"ท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา" คว้ารางวัล ASIA TOP AWARDS 2023 สาขา Best CEO of the Year

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 5, 2023 09:15 —ThaiPR.net

วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ หอประชุมกองทัพอากาศ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เข้ารับรางวัล ASIA TOP AWARDS 2023 สาขา Best CEO of the Year จาก ชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ร่วมกับสภาสันติภาพสหประชาชาติ (United Peace Keepers Federal) และสมาคมการค้านักธุรกิจสากล (WTA) โดยมีพลตำรวจตรี ดร.วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา กล่าวว่า "ขอขอบคุณชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ร่วมกับสภาสันติภาพสหประชาชาติ (United Peace Keepers Federal) และสมาคมการค้านักธุรกิจสากล (WTA) รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยจุดมุ่งหมายของกลุ่มบริษัทบิทคับคือ สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับทุกคน และเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจดิจิทัลให้กับประเทศไทย รวมไปถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตทางด้านสังคม เศรษฐกิจ วัฒนธรรม และความมั่นคงสำหรับประชาชนให้มีความพร้อมในการก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และองค์ความรู้ต่าง ๆ เพื่อเป็นพื้นฐานสำคัญในการต่อยอดประยุกต์ใช้งานในกลุ่มธุรกิจและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เราพร้อมร่วมมือกับภาคอุตสหกรรมและพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อร่วมกันพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพของทุกภาคส่วน ตลอดจนจัดกิจกรรมและร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บิทคับ แคปปิตอบ กรุ๊ปจะเป็นโครงสร้างและสะพานที่แข็งแรงให้กับผู้คนในประเทศไทย ก้าวข้ามได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย และยั่งยืน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ