"บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด" (บริษัทเดิมธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) นำทัพแบรนด์ดัง และแบรนด์ในเครือ ร่วมแสดงสินค้า พร้อมโปรลดสนั่นในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ 2023

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 21, 2023 15:21 —ThaiPR.net

"บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด" (บริษัทเดิมธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) นำทัพแบรนด์ดัง Absorba , Era-Won ,Babble ,OLYMP, Guy Laroche Studio, SMTH&MYNE และแบรนด์ในเครือ ร่วมแสดงสินค้า พร้อมโปรลดสนั่นในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ 2023

บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด (ชื่อเดิม บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด(มหาชน) ยกทัพแบรนด์ดังในเครือ อาทิ, Absorba , Era-Won , OLYMP , Babble, Guy Laroche Studio, ICON , OZONE , INNOWEARTION, SMTH & MYNE ร่วมแสดงสินค้าพร้อมเอาใจนักช้อปด้วยโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมมากกว่า 60% และสิทธิพิเศษอีกมากมายในงาน "สหกรุ๊ปแฟร์" ครั้งที่ 27 ศึกเจ้านักช้อป ที่จัดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน 66 - 2 กรกฎาคม 2566 Hall 99 ,100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด (ชื่อเดิม บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด(มหาชน) คือบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปและเครื่องหนังที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ระดับสากลที่ได้รับลิขสิทธิ์และ แบรนด์ดังของบริษัท ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2518 เริ่มต้นด้วยการเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์ด้านการขายและการตลาดให้แก่เสื้อผ้าแบรนด์ ARROW ของสหรัฐอเมริกา และด้วยประสบการณ์ในด้านการผลิตและพัฒนาวงการแฟชั่นที่สั่งสมมากว่า 45 ปี ทำให้ปัจจุบัน ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ มีแบรนด์คุณภาพชื่อดังที่อยู่ภายในเครือมากถึง 24 แบรนด์ โดยในปัจจุบันมี นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา เป็นประธานกรรมการบริษัท

บริษัทฯ ยังมีแบรนด์ที่ได้รับลิขสิทธิ์เช่นเดียวกันอีกหลายแบรนด์อย่าง Absorba (แอ๊บซอร์บา) ผลิตแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นเด็กจากประเทศฝรั่งเศส เสื้อผ้าเด็กคุณภาพจากวัตถุดิบออแกนิค สวมใส่สบาย เรียบง่ายแต่มีสีสัน ที่มีทั้งชุดนอน, ชุดไปรเวทสำหรับเด็ก และยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ "BABY CARE" ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ,OLYMP (โอลิมป์) แบรนด์เสื้อเชิ้ตอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี การันตีด้วยรางวัล Men's Health Style Award และปีนี้ยังเดินหน้า Concept Green Choice แบบเต็มกำลัง, Guy Laroche Studio (กีลาโรช สตูดิโอ) แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส สินค้า Home ware และ Accessories ที่จัดเต็มตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาลดกระหน่ำให้นักช้อป

ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ฯ เองก็มีแบรนด์ที่เป็นของบริษัทที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย Erawon (เอราวอน) แบรนด์ กางเกงสำหรับชายหนุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน ปีนี้มาด้วยนวัตกรรม Super Bowl กางเกงใส่ทำงาน สีซีดยาก ผ้ายืดหยุ่น ใส่สบายด้วย Premium Cutting  , Ozone (โอโซน)แบรนด์เสื้อผ้า ไทยดีไซเนอร์ ที่มาพร้อม Activewear สไตล์เท่ เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความมีชีวิตชีวาและทันสมัย, Babble (เบบเบิล)  แบรนด์เสื้อผ้าเด็กแรกเกิดถึง 7 ขวบ ด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดสำหรับเด็กผลิตจากเส้นใยธรรมชาติที่ช่วยให้ลูกน้อยสวมใส่ได้อย่างสบายตัว ระบายอากาศได้ดี  ,Smyth & Myne (สมิธ แอนด์ มายน์) แบรนด์เครื่องหนังสำหรับบุรุษและสตรี ที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยแนวคิดที่แตกต่างโดยมีกระเป๋าสีมงคลเรียกทรัพย์ตามวันเกิด กระเป๋าสตางค์ใบจิ๋วที่สามารถสะพายได้เอาใจสายมูมาให้ได้ช้อป

มหกรรมการแสดงสินค้าในครั้งนี้ ทางบริษัทฯเตรียมโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมเอาใจนักช้อปไว้มากมาย พร้อมสิทธิพิเศษและของสมนาคุณ สำหรับบัตร EARN His&Her เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการหรือสมัครสมาชิกใหม่ทั้งหมดนี้ภายใต้ผู้ผลิตและนำเข้าโดย บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด

โดยงานแสดงสินค้าภายใต้ บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด จัดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ สหกรุ๊ปแฟร์ ศึกเจ้านักช้อป ครั้งที่ 27 Hall 100 และ Hall 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทางสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ @sahagroupfair หรือเว็บไซต์ https://www.sahagroupfair.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ