โยทะกา จุลโลบลเปิดตัว Variety Art พร้อมงานประมูลผลงานศิลปะ Art for Art Show 2023

ข่าวบันเทิง Tuesday July 4, 2023 13:20 —ThaiPR.net

โยทะกา จุลโลบลเปิดตัว Variety Art พร้อมงานประมูลผลงานศิลปะ Art for Art Show 2023

บริษัท Arati corporation จำกัด โดย โยทะกา จุลโลบล ศิลปินและพิธีกรดำเนินรายการโทรทัศน์ด้านศิลปะ ที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการศิลปะมานับ 10 ปี ได้รับการยอมรับในวงการศิลปะทั้งในฐานะของผู้ดำเนินรายการ และ producer รายการศิลปะ, บรรณาธิการสื่อศิลปะ จิตรกร รวมถึงภัณฑารักษ์ ได้ฤกษ์เปิดตัวสำนักข่าว Variety Art โดยมี โยทะกา จุลโลบล เป็นบรรณาธิการบริหารสำนักข่าว Variety Art และโครงการ Art For Art Show 2023 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ที่ผ่านมา ณ ศาลาสุทธสิริโสภา

สำนักข่าว Variety Art องค์กรส่งเสริมงานศิลปะสร้างสรรค์ของไทย เป็นสำนักข่าวที่ก่อตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือร่วมใจและการสนับสนุนจากทั้งศิลปินนักสะสมผู้มีคุณูปการในวงการศิลปะ โดยจะเป็นสำนักข่าวทางด้านศิลปะและวัฒนธรรม มีความมุ่งหวังในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และสนับสนุนวงการศิลปะในทุกระดับ ทั้งในรูปแบบของการผลิตสื่อและกิจกรรมศิลปะหลากหลาย โดยประเดิมเปิดตัวรายการ Variety Art Show  ทางสื่อโทรทัศน์รวมถึงเพจ Variety Art ที่จะรวบรวมเรื่องราว ข่าวสาร ด้านศิลปะและวัฒนธรรม นอกจากนี้ยังได้จัดตั้งกองทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาศิลปะที่เรียนดีและมีความมุ่งมั่นในการเป็นศิลปินในอนาคตอีกด้วย

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้ร่วมกับศิลปิน และนักสะสมชั้นนำระดับประเทศ นั่นคือการจัดโครงการ Art For Art Show 2023 โดยได้รับการสนับสนุนผลงานจัดการประมูลจากศิลปินและนักสะสมมากมาย เพื่อส่งเสริมการสะสมผลงานศิลปะ การระดมทุน เพื่อการผลิตสื่อสร้างสรรค์ทางศิลปวัฒนธรรม เป็นสื่อกลางในการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และการเผยแพร่ผลงานศิลปะร่วมสมัยในวงกว้างต่อไป

ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณเยาวณี นิรันดร กรรมการส่งเสริมศิลปะร่วมสมัย สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรมประติมากรรม) เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย คุณสมลักษณ์ คล่องแคล่ว ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านส่งเสริมงานวิจิตรศิลป์(ทัศนศิลป์), คุณกิตติภรณ์ ชาลีจันทร์ นายกสมาคมนักสะสมงานศิลปะไทย, อาจารย์ณัฐ ยนตรรักษ์, คุณพ-วงเดือน ยนตรรักษ์ พร้อมด้วย ศิลปิน นักสะสม และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน

สำหรับการประมูลในโครงการ Art For Art Show 2023 ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากศิลปินและนักสะสมมากมาย นำผลงานเข้าร่วมงานประมูล อาทิ อาจารย์ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ, อาจารย์ประสงค์ ลือเมือง, อาจารย์ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี, อาจารย์ตะวัน วัตุยา, คุณเริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์กุล, คุณอรรถสิทธิ์ ปกป้อง และอาจารย์ชัชวาล รอดคลองตัน เป็นต้น โดยยอดการประมูลปิดที่ 2,100,000 บาท รายได้ส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนให้มีรายการศิลปะบนสถานีโทรทัศน์ เพื่อเป็นการเผยแพร่ผลงานสร้างสรรค์ด้านศิลปะให้เป็นที่รู้จักแก่ประชาชนทั่วไป สำหรับผู้สนใจผลงานศิลปะสามารถ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fan page : Variety Art


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ