"สุขนิยม" หนังโฆษณาใหม่ จากบัญชี ttb all free ที่ได้นักร้อง นักแสดง และ Youtuber ชื่อดัง มาสะท้อนเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้จริงกับทุกคน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 20, 2023 14:12 —ThaiPR.net

ทีทีบี ออลล์ฟรี (ttb all free) เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ "สุขนิยม" ตอกย้ำความเป็นผู้นำบัญชีเงินฝาก ttb all free บัญชีเดียว ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี ที่มุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีให้แก่ลูกค้า เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต โดยได้พรีเซ็นเตอร์ครอบครัว ttb all free ร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟรี จุดประกายคนไทยให้ก้าวข้ามกรอบค่าธรรมเนียมเพื่อใช้ชีวิตปล่อยฟรีได้รอบด้าน ไม่ว่าจะใช้งานในประเทศหรือต่างประเทศ และเหนือกว่าด้วยประกันอุบัติเหตุฟรี เพียงแค่คงเงินฝากไว้ในบัญชี

ในปีนี้ ttb all free ได้จัดทำหนังโฆษณาตัวใหม่ ภายใต้แคมเปญ "ttb all free บัญชีเดียว ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี" ในชื่อ 'สุขนิยม' เพื่อเชิญชวนให้คนไทยใช้ชีวิตได้ฟรีและง่ายขึ้น สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทีทีบี ในการนำเสนอโซลูชันทางการเงินที่ช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีทั้งวันนี้และอนาคต

เนื้อหาหนังโฆษณาจะเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทุกคนต้องเจอบ่อย ๆ ในปัจจุบัน ผ่านการนำเสนอเรื่องราว 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักแสดง 4 คน ทั้ง บอย-อนุวัฒน์ และเจี๊ยบ-พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี เต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์ และ นัท-อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ พรีเซ็นเตอร์ครอบครัว ttb all free ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ มาถ่ายทอดเรื่องราวปัญหาและประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน สะท้อนให้เห็นการใช้ชีวิตที่ต้องมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวจากค่าใช้จ่ายด้านอุบัติเหตุ ค่าธรรรมเนียมการกด ถอน โอน และจ่ายภายในประเทศ รวมถึงค่าธรรมเนียมการรูดใช้จ่ายในต่างประเทศ แต่ทุกคนต่างมีตัวช่วยในการแก้ปัญหา ยกระดับการใช้ชีวิตให้พิเศษมากขึ้นด้วย ttb all free ที่ปลดล็อกค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทุกประเภทเพื่อให้ชีวิตมีความฟรีรอบด้าน และการมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นได้ พร้อมมีหลักประกันไว้ดูแลครอบครัวด้วยประกันอุบัติเหตุฟรี สามารถรับชมหนังโฆษณาจาก ttb all free บัญชีเดียว ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี ได้ตั้งแต่ 20 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป ทาง YouTube @ttbbankofficial หรือ https://youtu.be/njKlJDXxhHg

ttb all free เป็นบัญชีเงินฝากที่โดดเด่นด้านการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นบัญชีเดียวที่ใช้ฟรี ใช้คุ้ม ทุกวัน ด้วยความ "ฟรี" รอบด้านเหนือกว่าบัญชีออมทรัพย์ใด ๆ ที่มีในปัจจุบัน ด้วย ทีทีบี เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้บัญชี เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด กับโซลูชันทางการเงินที่จะเป็นตัวช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต ด้วยชีวิตอิสระที่ปล่อยฟรีได้รอบด้านทำให้การใช้ชีวิตได้ฟรี และง่ายขึ้น ทั้งฟรีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทุกประเภท ทั่วไทย ทั้งผ่านแอป ttb touch และตู้เอทีเอ็ม ฟรีค่าธรรมเนียมการรูดใช้งานที่ต่างประเทศ ฟรีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุครั้งละ 3,000 บาทไม่จำกัดจำนวนครั้ง และฟรีความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 20 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลือในบัญชี สูงสุดไม่เกิน 3 ล้านบาท

ttb all free ไม่เพียงให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า แต่ยังมอบโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้เปิดบัญชี ttb all free ด้วยวงเงินฝากตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และออกบัตรเดบิตพลาสติกที่ ทีทีบี ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม-31 กรกฎาคม 2566 จะได้รับกระเป๋า tote bag "freedom bag" limited edition มูลค่า 490 บาท ส่วนผู้เปิดบัญชีออนไลน์ ผ่านแอป ttb touch และฝากเงิน 5,000 บาท ในวันเปิดบัญชี จะได้รับ e-code ส่วนลด LINE MAN 100 บาท GrabFood 100 บาท และ Shopee 100 บาท รวมมูลค่าโค้ดส่วนลด 300 บาท เมื่อจ่ายด้วยบัตรเดบิต ttb all free ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม-31 ธันวาคม 2566

"ทีทีบี มุ่งหวังว่าหนังโฆษณา "ttb all free บัญชีเดียว ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี" จะช่วยเชิญชวนให้คนไทยหันมาใช้ชีวิตด้วยความฟรีที่มีรอบด้าน มีอิสระทางการเงิน ไร้กังวลกับค่าธรรมเนียมจากการทำธุรกรรมใช้จ่าย เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างมีความสุขเต็มที่ด้วยสิทธิ์ประกันอุบัติและคุ้มครองชีวิต เพียงเปลี่ยนมาใช้ ttb all free ก็ช่วยให้มีชีวิตทางการเงินดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ttb bank ทุกสาขาทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ