HARN จับมือ Victaulic จัดสัมมนาเปิดตัว "Victaulic Vortex" นวัตกรรมระบบดับเพลิงอัตโนมัติแบบไฮบริด

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 15, 2023 14:36 —ThaiPR.net

HARN จับมือ Victaulic จัดสัมมนาเปิดตัว

HARN จับมือ Victaulic จัดสัมมนาเปิดตัว "Victaulic Vortex" นวัตกรรมระบบดับเพลิงอัตโนมัติแบบไฮบริด (Hybrid Fire Extinguishing Systems : Water and inert gas) ตามนโยบาย HARN GO GREEN

เมื่อวันที่ 13 - 14 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัทหาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ Victaulic แบรนด์สินค้าปุกรณ์วาลว์ ระบบดับเพลิง ปรับอากาศ และสุขาภิบาลระดับโลก จัดสัมมนาเปิดตัว "Victaulic Vortex" ระบบดับเพลิงอัตโนมัติแบบไฮบริด (Hybrid Fire Extinguishing Systems : Water and inert gas) ณ สำนักงานใหญ่บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ ซึ่งเป็นอาคารเขียวที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน DGNB

คุณปฐมพงษ์ อรุณแสง ผู้จัดการฝ่ายขายโครงการก๊าซดับเพลิงและระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ กล่าวว่า Victaulic Vortex เป็นระบบดับเพลิงอัตโนมัติแบบไฮบริด (Hybrid Fire Extinguishing Systems : Water and inert gas) ซึ่งผสมผสานระหว่าง ไนโตรเจนและน้ำ โดยจะฉีดเป็นละอองฝอยขนาดเล็ก 10 ไมครอน ทำไห้ไม่มีผลกระทบกับวงจรไฟฟ้า และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ซึ่ง Victaulic Vortex นับเป็นโซลูชั่นส์ใหม่ที่เป็นมิตรกับสิงแวดล้อม เนื่องจากไม่มีสารเคมี ในระบบดับเพลิงอัตโนมัติ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย HARN GO GREEN ในการมุ่งมั่นหาโซลูชั่นส์ระบบวิศวกรรมที่ยั่งยืน และนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ปัจจุบันระบบดับเพลิงที่ใช้ในอาคารภายในพื้นที่ห้องไฟฟ้า ห้อง Server นิยมใช้ดับเพลิงประเภท Gas เช่น Novec, FM 200 เป็นต้น

ท่านใด้สนใจ Victaulic Vortex เป็นระบบดับเพลิงอัตโนมัติแบบไฮบริด (Hybrid Fire Extinguishing Systems : Water and inert gas) สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ dec@harn.co.th ครับ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ