NocNoc ประกาศรางวัลที่สุดแห่งปี "NocNoc Awards" ผนึก "กรมพัฒน์" ชูความสำเร็จให้สุดยอดผู้ประกอบการ Home & Living

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 5, 2023 17:16 —ThaiPR.net

NocNoc ประกาศรางวัลที่สุดแห่งปี

"NocNoc" จัดงานประกาศรางวัลที่สุดแห่งปี "NocNoc Awards" ผนึกกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเชิดชูผู้ประกอบการร้านค้า Home and Living ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบนแพลตฟอร์ม NocNoc รวม 27 รางวัลจาก 4 กลุ่ม ประกอบด้วย Seller of the year, Top 5 Sellers, Best reviews และ Rising star โดยกลุ่มผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล NocNoc Awards ในครั้งนี้ ต่างมีศักยภาพในการนำเสนอสินค้าและการบริการ รวมถึงการนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ที่สร้างคุณค่าทั้งในด้านการอยู่อาศัย การจุดประกายไอเดียปรับเปลี่ยนบ้าน ไปจนถึงการแบ่งปันความพร้อมไปสู่ธุรกิจอื่น ๆ และสามารถเปลี่ยนแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านของผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม NocNoc ให้กลายเป็นแรงบันดาลจริงได้

นางชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc กล่าวว่า NocNoc เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จในวันนี้ได้ เพราะเรามีคู่ค้าพันธมิตรที่อยู่เคียงข้าง ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในแพลตฟอร์ม NocNoc มาโดยตลอด NocNoc มีพันธกิจที่มุ่งสร้างความเป็นอยู่ที่ดีและยั่งยืนในทุกการอยู่อาศัย จึงได้สร้างแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างให้แบรนด์ ร้านค้า และผู้ขายสินค้า Home and Living ทุกราย ใช้เป็นช่องทางจัดจำหน่ายที่สามารถสร้างยอดขาย และเข้าถึงข้อมูลการตลาดเพื่อใช้ต่อยอดพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น โดย NocNoc ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรทุกภาคส่วนที่มาเปิดร้านค้าบนแพลตฟอร์ม รวมกว่า 3,000 ร้านค้า ที่พร้อมมอบสินค้าและบริการทุกเรื่องบ้านที่ดีที่สุดให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย นับเป็นการผลักดันอันสำคัญที่จะช่วยให้ NocNoc กลายเป็นผู้นำตลาดเบอร์ 1 Home & Living Platform ในตลาดอาเซียน อีก 5 ปีข้างหน้า

"ด้วยการเติบโตที่ก้าวกระโดดของ NocNoc และคู่ค้าพันธมิตรที่ประกอบธุรกิจบนแพลตฟอร์ม จึงนับเป็นโอกาสดีที่เราจะประกาศถึงความสำเร็จดังกล่าว ผ่านงาน 'NocNoc Awards' งานประกาศรางวัลที่สุดแห่งปีที่ NocNoc ตั้งใจมอบให้สุดยอดผู้ประกอบการร้านค้า Home and Living บนแพลตฟอร์ม ที่โดดเด่นในหลากหลายสาขา จากศักยภาพในการนำเสนอสินค้า บริการ และไอเดียในการตกแต่งบ้าน พร้อมนำเสนอ สิ่งใหม่ ๆ ที่รองรับความต้องการของลูกค้าในแง่มุมของการอยู่อาศัย การตกแต่งบ้าน ไปจนถึงการแบ่งปันความพร้อมที่ตอบโจทย์ต่อธุรกิจ SMEs อื่น ๆ ซึ่งนับเป็นความภูมิใจของ NocNoc ที่ได้ร่วมทำงานกับสุดยอดผู้ประกอบการร้านค้าทุกราย เพื่อร่วมกันเปลี่ยนแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านให้กลายเป็นแรงบันดาลจริงได้ในทุกมิติ"

การมอบรางวัล NocNoc Awards ครั้งนี้ แบ่งกลุ่มรางวัลออกเป็น 4 กลุ่ม ประกอบไปด้วย "Seller of the year" รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการที่มียอดขายและการเติบโตสูงสุดแห่งปี 2022 บนแพลตฟอร์ม NocNoc, "Top 5 sellers" รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการที่มียอดขายดีสูงสุด 5 อันดับบนแพลตฟอร์ม NocNoc, "Best reviews" รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการที่ได้การรีวิวยอดเยี่ยมและไว้วางใจด้านสินค้าหรือบริการจากผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม NocNoc และ "Rising star" รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการดาวรุ่งที่มีการเติบโตแห่งปี 2022 โดยการมอบรางวัลจะมีการแบ่งรางวัลทุกกลุ่มออกเป็น 3 หมวดหมู่ คือ Home Appliances, Home & Living และ Home Improvement รวมมีผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 27 รางวัล ได้แก่

Seller of the year รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการที่มียอดขายและการเติบโตสูงสุดแห่งปี 2022 บนแพลตฟอร์ม NocNoc

  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home Appliances ได้แก่ Roborock Thailand
  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home & Living ได้แก่ HomeHuk
  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home Improvement ได้แก่ COTTO Bathroom Shop

Top 5 sellers รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการที่มียอดขายดีสูงสุด 5 อันดับบนแพลตฟอร์ม NocNoc

  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home Appliances ได้แก่ Electrolux Official Store, LCDTVTHAILAND, AUTOBOT Official Store, Mi Thailand Mall และ AV Value
  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home & Living ได้แก่ Chic Republic, Modernform, Index Living Mall Official Store, Ergotrend และ Rester
  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home Improvement ได้แก่ MEX Official Shop, INSEE Concrete, SHERA เฌอร่า, Double Living และ Lerproduct

Best reviews รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการที่ได้การรีวิวยอดเยี่ยมและไว้วางใจด้านสินค้าหรือบริการจากผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม NocNoc

  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home Appliances ได้แก่ Piyanas Electric
  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home & Living ได้แก่ Ergotrend
  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home Improvement ได้แก่ House No.5

Rising star รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการดาวรุ่งที่มีการเติบโตแห่งปี 2022

  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home Appliance ได้แก่ Aconatic Official และ Sinsiamplus
  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home & Living ได้แก่ SB DESIGN SQUARE และ Maai furniture
  • ผู้ชนะหมวดหมู่ Home Improvement ได้แก่ GRANDHOMEMART และ ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์

ด้านนายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้ามีความมุ่งมั่นสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs ด้วยการร่วมมือกับแพลตฟอร์ม NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ หนึ่งในภาคีธุรกิจด้านอีมาร์เก็ตเพลสที่มีเครือข่ายการให้บริการกว้างขวางทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการกลุ่ม Home and Living มีช่องทางจำหน่ายสินค้าออนไลน์อย่างประสิทธิภาพ และสร้างการเติบโตในการดำเนินธุรกิจอย่างรวดเร็วและยั่งยืน รวมไปถึงส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้ประกอบการด้วยการมอบรางวัล NocNoc Awards รางวัลคุณภาพที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้าและ NocNoc ร่วมกันคัดเลือก และรับรองรางวัลผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลสร้างผลสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างเป็นรูปธรรม มีความเข้าใจในการนำอีมาร์เก็ตเพลสมาใช้งานอย่างเกิดประสิทธิภาพสูงสุด สามารถเพิ่มมูลค่าการเติบโตอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ