FWD ประกันชีวิต เปิดพื้นที่แห่งโอกาส ดันกลุ่ม Young Gen คนรักดนตรี ปล่อยพลังโชว์ความสามารถบนเวที FWD Music Live Fest ใจกลางสยามสแควร์

ข่าวบันเทิง Friday June 16, 2023 15:20 —ThaiPR.net

FWD ประกันชีวิต เปิดพื้นที่แห่งโอกาส ดันกลุ่ม Young Gen คนรักดนตรี ปล่อยพลังโชว์ความสามารถบนเวที FWD Music Live Fest ใจกลางสยามสแควร์

เพราะ ดนตรี เป็นสื่อกลางที่เชื่อมโยงให้คนทุกเจเนอเรชั่นที่มีความชอบในสิ่งเดียวกันมาเจอกัน ช่วยสร้างความบันเทิง ความสนุกสนาน หรือผ่อนคลายอารมณ์ บำบัดจิตใจ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นนักเรียน นักศึกษา รวมทั้งบุคคลทั่วไปที่มีความ young at heart และมีใจรักเสียงดนตรี ที่ได้มารวมตัวกันสร้างความสุขในพื้นที่ใจกลางสยามสแควร์ ที่ถือได้ว่าเป็นพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์และเป็นพื้นที่แห่งโอกาสที่พร้อมให้ทุกคนได้แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ และมองเห็นโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ด้วยการเปิดพื้นที่บนเวทีในงาน FWD Music Live Fest ให้เป็นมากกว่าการจัดคอนเสิร์ตแบบทั่วไป ภายใต้แนวคิดการจัดงานที่สะท้อนความเป็นแบรนด์ FWD ประกันชีวิต คือ Innovative และ Differentiate ด้วยการจัดงานต่อเนื่อง 4 วันเป็นครั้งแรกในธุรกิจประกันชีวิต โดยเกิดจากความคิดริเริ่มที่ต้องการจัดงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ แปลกใหม่ และแตกต่าง ใจกลางสยามสแควร์ ณ ลานอัฒจันทร์ Siam Square One ให้น้องๆ School Band ที่มีใจรักทางด้านดนตรีได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถ พิสูจน์ฝีมือของตนเอง ส่งต่อแรงบันดาลใจ และร่วมสร้างความสนุกบนเวทีเดียวกับศิลปินชั้นนำของเมืองไทย จึงเกิดเป็นบรรยากาศความสนุกและความคึกคักเป็นอย่างมาก ถือเป็นการให้น้องๆ ได้เพิ่มพูนประสบการณ์ พัฒนาศักยภาพทางดนตรี และสานต่อความฝันสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพในอนาคต

น้องพราว - นางสาวมุทิตา ถนอมกุลบุตร ชั้นม.6 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศรังสิต นักร้องนำวง "Proud" กล่าวว่า "พวกเราเริ่มต้นทำวง "Proud" จากการที่พวกเราทุกคนมีใจรักทางด้านดนตรีเหมือนกัน และแต่ละคนก็เคยไปแข่งประกวดแต่ละที่มา ต่างคนต่างเห็นฝีมือกัน จึงได้ชักชวนกันมาฟอร์มทีมตั้งวงนี้ขึ้นมา แม้ว่าพวกเราจะมาจากต่างโรงเรียนกัน ก็ตั้งวงเล่นด้วยกันมาได้ 3 ปีแล้ว วันนี้พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทาง FWD ประกันชีวิต ให้โอกาสวงเด็กนักเรียนที่ยังไม่ได้มีชื่อเสียง ได้มีโอกาสมาเล่นบนเวทีใหญ่ ได้ซึมซับบรรยากาศเดียวกันกับศิลปินมืออาชีพ ดีใจที่ FWD ประกันชีวิต ส่งเสริมเยาวชนในด้านดนตรี พวกเราคิดว่าถ้าไม่ได้มีโอกาสลองทำ ก็คงไม่รู้ว่าความรู้สึกที่แท้จริงเป็นยังไง การเปิดโอกาสนี้ช่วยทำให้เราได้ค้นพบว่า เราอยากเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง จึงทำให้เรามุ่งมั่นที่จะทำสิ่งนี้ต่อไป การเล่นดนตรีเป็นสิ่งที่พวกเราชอบและรักตั้งแต่แรก แม้ว่าบางครั้งเราอาจจะเหนื่อยล้าและเครียดจากการเรียน แต่เมื่อเราได้ทำในสิ่งที่เราชอบ เราจะลืมสิ่งที่เครียดเหล่านั้นออกไปหมด เมื่อใดก็ตามที่เราได้ขึ้นเวทีได้เล่นดนตรีกับเพื่อนๆ ต่อให้เหนื่อย ต่อให้ร้อนแค่ไหน ก็ทำให้เราหายเหนื่อย เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่เราชอบ เราใฝ่ฝัน มีความสุข ยิ่งทำยิ่งสนุก การที่เราได้มาเล่นดนตรี การได้พูดคุยกับคนดู นี่คือสิ่งที่เราอยากจะใช้ชีวิตและมีความสุขไปกับมัน การเล่นดนตรีทำให้คนดูมีความสุข แล้วเราก็มีความสุข คือ สิ่งที่เราอยากทำตั้งแต่มาเริ่มเล่นดนตรี ดังนั้น brand promise ของ FWD ประกันชีวิต ก็เหมือนกับพวกเรา คือ การที่เราได้มาเล่นบนเวที ได้มา Celebrate living ในวันนี้ สร้างความสุขให้กับทุกคนค่ะ"

น้องวิน - นายกวิน อรรคผาติ ชั้น ม.5 จากโรงเรียนเทพศิรินทร์ นักร้องนำ วง "Sixth Floor" กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนเวทีนี้ว่า วง "Sixth Floor" เป็นวงดนตรีประจำของโรงเรียน ซึ่งเป็นการรวมตัวของคนที่ชื่นชอบดนตรีหลากหลายรุ่น มีทั้งพี่ๆ และน้องๆ การขึ้นเวทีใหญ่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของพวกเราทุกคน พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ FWD ประกันชีวิต เปิดโอกาสให้วงเราได้มาเล่นบนเวทีเดียวกันกับศิลปินชั้นนำของเมืองไทย และเป็นศิลปินที่เราชื่นชอบ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ที่เราจะไม่ลืม นอกจากนี้พวกเราอยากจะบอกเล่าถึงวิธีในการ Celebrate living ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบและมีความสุขก็คือ การได้ทำตามความฝันของตัวเอง อยากจะทำอะไรก็ทำให้สุด เหมือนกับที่ FWD ประกันชีวิต ได้ให้โอกาสพวกเรามาเล่นบนเวทีนี้ เป็นการทำให้เราได้ทำตามความฝัน พวกเราขอขอบคุณ FWD ประกันชีวิต ที่ให้โอกาสพวกเราได้เล่นเป็นวงเปิดให้กับศิลปินชื่อดังทุกๆ คนในวันนี้ครับ"

น้องปูล - นายปูรณ์ปิติ วงศ์ฐิติรัตน์ ชั้นม.6 จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน มือกีต้าร์วง "Na?ve" กล่าวว่า "ความหมาย ของวงเรา "Na?ve" คือ "ความใสซื่อบริสุทธิ์" ซึ่งพวกเราคิดกันว่าเป็นความหมายที่เหมาะกับเด็กมัธยมอย่างพวกเรา การที่เราได้มายืนจุดนี้นับเป็นเกียรติของพวกเราวง "Na?ve" ที่ได้มาเล่นเป็นวงดนตรีเปิดให้กับศิลปินชื่อดังหลายๆ คน เป็นเหมือนความฝันที่เป็นจริง งานนี้ถือเป็นงานใหญ่ที่สุดที่พวกเราเคยเล่นกันมา ส่วนการใช้ชีวิต Celebrate living ในมุมของพวกเรา คือ การที่เราทำอะไรให้เต็มที่ มีความกล้าที่จะทำอะไรต่างๆ แม้ว่าจะมีอุปสรรคเข้ามาทำให้เราเสียความมั่นใจ แต่เราก็ควรจะทำสิ่งนั้นให้ถึงที่สุด ต้องสู้ต่อไป ไม่ท้อถอย และที่สำคัญต้องเป็นสิ่งที่เราชอบนั่นก็คือ ดนตรี นอกจากนี้การได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนในช่วงม.ปลาย การได้มาเล่นดนตรีร่วมกันกับเพื่อน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่าที่สุด และก็ถือว่าเป็นการ Celebrate living อย่างหนึ่งเช่นกันครับ"

น้องปิ๊งปิ๊ง - นางสาวรัสริณณ์ พัฒนพลวิชญ์ ชั้นม.4 จากโรงเรียนโยธินบูรณะ นักร้องนำ วง "I love Wednesday" กล่าวแสดงความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม FWD Music Live Fest ว่า พวกเรารู้สึกตื่นเต้น มีความสุข และสนุกมากๆ นับเป็นประสบการณ์ใหม่ของพวกเราที่จะไม่ลืม การขึ้นเวทีในครั้งนี้ถือเป็นการเตรียมพร้อมและช่วยฝึกให้เรามีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ได้รับประสบการณ์ดีๆ อันไหนที่เป็นข้อผิดพลาด เราก็จะได้เรียนรู้และนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น ส่วนแนวทางในการ Celebrate living ของพวกเรา คือ การได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ได้ทำในสิ่งที่ชอบ อย่างเช่นการมาเล่นดนตรี ร้องเพลง คือ การที่เราได้มาทำในสิ่งที่ชอบ สิ่งที่เรารัก พวกเราขอขอบคุณ FWD ประกันชีวิต ที่ให้พวกเราได้มาสนุกและได้มาแสดงความสามารถทางดนตรีบนเวทีแห่งโอกาสนี้ค่ะ"

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวสรุปว่า "เราดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดเวทีให้น้องๆได้ออกมาแสดงความสามารถ ซึ่งการแสดงดนตรีของน้องๆ ทุกวงในงานนี้ ได้สร้างโมเม้นท์และสีสันของความสนุกสนาน ความประทับใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งดนตรี ให้เกิดขึ้นบนเวที FWD Music Live Fest ความสามารถในการ entertain ของน้องๆ ถือเป็นส่วนสำคัญในการร่วมส่งต่อ Brand experience ให้เข้าถึงผู้คน และยังสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ที่มีใจรักด้านดนตรีได้หาโอกาสลองทำในสิ่งที่ชอบ เช่นเดียวกันกับ FWD ประกันชีวิต ที่สนับสนุนให้ทุกคน Celebrate living ได้ในทุกวัน และหวังว่าเวทีแห่งโอกาสนี้จะเป็นบันไดก้าวสำคัญ และเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าและน่าจดจำให้กับเยาวชนคนรักดนตรีทุกคนต่อไป"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ