Royal Enfield ประเทศไทยเติบโตต่อเนื่อง เปิดสาขาเมืองมังกร สุพรรณบุรี "Royal Enfield Suphanburi"

ข่าวยานยนต์ Thursday June 29, 2023 16:29 —ThaiPR.net

Royal Enfield ประเทศไทยเติบโตต่อเนื่อง เปิดสาขาเมืองมังกร สุพรรณบุรี

Royal Enfield ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc-750cc) เดินหน้าขยายตลาดในประเทศไทยตามกลยุทธ์ขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายให้ทั่วถึงทุกภูมิภาค เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดประจำภาคกลางในจังหวัดสุพรรณบุรีอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกิจกรรม Grand Opening ที่มีการรวมตัวของผู้ที่รักในการขับขี่ Royal Enfield กว่า 50 ท่าน จัดเต็มทั้งปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวสาขาใหม่ในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา 

Royal Enfield Suphanburi ร้านผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการลำดับที่ 17 ประจำประเทศไทย โดยมีคุณพิภัชกฤตย์  สิทธิเกรียงไกรเป็นเจ้าของสาขา จุดเด่นของศูนย์บริการแห่งนี้นอกจากจะตั้งอยู่ใจกลางเมืองสุพรรณบุรี ที่ให้ลูกค้าโซนภาคกลางรับบริการได้สะดวกมากขึ้นแล้ว ยังมาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ภายใต้พื้นที่กว่า 190 ตารางเมตร ตกแต่งตามเอกลักษณ์สุดคลาสสิกฉบับ Royal Enfield ครอบคลุมทั้งโชว์รูม อัดแน่นไปด้วยรถจักรยานยนต์ Royal Enfield ทุกรุ่นอย่างครบครัน รวมไปถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ตกแต่งของแท้ พร้อมทั้งยังมีรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นให้ทดลองขับขี่ รวมถึงบริการซ่อมบำรุง ซึ่งแบ่งเป็น automatic 2 bay และ manual 1 bay และยังเป็นศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรอีกด้วย 

คุณอนุจ ดัว, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, โรยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า "พวกเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวสาขาใหม่ประจำเมืองสุพรรณบุรี การเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ เป็นสิ่งสะท้อนความสำเร็จ และเป็นอีกหนึ่งการเติบโตที่สำคัญของโรยัล เอ็นฟีลด์ในประเทศไทย และปณิธานอันแรงกล้าของทีมที่ต้องการเข้าถึงเหล่านักเดินทางของโรยัล เอ็นฟีลด์ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคพวกเรายินดีที่ได้กระจายบริการและผลิตภัณฑ์ของเราให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าถึงสะดวกมากยิ่งขึ้น สาขาที่จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นหนึ่งในอีกหลายสาขาที่เรากำลังจะจัดตั้งขึ้น โรยัล เอ็นฟีลด์ ขอแสดงจุดยืนต่อลูกค้าทุกท่านในการไม่หยุดยั้งที่จะขยายอาณาจักรจักรยานยนต์เอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ให้ไปเยือนผู้ขับขี่ประจำทุกพื้นที่ในประเทศไทยอย่างแน่นอน" 

โรยัล เอ็นฟีลด์ ประเทศไทย มุ่งมั่นสานต่อความสำเร็จในประเทศไทยอย่างไม่หยุดนิ่ง กับก้าวใหม่ล่าสุดที่จังหวัดสุพรรณบุรี ลูกค้าจังหวัดใกล้เคียง เช่น กาญจนบุรี ชัยนาท อ่างทอง และสิงห์บุรี ก็สามารถมาเข้ารับบริการหรือเยี่ยมชมโชว์รูมได้ สำหรับสาขาในอนาคต โรยัล เอ็นฟีลด์จะไปบุกเบิกที่ไหน ขอบอกเลยว่าไม่นานเกินรอ! รอติดตามกันได้เลย 

ผู้ที่สนใจทุกท่านสามารถเข้าชมโชว์รูม และเข้ารับบริการจาก Royal Enfield สุพรรณบุรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้  

พิกัดโชว์รูม: Royal Enfield Suphanburi เลขที่ 79 ถนนมาลัยแมน ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี (โค้งศาลหลักเมืองสุพรรณบุรี)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ