หมอโคราช คว้าแชมป์นักลงเสียงคนแรกของไทย!! สุดยอดผู้ชนะจากเวที "DV8 Thailand Announcer Contest"

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2023 17:00 —ThaiPR.net

หมอโคราช คว้าแชมป์นักลงเสียงคนแรกของไทย!! สุดยอดผู้ชนะจากเวที

บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) เดินหน้าประกาศความเป็นผู้นำธุรกิจสื่อเสียง จัดประกวด DV8 Thailand Announcer Contest ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักลงเสียงโฆษณาหน้าใหม่ประดับวงการ  โดยได้เดินทางมาถึงรอบไฟนอลเพื่อคัดเลือกหาผู้ชนะ จากผู้เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายสู่การเป็น "แชมเปี้ยนนักลงเสียงคนแรกของประเทศไทย " รวมรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมเซ็นต์สัญญาเป็นนักลงเสียงในเครือ DV8 ระยะเวลา 1 ปีเต็ม

นายณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) เผยว่า 'การจัดการแข่งขัน DV8 Thailand Announcer Contest นับเป็นการตอกย้ำบทบาทของผู้นำสื่อเสียง Instore Audio Media ของประเทศไทย โดยเป็นหนึ่งในแผนของการยกระดับธุรกิจสื่อเสียงไปอีกขั้น เพื่อเฟ้นหานักลงเสียงมืออาชีพหน้าใหม่มาประดับวงการ พร้อมต่อยอดโอกาสไปยังทุกวงการที่มีการใช้เสียง ทั้งวงการโฆษณา วิทยุ ภาพยนตร์ ผ่านการสนับสนุนจากองค์กรสื่อพันธมิตรชั้นนำในเมืองไทย อาทิ บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ผู้ผลิตรายการวิทยุ Flex 104.5 บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจโรงภาพยนตร์ที่มีเครือข่ายสาขามากที่สุดในประเทศไทย และบริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด ผู้ผลิตเนื้อหาทั้งละคร, ซิตคอม, ซีรีส์, รายการวาไรตี้, เกมโชว์ และข่าว ซึ่งปีนี้ได้จัดการแข่งขันขึ้นเป็นปีแรก และนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการจัดประกวดนักลงเสียงโฆษณาอย่างเป็นทางการจากหลากหลายวงการ โดยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมและมีผู้เข้าสมัครรอบ Online Audition ผ่านช่องทาง TikTok DV8_มนุษย์เมือง เป็นจำนวนมากกว่า 500 คน'

ทั้งนี้ ผลผู้ชนะเลิศนักลงเสียงคนแรกของประเทศไทยจากเวที DV8 Thailand Announcer Contest 2023 ได้แก่ นางสาวพิชญา อิทธิวิศวกุล หรือ หมอไข่ต้ม ดีกรีแพทย์หญิงจากจังหวัดนครราชสีมา ผู้ชื่นชอบการพากย์การ์ตูนมาตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะอย่างเป็นเอกฉันท์ด้วยโจทย์การลงเสียงโฆษณาขนมที่ต้องสร้างทั้งบรรยากาศของความอร่อยและสนุกสนานในเวลาเดียวกัน ซึ่ง "หมอไข่ต้ม" สามารถตีโจทย์สำเร็จ และสามารถพากย์เสียงได้เป็นที่ประทับใจของผู้ร่วมงาน คณะกรรมการ และเมนเทอร์ ที่ต่างมีบทบาทในฐานะนักลงเสียงมืออาชีพชั้นนำของประเทศไทย อาทิ หนู ธนาสุทธิ์ วุฒวิชัย เจ้าของฉายา #โฆษกระดับโลก ลีโอ พุฒ ดีเจ นักร้องและนักแสดง FJ เซน เมจกา นักจัดรายการคลื่นวิทยุ Flex 104.5 ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 กฤตโทน นักลงเสียงโฆษณาไทยผู้มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ วอลนัท สายทิพย์ ดีเจแมพ วงศธร และ อเล็กซ์ ทวีศักดิ์ นักแสดง ซึ่งในงานตัดสินยังมี กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพร้อมแสดงมินิคอนเสิร์ตเพื่อสร้างสีสันให้รอบตัดสินผู้ชนะเลิศอีกด้วย

ทั้งนี้ หมอไข่ต้ม ผู้ชนะเลิศเวที DV8 Thailand Announcer Contest 2023 จะได้รับของรางวัลมากมาย ทั้งเงินรางวัลมูลค่า 188,888 บาท โปรแกรมเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ จำนวน 2 ที่นั่ง ชุดเครื่องเสียง บัตรกำนัลจากเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท และที่สำคัญคือการเซ็นสัญญาเป็นนักลงเสียงในเครือ DV8 เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเป็นเสมือนการสานฝันให้แก่ผู้ชนะในการนำความสามารถที่ตนมีมาต่อยอดเป็นอาชีพ กลายเป็นนักลงเสียงหน้าใหม่ของวงการที่มีศักยภาพและความสามารถเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศต่อไป สนับสนุนกิจกรรมโดย ที่สุดของบราวนี่ ต้องบรูโน่เท่านั้น นมเปรี้ยวดีไลท์ สูตรน้ำตาล 0.1% มีโพรไบโอติก ดีต่อร่างกาย และสินเชื่อทะเบียนรถ สมหวัง เงินสั่งได้

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ https://www.dv8.co.th/ และ TikTok DV8_มนุษย์เมือง www.tiktok.com/@dv8_manudmuang หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dv8thailand/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ