SPU เปิดเวทีถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ "ปฎิบัติงาน ณ ต่างประเทศได้อะไรมากกว่าที่คิด" ผ่าน โครงการ International CWIE Talk 2023

ข่าวทั่วไป Tuesday June 27, 2023 16:46 —ThaiPR.net

SPU เปิดเวทีถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์

ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ คณะศิลปศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติ สำนักงานวิเทศสัมพันธ์ และ สำนักการจัดการศึกษาออนไลน์ จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์สหกิจศึกษานานาชาติ เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ผ่านรูปแบบออนไลน์ สำหรับนักศึกษาและผู้ที่สนใจ โครงการ International CWIE Talk 2023 ; Live from SPU 23 June 2023 หัวข้อ Inside Out : Internship Opportunities โดยมี ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับนักศึกษาและผู้ที่สนใจเข้าร่วมการเสวนาฯผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ผ่านช่องทางสื่อโซเชียลต่างๆ อาทิผ่าน YouTube Live https://www.youtube.com/@FutureEd_SPUผ่าน Facebook Live https://www.facebook.com/CoopSPU https://www.facebook.com/SPU.eLearning

สำหรับการเสวนาฯ ครั้งนี้ ได้มีผู้แทนจากสถานประกอบการนานาชาติได้ให้เกียรติมาร่วมแชร์ประสบการณ์และถ่ายทอดความรู้ อาทิ Susan Edwards Director of Programs,International Educational Exchange, Inc.(USA) ,Nutthapon Sumrantin Marketing and Business Development Manager,ASAWALERT TRAINING PROGRAM (ATP) (JAPAN) ,Patricia Yimchareon Passenger Services Manager,Lufthansa Services (Thailand) Ltd. นอกจากนี้ ยังได้เชิญศิษย์เก่าสหกิจศึกษามาร่วมแชร์ประสบการณ์ หัวข้อ "ปฎิบัติงาน ณ ต่างประเทศได้อะไรมากกว่าที่คิด" อาทิ Itchaya Kerdjuntruk Assistant manager customer service@Thai Kosai Ltd, และTitiwat Tongjua Admin and Marketing, Suchole Col., Ltd.มาร่วมเสวนาพร้อมแชร์ประสบการณ์ดีๆที่ได้รับจากการปฏิบัติงาน ณ ต่างประเทศ เพื่อให้นักศึกษาได้ทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าร่วมฝึกปฎิบัติงานในต่างประเทศทั้งนี้ อีกเป้าหมายสำคัญของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ถือว่าการสหกิจศึกษานานาชาติ การฝึกปฎิบัติงานของนักศึกษา และการเรียนควบการทำงานในต่างประเทศ จะเป็นประสบการณ์จริงที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษา ก่อนสำเร็จการศึกษา จากตัวอย่างของความสำเร็จที่ได้เริ่มแล้ว อาทิ นักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ไปญี่ปุ่น อังกฤษ สิงคโปร์ อเมริกา และปฎิบัติงานธุรกิจเรือสำราญที่ได้เดินทางรอบโลก ฝึกงานเสร็จแล้วได้ทำงานต่อทันที และอีกหลากหลายอาชีพที่นักศึกษาได้รับโอกาส รับชมย้อนหลัง คลิก bit.ly/2023cwieและนักศึกษาที่สนใจปฏิบัติงานสหกิจศึกษาต่างประเทศติดต่อได้ที่ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยศรีปทุม อาคาร 10 ชั้น 5 ห้อง 508


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ