เต็ดตรา แพ้ค เข้าร่วมการประชุมประจำปี Global Packaging Forum ครั้งที่ 5 ในงาน ProPak Asia

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2023 11:19 —ThaiPR.net

เต็ดตรา แพ้ค เข้าร่วมการประชุมประจำปี Global Packaging Forum ครั้งที่ 5 ในงาน ProPak Asia

เต็ดตรา แพ้คผู้นำเสนอโซลูชันการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลกเข้าร่วมการประชุม Global Packaging Forum ครั้งที่ 5 ในงาน ProPakAsia ประจำปีนี้ โดยมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัยกรรมการผู้จัดการ และคุณปฏิญญา ศิลสุภดล ผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืนเป็นตัวแทนร่วมแสดงวิสัยทัศน์ ในหัวข้อ "อนาคตของบรรจุภัณฑ์" หรือ"The Future of Packaging" ในปีนี้

คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัยร่วมนำเสนอการบรรยายหลักในประเด็นเรื่อง "2023 consumer insightsand the packaging implications for the Food & Beverage industry"และคุณปฏิญญา ศิลสุภดล ร่วมเสวนาในหัวข้อ "Recycling, Reprocessing& Closed Loop Collection"โดยได้พูดคุยเกี่ยวกับความท้าทายในการเก็บรวบรวมและการรีไซเคิลกล่องเครื่องดื่มตลอดจนเทคโนโลยีการรีไซเคิลและตลาดผลิตภัณฑ์รีไซเคิลในภูมิภาค

คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า:"เนื่องจากโลกมีพัฒนาการอยู่ตลอดเวลาและมีเทรนด์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นเสมอข้อมูลจากเทรนด์ดิพิเดียซึ่งเป็นรายงานเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคของเต็ดตรา แพ้ค ประจำปี 2566แสดงให้เห็นถึงแนวทางของบรรจุภัณฑ์ที่ปรับเปลี่ยนไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป"

"ตัวอย่างหนึ่งของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เป็นเทรนด์ในขณะนี้คือความต้องการรู้สึกอยากควบคุมสิ่งต่างๆได้ในภาวะความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจและการเมืองทั่วโลกการเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสุขภาพและสอดคล้องกับเป้าหมายส่วนตัวหรือช่วงชีวิตของแต่ละคนรวมทั้งการเลือกใช้เทคโนโลยีด้านสุขภาพที่ออกแบบมาเฉพาะให้เหมาะกับตนเองซึ่งเปิดโอกาสให้แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มสามารถสื่อสารประโยชน์ด้านสุขภาพของผลิตภัณฑ์ผ่านคิวอาร์โค้ดที่อยู่บนบรรจุภัณฑ์ได้""เต็ดตรา แพ้ค เชื่อว่านวัตกรรมคือคำตอบ งานประชุม GlobalPackaging Forum ได้รวมเอาทุกภาคส่วน ทั้งลูกค้าพันธมิตรและผู้เชี่ยวชาญต่าง ๆ ในภาคอุตสาหกรรม มาร่วมพูดคุยกันเพื่อหาโซลูชันรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นและมุ่งสู่การร่วมสร้างอนาคตที่ยั่งยืนไปด้วยกัน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ