริฟท์ HKGSA Racing เป็นเจ้าภาพจัดงานข้ามพรมแดนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาโดยแสดงความเร็วและความตื่นเต้นและก้าวไปสู่จุดสูงสุดใหม่สำหรับแบรนด์ ความร่วมมือข้ามอุตสาหกรรมระหว่าง KCM Trade และทีมดริฟท์ HKGSA Racing แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของความมุ่งมั่นความก้าวหน้าและความเป็นเลิศขยายการเข้าถึงในแวดวงต่างๆและแนะนำนักลงทุนให้รู้จักกับลักษณะแบรนด์ความเร็วสูงมาตรฐานสูงและคุณภาพสูงของ KCM Trade

KCM Trade กำลังเข้าสู่โลกแห่งการล่องลอยด้วยความร่วมมือนี้ การดริฟท์เป็นสไตล์การขับขี่ที่น่าดึงดูดสายตาด้วยปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นของการเข้าโค้งที่รวดเร็วและการลื่นไถลที่ควบคุมได้ เมื่อมองแวบแรกการเงินซึ่งเน้นความมั่นคงความสงบเรียบร้อยและการพัฒนาที่ประสานกันอาจดูเข้ากันไม่ได้กับการล่องลอย อย่างไรก็ตามมันเป็นจิตวิญญาณของการแข่งขันที่มีความสำคัญอย่างแท้จริง จุดโฟกัสของการชนข้ามพรมแดนนี้คือ Ken Yeung นักขับชาวฮ่องกงคนแรกซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศของเขาและมุ่งมั่นเพื่อความรุ่งโรจน์

Ken Yeung ประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขันที่ผ่านมา ในปี 2008 เขาได้รับรางวัล Yau Fat Cup Group A championship ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทักษะการดริฟท์ที่โดดเด่นของเขา ในปี 2020 เคนประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจ รวมถึงอันดับสองในการแข่งขันแฮนดิแคปสามรายการใหญ่, อันดับที่สามใน MINI Challenge, DRIFT Rd.1 Group B และ GYMKHANA Rd.3 รวมถึงอันดับหนึ่งใน LIMITLESS 121 Barrel Racing เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้อันดับที่สามใน MSC HONG KONG Challenger ปี 2023 ซึ่งเป็นการพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเขาในสนามแข่งอีกครั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ