Pingu's English สาขานครศรีธรรมราช เปิดอย่างเป็นทางการ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2023 10:01 —ThaiPR.net

Pingu's English สาขานครศรีธรรมราช เปิดอย่างเป็นทางการ

Pingu's English สาขานครศรีธรรมราช จัดงาน Grand Opening เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา ภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้ปกครอง และนักเรียนได้ร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน เช่น คลาสทดลองเรียนสำหรับเด็กอายุ 3-10 ขวบ ศิลปะปั้นแป้งโดว์ ลูกโป่งสร้างสรรค์ และขนมคัพเค้กแสนอร่อย บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง

Pingu's English (หลักสูตรภาษาอังกฤษพิงกุ) คือ หลักสูตรภาษาอังกฤษ 4 ระดับซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อการส่งเสริมความเชื่อมั่นและทักษะของเด็กในการพูดและเรียนรู้ภาษาอังกฤษ โดยรูปแบบการเรียน 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์มีความเหมาะสมยิ่งต่อการศึกษาหลังเลิกเรียนและช่วยเติมเต็มหลักสูตรแกนกลางของประเทศ Pingu's English ใช้สื่อผสมผสาน การเรียนรู้ผ่านการเล่นและคำถามเชิงรุกเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่สนุกสนานและปลอดภัยในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขาไปพร้อมกับทักษะสังคมและร่างกาย นอกจากนี้ Pingu's English นำเสนอประสบการณ์เรียนรู้ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับเด็กทุกคนด้วยการใช้ตัวละครพิงกุซึ่งเป็นที่รักและได้รับรางวัลจากผู้ชมมากกว่าพันล้านคนทั่วโลก

Pingu's English ขอขอบคุณผู้ปกครองและนักเรียนที่ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมสมัครเรียนอย่างล้นหลาม

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Pingu's English สาขานครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ภายในโครงการไอบิช อเวนิว ถนนพัฒนาคูขวาง Tel: 095 969 5115


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ