ร้านผัดไทยกุ้งล็อบสเตอร์ "แม่มณี" สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ต้อนรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

ข่าวบันเทิง Tuesday June 20, 2023 10:47 —ThaiPR.net

ร้านผัดไทยกุ้งล็อบสเตอร์

ผัดไทย เมนูขึ้นชื่อที่โด่งดังไปทั่วโลกและเป็นเมนูยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติเมื่อมาเยือนประเทศไทย เช่นในเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าใจกลางเมืองติดอันดับ Shopping Destination เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาช้อปปิ้งและลิ้มรสอาหารไทย ซึ่งในศูนย์ฯรวบรวมร้านอาหารไทยชื่อดังเปิดให้บริการมากมาย รวมถึง แม่มณี (Mae Manee Padthai & Seafood) ร้านอาหารไทยเลิศรสและอาหารอีสานรสแซ่บ โดยเฉพาะ Signature Menu อย่าง ผัดไทยกุ้งล็อบสเตอร์ เมนูที่นำความเป็นที่สุดของอาหารไทยและวัตถุดิบชั้นเลิศที่นับเป็นราชาแห่งท้องทะเล น้ำผัดไทยเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ซอสสไตล์ฟิวชั่นมีรสเปรี้ยวของน้ำมะขามเปียกและมะนาว เสิร์ฟพร้อมกุ้งล็อบสเตอร์ทอดที่มีน้ำหนักประมาณ 450 กรัม ทำให้ผัดไทยกุ้งล็อบสเตอร์จานนี้มีสีสันสวยงามน่ารับประทานยิ่งขึ้น

แม่มณี (Mae Manee Padthai & Seafood) ยังมีเมนูไฮไลต์อีกหลายรายการ อาทิ เล้งแซ่บ เนื้อเยอะชิ้นใหญ่อลังการ รสชาติเปรี้ยวเค็มไม่เผ็ด หวานน้ำต้มกระดูก ออนท็อปด้วยผักชีฝรั่งและพริกขี้หนูสวน ปลาเผา ปลาทับทิมเผาให้เนื้อสัมผัสที่หวานและไม่เหม็นคาว ยัดไส้ด้วยสมุนไพร เช่น ใบเตย ตะไคร้ คลุกเกลือย่างในอุณหภูมิที่เหมาะสม เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดเข้ากันอย่างลงตัว

เร็ว ๆ นี้ แม่มณี (Mae Manee Padthai & Seafood) เปิดร้านต้อนรับ อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 (Miss Grand Thailand 2023) พร้อมรองทั้ง 4 ได้แก่ รองอันดับ 1 เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ มิสแกรนด์ภูเก็ต รองอันดับ 2 พิมพ์ พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร รองอันดับ 3 สแน็ก อัจฉรีย์ ศรีสุข มิสแกรนด์เลย และ รองอันดับ 4 เกตุ เกตุวลี พลบดี มิสแกรนด์แพร่ โดยมี รมิดา เด่นไกรรักษ์ กรรมการ บริษัท บีวี คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด เจ้าของร้านแม่มณี (Mae Manee Padthai & Seafood) ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง

สาย Foodie ต้องห้ามพลาด!! อร่อยโดนใจ จนต้องมาลิ้มลอง ร้านแม่มณี (Mae Manee Padthai & Seafood) พร้อมเสิร์ฟผัดไทยกุ้งล็อบสเตอร์ อาหารทะเลสดใหม่ อาหารไทยเลิศรส และอาหารอีสานรสแซ่บ เปิดให้บริการอยู่ ชั้น 2 โซน D ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ