"บี้-ธรรศภาคย์" ตื่นเต้น! นับถอยหลังซีรีส์รีเมคสุดปัง "When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก" ติดตามความสนุกพร้อมกัน 30 มิถุนายนนี้ ทาง WeTV เท่านั้น!!

ข่าวบันเทิง Tuesday June 27, 2023 09:41 —ThaiPR.net

ได้รับบทบาทที่แสนจะโดนใจ เพราะ "หนุ่มบี้-ธรรศภาคย์ ชี" ใฝ่ฝันอยากเล่นบู๊มานานแล้ว พอมีโอกาสเหมาะก็ตกปากรับคำเป็นนักแสดงนำในซีรีส์รีเมคแนวสืบสวนสอบสวนที่แสนจะโรแมนติกและระทึกใจ "When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก" ล่าสุดตอนนี้ "หนุ่มบี้" ชวนนับถอยหลัง ตั้งตารอชมซีรีส์   รีเมคเรื่องดังของจีนว่า

"ซีรีส์จะได้ออนแอร์แล้ว ตื่นเต้นนะครับ เอาจริงผมเองก็รอมาสักพักแล้วเหมือนกัน อยากดูมากๆ ที่สำคัญมีทั้งออนแอร์ในไทยและจีนด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมาก สำหรับบทบาททางการแสดงครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทตำรวจเป็นผู้กอง อยากเล่นบทแบบนี้มานาน ถือเป็นอะไรที่ท้าทายมาก ตอนเด็กก็ดูซีรีส์ที่เกี่ยวกับตำรวจหน่วยลับอะไรพวกนี้ ฝันว่าวันนึงถ้ามีโอกาส อยากจะลองเล่นดู ในเรื่องรับบทเป็น ปราชญ์ พระเอกเป็นคนที่มีความฝังใจในสิ่งที่เค้าเจอมา เป็นคนมีปมมาก่อน แต่จะเป็นอะไรต้องติดตามกันให้ดี ทำให้เค้าไม่ค่อยจะเปิดรับกับคำว่ามิตรภาพหรือความรักก็ตาม ด้วยความที่มีปมเลยมุ่งมั่นอยากทำงานอย่างเดียว อยากทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ไม่ว่าจะทำคดีอะไรจะไม่มีคำว่าผิดพลาด"

สำหรับเวอร์ชั่นจีนมีโอกาสได้ดูบ้าง เสน่ห์ของ When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก คงเป็นพระนาง เวลาที่ได้เข้าฉากด้วยกัน จากทีแรกพระเอกไม่ชอบนางเอกเลย รู้สึกว่านางเอกอ่อนแอ เหมือนสองคนแตกต่างกันสองขั้ว แต่ที่เหมือนกัน คือวิเคราะห์คดีได้ใกล้เคียงกันและแม่นมากทั้งคู่ จากคดีแรกที่นางเอก วิตา วิเคราะห์คดีเหมือนเรา เราก็เริ่มมองว่าเค้ามีความพิเศษ เหมือนที่ลูกทีมมองไว้ จนทำให้ปราชญ์เริ่มเปิดใจกับวิตา ยังไงฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ ทีมงานเป็นทีมงานคนไทยทั้งหมดเลย มีโอกาสออนแอร์ทางจีนด้วย ขอให้แฟนๆ คนไทยและแฟนอินเตอร์ชอบในผลงานของพวกเรา ทุกคนเต็มที่กันมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับฯ หรือทีมเบื้องหลังและนักแสดงทุกคนเต็มที่ครับ"

"When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก" นำแสดงโดย "บี้-ธรรศภาคย์ ชี, ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, จีน-เกล้าแก้ว สินเทพดล, ดิว-นิติพงษ์ พลจันทร์, กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต, ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ และ เปลว ศิริสุวรรณ" กำกับการแสดงโดย "ทรงศักดิ์ มงคลทอง" ใครที่ชอบความตื่นเต้นลุ้นระทึกท่ามกลางมวลความโรแมนติก ไม่ควรพลาด รับชมพร้อมกันทั่วโลกทุกวันศุกร์-อังคาร เริ่ม 30 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. ที่ WeTV เท่านั้น!! พิเศษ..สมาชิก WeTV VIP วันแรกที่ออกอากาศ ได้ดูก่อนใครแบบจุใจ 6 ตอน และหลังจากนั้นดูได้ วันละ 2 ตอน ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เตรียมตัวดาวน์โหลด WeTV รอไว้เลย! https://bit.ly/WeTVthApp


แท็ก โรแมนติก   etv  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ