RICHY จัดงาน Investment Property Program 1 ก.ค.นี้ เชิญชวนนักลงทุนเพิ่มทางเลือกการลงทุน กระจายความเสี่ยงสู่สินทรัพย์ศักยภาพสูง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 26, 2023 16:07 —ThaiPR.net

RICHY จัดงาน Investment Property Program 1 ก.ค.นี้ เชิญชวนนักลงทุนเพิ่มทางเลือกการลงทุน กระจายความเสี่ยงสู่สินทรัพย์ศักยภาพสูง

RICHY จัดงาน Investment Property Program 1 ก.ค.นี้ เชิญชวนนักลงทุนเพิ่มทางเลือกการลงทุน กระจายความเสี่ยงสู่สินทรัพย์ศักยภาพสูง พร้อมเปิดตัว"โปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury condominium" คาดกระแสตอบรับดี สร้างรายได้ประจำให้ผู้ลงทุนนานสูงสุด 9 ปี

บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 จัดงาน Investment Property Program ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ เพื่อเปิดตัว "โปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ระดับ Luxury condominium"ที่จะทำให้มี Passive Incomeให้กับผู้ที่สนใจลงทุน โดยไม่ต้องบริหารเอง บนทำเลใจกลางเมืองอย่างเพลินจิต-นานา ในโครงการ The Rich Ploenchit-Nana การันตีผลตอบแทนสูงถึง 7%ต่อปี ลงทุนเริ่มต้นเพียง 7.98 ล้านบาท ฟากซีอีโอ"พิชญา ตันโสด" เชิญชวนนักลงทุนที่ยังสนใจการลงทุน กระจายความเสี่ยงเพิ่มทางเลือกการลงทุนสู่การลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงต่ำ คาดกระแสตอบรับดี เพราะเป็นโปรแกรมที่มีความเสี่ยงต่ำ ลงทุนในสินทรัพย์ที่มีศักยภาพสูง ที่มีมูลค่าเติบโตและได้รับผลตอบแทนจากการปันผลค่าเช่า เป็นประจำสม่ำเสมอ นานสูงสุดถึง 9 ปี

นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 บริษัทฯได้จัดงาน Investment Property Program ซึ่งเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการโปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury condominium ที่จะทำให้มี Passive Income หรือการผลิตรายได้ประจำให้กับผู้ที่สนใจลงทุน โดยไม่ต้องบริหารเอง บนทำเลใจกลางเมืองอย่างเพลินจิต-นานา ในโครงการ The Rich Ploenchit-Nana การันตีผลตอบแทนสูงถึง 7% ต่อปี ลงทุนเริ่มต้นเพียง 7.98 ล้านบาท โดยลักษณะพิเศษของโปรแกรมจะมีความเสี่ยงต่ำ เพราะการลงทุนถือเป็นการถือโฉนดไม่ใช่ถือหุ้น ซึ่งเป็นการลงทุนในสินทรัพย์ที่มีศักยภาพสูงที่มีมูลค่าเติบโต เนื่องจากเป็นอสังหาริมทรัพย์บนที่ดินใจกลางเมืองที่เพิ่มขึ้นพร้อมขายในอนาคต

ขณะที่ได้รับผลตอบแทนจากการปันผลค่าเช่า แบบ Mutual benefit (Rental Pool) เป็นประจำสม่ำเสมอ นานสูงสุดถึง 9 ปี (ตามเงื่อนไขของบริษัท) ซึ่งการบริหารงานโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ Kokotel ผู้เชี่ยวชาญบริหารด้านโรงแรม จากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้มีประสิทธิภาพ และไม่ต้องบริหารการเช่าเอง รวมทั้งผู้ลงทุนในโปรแกรมได้รับ สิทธิพิเศษจาก "คลินิกบางกอกเมดิกา" ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและความงามอีกด้วย

สำหรับอสังหาริมทรัพย์ศักยภาพลงทุนในสินทรัพย์ศักยภาพสูงโดยอยู่ทำเล " นานา " ให้กลายเป็น ทำเล Medical Tourism หนึ่งทำเลยอดนิยมของชาวต่างชาติ นั้นคือ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลระดับ World Class แห่งแรกในเอเชียที่ได้รับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลระดับสากล (JCI) ตามมาตรฐานสหรัฐอเมริกา อยู่ใกล้โครงการ The Rich PLOENCHIT - NANA เพียง 280 เมตร เท่านั้น

ทั้งนี้โครงการดังกล่าว จะถูกปรับให้เป็น Wellness Hotel โดยมองว่ากลุ่มนักท่องเที่ยว หรือผู้มาพักที่โรงแรมส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มชาวต่างชาติที่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และอีกหนึ่งกลุ่ม เป็นผู้ที่เข้ารับการรักษาด้านสุขภาพซึ่งประกอบด้วย ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและความงามของ "คลินิกบางกอกเมดิกา" ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัทฯกับโรงพยาบาลวิภาวดี ซึ่งเปิดคลินิกความงามในพื้นที่ของโครงการ The Rich Ploenchit-Nana โดยมีการนำเสนอแพ็คเกจร่วม ซึ่งจะทำให้กลายเป็น Medical Tourism ทั้งเข้ามารักษาและลงทุนเพื่อรับผลตอบแทนจากการการันตีผลตอบแทนการลงทุนได้อีกด้วย

"การเปิดตัวโปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ระดับ Luxury condominium"ในครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับความสนใจผู้ที่สนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพสูง และสามารถสร้างรายได้ประจำได้สม่ำเสมอ จึงอยากเชิญชวนนักลงทุนเพื่อเป็นอีกทางเลือกนึงในการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ และมีทรัพย์สินถืออยู่ในมือเป็นการันตี ศึกษาการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงต่ำในภาคอสังหาริมทรัพย์ โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายในการพัฒนาโปรแกรมการลงทุนนี้ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในทางเลือกของการลงทุนเน้นผลตอบแทนทั้งยังมีความเสี่ยงต่ำ "


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ