LPN จับเทรนด์ Wellness Residence สร้างประสบการณ์ใหม่ เปิดตัวโครงการพาร์ค 168 นพรัตน์รามอินทรา ภายใต้คอนเซ็ปท์ 'Nordic Well-being Philosophy' พร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้

ข่าวอสังหา Thursday July 6, 2023 13:07 —ThaiPR.net

LPN จับเทรนด์ Wellness Residence สร้างประสบการณ์ใหม่ เปิดตัวโครงการพาร์ค 168 นพรัตน์รามอินทรา ภายใต้คอนเซ็ปท์ 'Nordic Well-being Philosophy' พร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้

LPN จับเทรนด์ Wellness Residence สร้างประสบการณ์ใหม่ เปิดตัวโครงการพาร์ค 168 นพรัตน์รามอินทรา ภายใต้คอนเซ็ปท์ 'Nordic Well-being Philosophy' พร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความ น่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 34 ปี ล่าสุดเปิดขายโครงการ พาร์ค 168 นพรัตน์รามอินทรา (PARK 168 NOPPARATRAMINDRA) คอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ 'Nordic Well-being Philosophy' เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ รวมกว่า 9,000 ตร.ม เพื่อการใช้ชีวิตที่ผ่อนคลายได้ถึงขีดสุด พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ

สำหรับย่านรามอินทรา นับว่าเป็นทำเลศักยภาพทั้งในแง่การลงทุน และการอยู่อาศัย ซึ่งปัจจุบันแนวโน้มราคาที่ดินมีอัตราเพิ่มขึ้นสูงถึง 25-30% จากเดิม 95,000 -100,000 บาทต่อตารางวา โดยปัจจุบัน มีราคาขยับอยู่ที่ 125,000 บาทต่อตารางวา โดยยังมีแนวโน้มในการเป็นแหล่งศูนย์กลางของการดูแลรักษาสุขภาพในอนาคต ทำให้การสร้างที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Wellness Residence จึงน่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยบนทำเลนี้ได้เป็นอย่างดี รวมถึงผลวิจัยที่สะท้อนจากผู้คนที่อาศัยในประเทศกลุ่ม Nordic ซึ่งติดอันดับประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลกถึง 5 ประเทศ จึงเป็นที่มาของการพัฒนาโครงการ พาร์ค 168 นพรัตน์รามอินทรา (PARK 168 NOPPARATRAMINDRA) ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ 'Nordic Well Being Philosophy' มาใช้เป็นแนวคิดหลักในการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เน้นความเรียบง่าย เพื่อส่งเสริมให้งานภูมิสถาปัตยกรรมภายในโครงการมีความโดดเด่นมากขึ้น และเลือกใช้เส้นสายที่เป็นแนวเฉียง หรือ รูปสามเหลี่ยมหน้าจั่ว มาสะท้อนลูกเล่นของงานสถาปัตยกรรมที่เกิดขึ้นในป่าสนในโซนสแกนดิเนเวียน ในลักษณะของบ้านต้นไม้ และทางเดินในป่ามาประยุกต์ใช้ในงานออกแบบ โดยครั้งนี้ LPN ร่วมมือกับบริษัท Redland-Scape จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการภูมิสถาปัตยกรรม ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ มาร่วมออกแบบให้กับโครงการ ซึ่งเน้นการผสมผสานความสวยงามของธรรมชาติกับสถาปัตยกรรมสไตล์นอร์ดิคได้อย่างลงตัว ด้วยลักษณะที่ดินโครงการเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าหน้าแคบที่มีความยาวของที่ดินมากติดกับถนนรามอินทรา ทำให้การออกแบบอาคารจึงวางตัวไปตามแนวยาวของพื้นที่ และมีจำนวนยูนิตในแต่ละชั้นไม่มาก เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย รวมถึงมีระยะห่างระหว่างอาคารที่มากกว่าโครงการที่เคยพัฒนามา จึงทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางของโครงการได้ถึง 9,000 ตร.ม. โดยส่วนด้านในสุดของโครงการยังออกแบบให้มีสวนขนาดใหญ่เพื่อรองรับการใช้งานของผู้พักอาศัยได้ครอบคลุมหลากหลายกิจกรรม

ในส่วนของการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของโครงการยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างลงตัว ทั้ง Lobby ขนาดใหญ่แยกส่วนในแต่ละอาคาร จึงทำให้สามารถพาเพื่อนมาทำกิจกรรมได้โดยไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย และพื้นที่กิจกรรมเพื่อสุขภาพขนาดใหญ่ ทั้ง Urban Roof Forest Park, The Spiral Treetop Passage, Observation Circular Tree House, Gathering Leisure Lounge, Outdoor Skate Garden, Cabin Playground พื้นที่กิจกรรมสำหรับครอบครัว, The Gym, Semi Outdoor Yoga และ Blue Lagoon Wellness Pool ที่มีความยาวถึง 30 เมตร และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้เป็นที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการในเรื่อง Well-being หรือการมีสุขภาวะกาย และใจที่ดี รวมไปถึงสุขภาวะทางสังคมและสิ่งแวดล้อม ผสานด้วยเทคโนโลยีที่ดีไซน์เพื่อการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นอย่างลงตัว อาทิ IoT พร้อม Wifi ฟรี 1 ปีแรก จุดจอดรถแบบ EV Charger และไร้กังวลกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Privacy System เพื่อความสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนและความน่าอยู่อย่างแท้จริง

สำหรับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยแต่ละยูนิต เป็นผังที่มีการพัฒนาขึ้นมาใหม่โดยออกแบบอย่างเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล โดยทุกพื้นที่สามารถเป็นทั้งพื้นที่ทำงาน และสร้าง คอนเทนต์ได้อย่างง่ายดาย โดยพื้นที่ภายในห้องจัดวางแปลนให้มีความเปิดโล่ง แต่เป็นสัดส่วนด้วย บานเลื่อนกระจกกั้นห้องนอนขนาดใหญ่ ทำให้แสงสว่างสามารถเข้ามาถึงพื้นที่นั่งพักผ่อนในส่วนหน้าห้อง และแยกพื้นที่ครัวอยู่ในพื้นที่ริมระเบียง ทำให้สามารถทำอาหารได้จริงเหมาะกับสายรักสุขภาพ

โครงการ พาร์ค 168 นพรัตน์รามอินทรา (PARK 168 NOPPARATRAMINDRA) ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ประกอบด้วย อาคารพักอาศัย สูง 25 ชั้น จำนวน 3 อาคาร, อาคารจอดรถสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร โดยมีจำนวนห้องพักอาศัยรวม 1,224 ยูนิต ในรูปแบบสตูดิโอ และแบบ 1 ห้องนอน เริ่มต้น 25 ตร.ม. - 34.50 ตร.ม. และอาคารพาณิชย์ 4 ยูนิต ติดถนนรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูเพียง 550 เมตร สามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ถนนสายสำคัญได้สะดวกสบายหลากหลายเส้นทาง และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ พาร์ค 168 นพรัตน์รามอินทรา ได้แล้ววันนี้ ! ตั้งแต่เวลา 9.00 - 17.30 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร LPN Call Center 02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: LPN Connect / LINE OA :@lpndev


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ