ที่สุดของความหรูหราเหนือระดับของแบรนด์แว่นตาคุณภาพ กับมาตรฐาน EPILUXURY เพียงหนึ่งเดียวในโลก

ข่าวบันเทิง Tuesday July 4, 2023 11:45 —ThaiPR.net

ที่สุดของความหรูหราเหนือระดับของแบรนด์แว่นตาคุณภาพ กับมาตรฐาน EPILUXURY เพียงหนึ่งเดียวในโลก

EPI-LUXURY คือนิยามความหรูหราที่เหนือกว่าและเป็นที่สุดโดยยึดมั่นในหลักการผลิต และรังสรรค์ชิ้นงานที่สำคัญ 5 ประการสู่ผลลัพธ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์อย่างหาที่เปรียบไม่ได้ DITA-EPILUXURY คือผลงานที่รังสรรค์และคืนชีพชิ้นงานเลอค่าอันทรงพลังขึ้นมาอีกครั้ง

หลักสำคัญ 5 ประการของการเป็นผลิตภัณฑ์ EPILUXURY
ต้องผ่านการรังสรรค์และพัฒนาขึ้นตามมาตรฐานสำคัญ 5 ประการเท่านั้น

  • ประสิทธิภาพการทำงาน
  • วิศวกรรมและเทคโนโลยี
  • งานช่างฝีมือ
  • การออกแบบที่เหนือกาลเวลา
  • ความเป็นเอกลักษณ์
  • ประสิทธิภาพการทำงาน

"สูงสุดสู่สามัญ ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและลดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็นต่อการใช้งานออกไป สู่ภาพลักษณ์และประสิทธิภาพที่แสนจะลงตัว หลอมรวมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาที่มิใช่เพียงเพื่อสามารถทำได้ หากแต่นั่นคือหัวใจของการทำงานของชิ้นงานออกแบบ และคือความงดงามอันทรงคุณค่าที่สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

แนะนำระบบ EPI-SYSTEM
การออกแบบโมดูลาร์ / ระบบส่วนประกอบ

ระบบ EPISYSTEM คือแนวคิดการออกแบบที่หลากหลายอย่างมีระบบระเบียบ โดยมีหัวใจสำคัญและความมุ่งมั่นต่อการออกแบบชิ้นงานให้สอดคล้องกันอย่างลงตัว ระหว่างความหลากหลายกับประสิทธิภาพการทำงาน ซึ่งทีมผู้ออกแบบยึดเอาเป็นหัวใจสำคัญที่จะนำเอาแนวคิดนี้มาใช้พัฒนาแว่นตาคุณภาพให้เป็นที่สุดของสุด สำหรับแว่นตาจาก DITA-EPILUXURY ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับขาแว่นตาคุณภาพสูงสองชุดที่สามารถเปลี่ยนใช้งานได้เองตามความเหมาะสมและความชื่นชอบของผู้สวมใส่ และพิเศษสำหรับรุ่น EPLX.5 และ EPLX.9 ที่นอกเหนือจากขาแว่นตาแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนเลนส์ของตัวแว่นได้อีกด้วย

ด้วยการออกแบบอันชาญฉลาด ระบบการเปลี่ยนขาแว่นตาและเลนส์ของ DITA-EPILUXURY นั้นสามารถทำได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ทำให้การเปลี่ยนขาแว่นตาแบบตรงไปสู่ขาแว่นตาแบบเกี่ยวหูเป็นเรื่องง่ายดาย และยังรวมไปถึงขาแว่นตาแบบอื่น ๆ อีกด้วยที่สามารถรองรับและใช้งานร่วมกันได้กับระบบการการออกแบบอันแสนชาญฉลาดนี้

  • วิศวกรรมและเทคโนโลยี

"ผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น EPILUXURY จำเป็นต้องมีความตั้งใจและคิดค้นพัฒนาชิ้นงานทางด้านเทคนิคเป็นอย่างหนักผ่านกระบวนการด้านวิศวกรรม การวิจัย การพัฒนา และการทดสอบ โดยไม่ออมชอมต่ออุปสรรคใด"

ระบบการเปลี่ยนอันชาญฉลาด

ระบบ EPI-SYSTEM ในแว่นตาคุณภาพสูงจาก DITA-EPILUXURY เผยให้เห็นถึงการออกแบบและการพัฒนาเชิงวิศวกรรมที่ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัวเต็มรูปแบบ โดยผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนขาแว่นตาได้อย่างง่ายดายผ่านการกดปุ่มปลดล็อค โดยไม่ต้องพึ่งพาเครื่องมือพิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเป็นเป็นแนวคิดออกแบบที่ใช้เทคนิคพิเศษที่ซับซ้อนที่สุดเท่าที่ DITA เคยพัฒนาขึ้นมา เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานของผู้สวมใส่ โดยประกอบไปด้วยขาแว่นตาที่หลากหลายมากถึง 3 แบบให้เลือกสรร ซึ่ง 2 ใน 3 แบบนี้ จะรวมเข้าไปในเซ็ตที่เลือกซื้อแล้วอีกด้วย

ในส่วนของกรอบแว่นตานั้นยังเป็นอีกส่วนสำคัญที่ถูกพัฒนาขึ้นให้มีคุณภาพในระดับสูงไม่น้อยไปกว่าส่วนอื่น นอกเหนือจากรูปลักษณ์อันวิจิตรสวยงามแล้ว ยังมีหน้าที่หลักในการยึดเลนส์ให้อยู่ในตำแหน่งอย่างมั่นคงผ่านทุกการเคลื่อนไหวและการใช้งานระหว่างวัน ซึ่งผู้ออกแบบให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการประกอบเลนส์และกรอบแว่นตาให้มีความแม่นยำ ลดการเกิดความตึงเครียดทางกลศาสตร์ระหว่างสองวัสดุให้มากที่สุด รวมไปถึงการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เป็นไปตามมาตรฐานขั้นสูงตามที่ตั้งเป้าไว้

แว่นตาของ DITA-EPILUXURY มีความสามารถในการทนทานต่อการใช้งานประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการคิดวิเคราะห์ให้ได้มาถึงความสมดุลระหว่าง ความหนาบาง ความทนทาน น้ำหนักของวัสดุ ตลอดไปจนถึงไปถึงการแต่งผิว เพื่อให้ได้มายังชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ โดยเลือกใช้เพียงวัสดุคุณภาพสูงเท่านั้น เช่น ไทเทเนียมบริสุทธิ์ แอซีเทตคุณภาพสูง ไม้ล้ำค่า และเขาสัตว์

โดยแว่นตาที่ทำจากวัสดุไทเทเนียมนั้น ใช้การออกแบบด้วยสกรูยึดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของกรอบและขาแว่นตาที่บางลงดูทันสมัย สรรค์สร้างผ่านวัสดุไทเทเนียมอัดขึ้นรูป โค้งมนตามต้องการ แต่ยังคงความแข็งแรง บนโครงสร้างของกรอบเลนส์ที่เปิดได้สองด้าน ง่ายต่อสวมใส่และเปลี่ยนเลนส์ ก่อนที่จะถูกปิดยึดด้วยสกรูที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

องค์ประกอบชิ้นส่วนที่ออกแบบมาอย่างประณีตและแม่นยำทั้ง 21 ส่วนของ DITA EPILUXURY

  • งานช่างฝีมือ

"ผลงานชิ้นเอกที่มิได้เริ่มต้นด้วยงานวิศวกรรมหรือการออกแบบ หากแต่ถูกจุดประกายด้วยแนวความคิดของความสมบูรณ์แบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณและจินตนาการที่ไม่มีข้อจำกัด สู่เส้นสายของชิ้นงานที่น่าทึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง สู่ผลลัพธ์ถึงงานชิ้นเอกที่ประณีต งดงามสมบูรณ์แบบ และเป็นเลิศ"

งานช่างฝีมือที่คงค่าความเป็นเลิศ

เพราะรายละเอียดที่เล็กที่สุดคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ก่อให้เกิดความเพียรพยายามอย่างไม่เหนื่อยล้าในการพัฒนาและออกแบบแว่นตาคุณภาพให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่ง DITA-EPILUXURY ได้ใส่ใจในรายละเอียดอย่างสูงสุดโดยที่ใครก็ไม่สามารถทำได้เทียบเท่า เจาะลึกถึงในทุกองค์ประกอบของแว่นตา ดังเช่นกรอบเลนส์แต่ละชิ้นที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตและคงทน ก่อนที่จะถูกนำไปสู่ขั้นตอนถัดไปของกระบวนการผลิต โดยมีการเชื่อมประกอบกรอบเลนส์ทั้งสองข้างเข้าด้วยกันอย่างเหมาะเจาะ ตามไปด้วยชิ้นส่วนอื่น ๆ ของแว่นตาที่ถูกนำมาประกอบเข้าด้วยกันจนเป็นชิ้นงานแว่นตาสมบูรณ์แบบ ต่อด้วยการเข้าสู่กระบวนการขัดเงาเพื่อความสวยงามอย่างไร้ที่ติ

ภายหลังจากผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดทุกชิ้นส่วนแล้ว ชิ้นงานของ DITA-EPILUXURY จะต้องผ่านการขัดเงาอย่างละเอียดอีกครั้งโดยใช้ล้อขัดแบบพิเศษ เพื่อผลลัพธ์ที่น่าทึ่งและความงดงามอย่างไร้ที่ติ

DITA-EPILUXURY: สัมผัสทางเทคนิค

แว่นตา DITA-EPILUXURY มีการคัดสรรเลือกใช้วัสดุที่ผ่านการกรั่นกรองจากความรู้ ความเชี่ยวชาญ ตลอดไปจนถึงจารีตและวัฒนธรรมของอุตสาหกรรมแว่นตา โดยเลือกใช้เพียงแต่วัสดุที่ดีที่สุดในโลกเท่าที่จะหาได้ ที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณอันร่วมสมัย เรียบง่ายแต่หรูหรา ดูแลง่าย ใช้งานได้จริง และยังคงประสิทธิภาพสูงสุด

การผสมผสานของวัสดุธรรมชาติ

ผลลัพธ์ของความเรียบง่ายหรูหราของชิ้นงาน DITA-EPILUXURY แฝงไปด้วยงานทดลองที่เข้มข้น งานฝีมืออันแสนวิจิตร และความคิดสร้างสรรค์ที่บรรจงซ่อนอยู่ สะท้อนผ่านการเลือกใช้วัสดุธรรมชาติและวัสดุสังเคราะห์อันเป็นองค์ประกอบสำคัญในชิ้นงาน โดยคำนึงถึงความแข็งแรงแต่เบาบาง ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างองค์ประกอบที่แตกต่างกันเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เช่น การใช้วัสดุเขาสัตว์กับไทเทเนียม หรือวัสดุไม้ล้ำค่ากับไทเทเนียมในชิ้นงานเดียวกันเพื่อสร้างความงดงาม แตกต่าง ให้เกิดความสมดุลระหว่างกัน และไม่เพียงแต่การผสมผสานของวัสดุธรรมชาติที่เพิ่มความงดงามล้ำค่าให้กับชิ้นงานเพียงเท่านั้น ในส่วนของชิ้นส่วนวัสดุสังเคราะห์ก็ผ่านการเลือกสรรมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงการเคลือบเงาผิวสัมผัสให้ออกมาได้อย่างสวยงามวิจิตรบรรจงมากยิ่งขึ้น

  • การออกแบบที่เหนือกาลเวลา

"เมื่อสิ่งที่ปรากฏเป็นตัวบอกเล่าเรื่องราว แต่แท้จริงแล้วสิ่งที่ตามหาคือสิ่งที่ไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า เปรียบได้กับรูปร่างที่มีความรู้สึก องค์ประกอบที่อุดมไปด้วยความหมาย และรายละเอียดอันแสนวิจิตร"

การออกแบบที่เหนือเวลา: เมื่อสิ่งที่มองไม่เห็นคือศิลปะชั้นยอดของการมองเห็น

ความเป็นต้นตำรับและความมีคุณค่าเป็นสิ่งสำคัญที่ผลิตภัณฑ์ EPILUXURY ต้องมี โดยไม่จำเป็นต้องมีประวัติศาสตร์อันยาวนานของชิ้นงานนั้น ๆ ในอดีต หากแต่คือชิ้นงานที่สรรสร้างขึ้นจากค่านิยม จารีตปฏิบัติ ความรู้และการสั่งสมประสบการณ์ที่สืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งในนักออกแบบและช่างฝีมือของ DITA-EPILUXURY เป็นผู้เชี่ยวชาญในงานด้านออกแบบแว่นตาโดยเฉพาะและมีประสบการณ์มาอย่างหลายทศวรรษ นอกเหนือไปจากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานแล้วการศึกษาอดีตยังเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งถูกนำเอามาเป็นพื้นฐานทางแนวคิดในการออกแบบและพัฒนา สู่บทสรุปที่ว่าอดีตคือส่วนหนึ่งของอนาคต และสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตเป็นตัวชี้วัดให้เห็นว่าปัจจุบันเราได้ล้ำหน้าไปกว่าเดิมมากขึ้นเท่าใด

  • ความเป็นเอกลักษณ์

"มาตรวัดของความเป็น EPILUXURY ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเลขการขาย การเลือกใช้ของคนมีชื่อเสียง หรือการปรากฏในสื่อสิ่งพิมพ์ หากแต่คือประสบการณ์และความพึงพอใจที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้งานและสวมใส่เองเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ผู้สรรสร้างชิ้นงาน EPILUXURY จึงตั้งใจออกแบบให้ชิ้นงานมีความโดดเด่นเป็นหนึ่งเดียว เหมาะสำหรับคนสำคัญที่เฉกเช่นคุณหรือคนเพียงไม่กี่คนเท่านั้น"

ความเป็นเอกลักษณ์: สำหรับผู้ที่รักในความสมบูรณ์แบบ

DITA-EPILUXURY เป็นแว่นตาคุณภาพสูงที่มีจำนวนจำกัดและไม่ได้รับอนุญาตให้ผลิตเป็นจำนวนมาก และยังเป็นชิ้นงานที่หาได้ยากและมีค่ามหาศาล เป็นผลผลิตที่เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นอมตะข้ามผ่านกาลเวลา ขับเคลื่อนด้วยความเป็นเลิศในทุกด้านของการออกแบบ

งานวิศวกรรมผ่านเลนส์และนวัตกรรมการเปลี่ยนเลนส์

DITA-EPILUXURY LENSES

คุณภาพของเลนส์ระดับสูงของ DITA-EPILUXURY ถูกกำหนดโดยเกณฑ์ต่าง ๆ มากมาย ซึ่งผู้ชำนาญทางเทคนิคของแว่นตาทราบเป็นอย่างดีและได้สรรสร้างเลนส์ที่มีคุณสมบัติการส่งผ่านภาพที่คมชัดและการสะท้อนการหักเหของแสง รวมไปถึงการเคลือบผิวของเลนส์ อันเป็นหัวใจสำคัญที่ได้มอบให้ต่อผู้ใช้งานและสวมใส่

DITA-EPILUXURY ใช้เพียงเฉพาะวัสดุแก้วออปติกคุณภาพสูงเท่านั้น โดยมีกระบวนการควบคุมและปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่องตลอดกระบวรการผลิตตั้งแต่เป็นวัตถุดิบตั้งต้น ซึ่งการผลิตเลนส์แก้วออปติกคุณสูงจากวัตถุดิบเหล่านี้ จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีเฉพาะทางและต้องอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเป็นอย่างสูง ตลอดไปจนถึงความสร้างสรรค์ในการผลิตที่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

เกี่ยวกับ DITA (ดิต้า)

ความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ (A CATEGORY OF ONE)

DITA ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1995 ผ่านนิยามความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ที่ไม่ได้มาจากการพูดเองแต่คือการยอมรับจากทุกคน โดย DITA ได้รับการยกย่องถึงความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นมากกว่า 25 ปี สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่โดยก้าวข้ามรูปแบบเดิมๆ นำเสนอความหรูหราสุขุมผ่านแว่นตาตั้งแต่ตัวกรอบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงรูปทรงที่ล้ำสมัยอยู่เหนือกาลเวลาจากเทคโนโลยีนวัตกรรม

การออกแบบอย่างวิจิตรบรรจง

ความประณีต การฝึกฝน การทุ่มเทเวลา ความเสียสละ ความล้มเหลว ความสำเร็จ คุณสมบัติเหล่านี้หลอมรวมกันจนเป็นหัวใจสำคัญของความเรียบง่ายที่แสนวิเศษ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการออกแบบแต่ละชิ้นของ DITA จึงอิสระอยู่เหนือกาลเวลา ซึ่งใช้เวลานานนับเดือนตั้งแต่เริ่มคิดค้นจนถึงการผลิต

หัตถศิลป์ที่สรรเสริญผู้อยู่เบื้องหลัง

หัตถศิลป์คือหลักสำคัญของ DITA แสดงถึงความใส่ใจด้านคุณภาพผสานกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัย จากการสร้างสรรค์ของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับระดับโลกที่เป็นส่วนสำคัญของเรา ไม่ใช่แค่หลายปีแต่นานนับทศวรรษ

เกี่ยวกับ DITA-EPILUXURY

DITA-EPILUXURY คือแบรนด์แว่นตา EPILUXURY หนึ่งเดียวในโลกท่ามกลางแบรนด์แว่นตาหรูหรารายอื่น ๆ ซึ่งการเป็นผลิตภัณฑ์ EPILUXURY นั้นไม่ได้ยึดกับแค่แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งเพียงเท่านั้น หากแต่เป็นอุดมคติที่สร้างขึ้นโดยผู้ผลิตชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนั้น ๆ เพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ไม่มีใครกล้าทำและเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจออกมาสู่ตลาด
DITA-EPILUXURY เป็นผลมาจากความร่วมมือกับ DITA ผู้ผลิตแว่นตาคุณภาพสูงชั้นนำในอุตสาหกรรม และจากความร่วมมือนี้ก่อให้เกิดแว่นตาที่เป็นที่สุดของความหรูหราเหนือระดับและเป็นแบรนด์แว่นตา EPILUXURY เพียงหนึ่งเดียวของโลก

WWW.DITA.COM


แท็ก นิยาม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ