การเฉลิมฉลองสุดพิเศษที่ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย

ข่าวท่องเที่ยว Monday July 3, 2023 10:19 —ThaiPR.net

การเฉลิมฉลองสุดพิเศษที่ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย สถานที่ที่จะสรรค์สร้างการเฉลิมฉลองในฝันและมอบความทรงจำอันน่าประทับใจให้กับคุณ ตั้งแต่การแต่งงานบนเกาะที่รายล้อมด้วยสวนสวยสไตล์ทรอปิคอล การจัดพิธีหมั้น การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน รวมทั้งทริปฮันนีมูนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ซึ่งคุณสามารถเลือกรังสรรค์เรื่องราวของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับทุกช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิต ทั้งริมหาดทรายขาวละเอียด สนามหญ้าที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ และพูลวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  

Reserve Stories "เรื่องราวในแบบฉบับของ รีเซิร์ฟ"

การท่องเที่ยวพักผ่อนนั้นถือเป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่เปี่ยมด้วยความหมายสำหรับแต่ละบุคคล เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุยพร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนเป็นส่วนตัว เหนือระดับด้วยแบบฉบับการให้บริการของรีเซิร์ฟ 4 ประการ เริ่มจาก Reserve Time "ช่วงเวลาอันล้ำค่าในแบบฉบับเฉพาะคุณ" อิสระในการเลือกเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์เพื่อให้คุณพักผ่อนได้เต็มที่ตามใจปรารถนา หรือเลือกเวลารับประทานอาหารเช้าสุดโปรดในไทม์โซนของคุณเอง Reserve Space "สถานที่ที่รังสรรค์มาเพื่อคุณ" มุมต่างๆ ในรีสอร์ทถูกปรับแต่งให้เหมาะกับทุกช่วงเวลาพิเศษของคุณ ในขณะที่ Reserve Culture "สัมผัสกลิ่นอายท้องถิ่น" เสมือนตัวกลางเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแขกผู้เข้าพักกับวัฒนธรรมท้องถิ่น เริ่มจากการต้อนรับแบบวิถีไทยด้วยการลอยดอกดาวเรืองภายในสระน้ำบริเวณล็อบบี้ นอกจากนี้ในห้องพักเพียบพร้อมด้วยสูตรและส่วนผสมของเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกาะสมุย Reserve Touch "ความสุขของคุณคือทุกความใส่ใจของเรา" สะท้อนถึงการให้บริการแบบเฉพาะตัวและเหนือความคาดหมาย จนถึงอภินันทนาการถ่ายรูปโดยช่างภาพของรีเซิร์ฟเพื่อเก็บภาพความประทับใจของแขกขณะที่พักอยู่ในรีสอร์ท

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้รังสรรค์งานแต่งงานริมชายหาดขึ้นอย่างพิถีพิถันและใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอนอย่างประณีตบรรจงสำหรับคุณแพร์ - พิมพิศา จิราธิวัฒน์ และคุณภู - ประภู พรพระภา โดยทั้งคู่ได้แลกแหวน พร้อมจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำแบบส่วนตัวที่สวนกลางของรีสอร์ท ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและแวดล้อมด้วยทิวทัศน์ที่งดงาม และปิดท้ายการเฉลิมฉลองด้วยปาร์ตี้สุดสนุกสนานที่ห้องอาหาร Salt Society ทางรีสอร์ทขอแสดงความยินดีกับทั้งสองท่าน และขอให้การเดินทางในเส้นทางใหม่นี้เต็มไปด้วยความรัก เสียงหัวเราะ และการผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุด

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/reserve/crs/ Facebook?Instagram???????????????


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ