"แน็ก ชาลี" การันตรี "Cosmic มูสกำจัดขนสูตรเย็นเจ้าแรกในไทย"

ข่าวบันเทิง Thursday June 29, 2023 17:14 —ThaiPR.net

หมดยุควิธีกำจัดขนแบบเดิมๆอีกต่อไป.. "มูสกำจัดขน Cosmic" โดยบริษัท META COSMIC เดินหน้าลุกตลาดมูสกำจัดขนสูตรเย็นเจ้าแรกของไทยอย่างต่อเนื่อง กับคุณสมบัติที่โดดเด่น "อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวหนัง" พร้อมดึงหนุ่มสุดฮอต "แน็ก ชาลี" เป็นพรีเซนเตอร์ชายคนแรก เพื่อการันตรีว่า Cosmic เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถกำจัดขนได้จริงทั้งผู้ชายและผู้หญิง

มูสกำจัดขน Cosmic ถือเป็นการนำเอานวัตกรรม มูส มาใช้ในการกำจัดขนเป็นเจ้าแรกๆของไทย และมีชื่อเสียงโด่งดัง ในตลาดออนไลน์เป็นอย่างมาก มีรีวิวยืนยันคุณภาพจริงจากลูกค้ามากมาย ส่งผลให้สามารถขยายฐานลูกค้าออกไปได้อย่างรวดเร็ว เมื่อพูดถึงมูสกำจัดขน เชื่อว่า Cosmic จะเป็นแบรนด์แรกๆที่ลูกค้านึกถึงเสมอมา อีกจุดแข็งของ Cosmic ที่มีความโดดเด่น คือ ใช้แล้วขนหลุดเกลี้ยงจริง และอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่ทำร้ายผิว และยังเป็นแบรนด์เดียวที่ทำมูสเป็นสูตรเย็น ทำให้สินค้ามีความแตกต่างจากแบรนด์คู่แข่ง และก้าวนำคนอื่นอยู่เสมอ สร้างยอดขายมากกว่า 2,000,000 กระป๋อง

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์ "Cosmic มูสกำจัดขนสูตรเย็นเจ้าแรกในไทย" Cosmic ถนอมผิวเย็นสบาย ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  ไม่ว่าจะเป็น บีเทน (Betaine) จากบีทรูท ที่ให้ความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง, พาราฟินเหลว (Paraffinum Liquidum) ช่วยลดการระคายเคืองและการแพ้, เมล็ดมีโดว์โฟม (Meadowfoam Amidopropyl) ช่วยลดการสูญเสียน้ำของผิว, สารสกัดกำยาน (Boswellia Serrata Gumi) ช่วยลดการอักเสบ ช่วยกู้ผิวไม่ให้เสื่อมโทรม, ไขมันปาล์ม (Hydrogenated Palm) ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม, โปตัสเซียมไทโอไซยาเนต (Potassium Thiocyanate) ช่วยกำจัดขนได้อย่างอ่อนโยน

Cosmic เอาอยู่ทุกปัญหาขนไม่ว่าจะเป็นปัญหา ขนรักแร้ ขนหน้าอก ขนน้องสาว ขนแขน ขนขา พร้อมให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไม่ทำร้ายผิว ที่สำคัญใช้ได้ทั้งชายและหญิง Cosmic ให้ผิวเนียนใสไร้ตอ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันแร่ พาราเบน และซิลิโคน ทำให้ไม่เกิดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ทำให้เป็นขนคุด ขนที่เกิดขึ้นใหม่ จึงอ่อนนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง ไม่เป็นตอแข็งให้รำคาญใจ และที่สำคัญ ไม่ทำให้เกิดอาการคัน อีกด้วย

Cosmic ขนหายเกลี้ยงใน 5 นาที ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ "เขย่า ฉีด เช็ด" ขนก็หลุดง่ายสบายผิว พร้อมอวดผิวเนียนใสไร้ตอCosmic เรื่องขนจบในขวดเดียว สามารถเคลียร์ขนได้เนียนทุกจุด ยกเว้นผิวหน้า ควรทดสอบการระคายเคืองก่อนใช้ในทุกครั้ง และเช็ดผิวอย่างเบามือ เพื่อลดการระคายเคือง ของผิวอันเป็นที่รักของคุณ ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในยุคนี้.. ลูกค้ามักค้นคว้าหาข้อมูลที่ต้องการ เพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการได้จริงตามคำโฆษณา จึงทำให้ Cosmic ยังคงได้รับความไว้วางใจถึงความเป็นมูสกำจัดขนที่มีคุณภาพเสมอมา หวังว่าแบรนด์ Cosmic จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้บริโภคนึกถึงเมื่อต้องการกำจัดขนอยู่เสมอ โดยสามารถสอบถามรายละเอียด หรือซื้อสั่งผลิตภัณฑ์ได้ที่ Facebook: มูสเทพกำจัดขน Cosmic2 / https://www.facebook.com/metacosmic99/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ