ROYAL IVY REGATTA เปิดตัวคอลเลกชั่น Fall/Winter 2023 สนุกไปกับการเดินทางผ่านสีสันของฤดูใบไม้ร่วง

ข่าวบันเทิง Friday July 7, 2023 09:18 —ThaiPR.net

ROYAL IVY REGATTA เปิดตัวคอลเลกชั่น Fall/Winter 2023 สนุกไปกับการเดินทางผ่านสีสันของฤดูใบไม้ร่วง

ROYAL IVY REGATTA (รอยัล ไอวี รีกัตตา) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ American Elegance ที่สง่า สวยงาม และคลาสสิกเปิดตัวคอลเลกชั่น Fall/Winter 2023 ที่จะพาคุณสนุกไปกับทางเดินทางผ่านสีสันของฤดูใบไม้ร่วง โดยการนำเอาไอคอนนิกโลโก้ตัวอักษร "R", ลายจุดสีขาว (Polka Dot), ลายเส้นแบบตารางหมากรุก (Check) รวมถึงสีเอิร์ธโทน มาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบทั้ง 2 คอนเซ็ปต์ Monogram และ Charming Check ซึ่งจะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับการแมทซ์เสื้อผ้าได้หลากหลายลุค รวมทั้งแอคเซสเซอรี่ที่จะมาเพิ่มความ Elegance แต่ยังคงความคล่องตัว สวมใส่สบายสำหรับการใช้ชีวิตตามแบบวิถี Urban Lifestyle

เริ่มต้นคอลเลกชั่น Fall/Winter 2023 กับคอนเซ็ปต์แรก "Monogram" ที่นำเอาไอคอนนิกโลโก้ตัวอักษร "R" มาผสมผสานกับลายจุดสีขาว (Polka Dot) หรือจะเป็นการเล่นกับลวดลายและสีสันเพื่อให้เกิดมิติภาพซ้อน ไฮไลท์ไอเทมเสื้อผ้าคุณผู้หญิงในคอนเซ็ปต์นี้ คือ เดรสยาวสีกรมที่ใช้เทคนิคการตัดต่อลายผ้าและใช้การไลนิง (Lining) ขอบสีขาวทำให้เกิดเส้นนำสายตาเน้นความสง่าและสวยงามของรูปร่างได้ดียิ่งขึ้น, เสื้อเบล้าส์ (Blouse) มีลูกเล่นตรงการคล้องสายจากด้านข้างมาทวิสท์ที่คอเสื้อทำให้สามารถปรับแต่งรูปแบบการสวมใส่ได้ตามใจและหลากหลายโอกาส, เสื้อสไตล์พาจามาส์ (Pajama) ที่สวมใส่ง่าย มีความพริ้วสามารถนำมาใส่เข้าเซ็ตหรือแมทซ์กับไอเทมอื่นในคอลเลกชั่นนี้ได้อย่างลงตัว สำหรับในส่วนของคุณผู้ชายมาในโทนสีคลาสสิกที่น่าหลงใหลอย่างสีน้ำเงิน, สีน้ำตาล และสีขาว กับลายโมโนเกรม "R" พร้อมเพิ่มความน่าสนใจด้วยลูกเล่น Two Layer เล็กใหญ่ ทับซ้อนกันบนเนื้อผ้าอย่างมีมิติ อาทิ เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต และคาดิแกน

อีกหนึ่งคอนเซ็ปต์ที่พลาดไม่ได้สำหรับคอลเลกชั่นนี้คือ "Charming Check" นำเสนอความอบอุ่นไปด้วยสีเอิร์ธโทนและลายเส้นแบบตารางหมากรุก (Check) ในสไตล์เรโทรสีน้ำตาลแต่งลวดลายตารางหมากรุกด้วยเส้นสีดำและสีแดงมาออกแบบเสื้อผ้าในสไตล์ต่างๆ เช่น เดรส (Midi Dress) พร้อมแต่งโลหะสีทองที่คอ หรือดีไซน์มีสายผูกบริเวณเอว, เบลเซอร์ (Blazer), ท็อปบรา (Top Bra) และกางเกงขายาว (Pants) ที่สามารถนำมาแมทซ์สวมใส่ชิ้นเดียวหรือเข้าเซ็ตกับชิ้นอื่นๆ ในลวดลายเดียวกันก็ย่อมได้ หรือรอมเปอร์ (Rompers) ทรงคอไขว้ สำหรับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่ยังความคลาสสิกก็ยังมีไอเทมสีพื้นสีเดียว แต่ทว่ายังคงความเรียบหรูเล่นดีเทลตรงคอเสื้อ พร้อมปิดท้ายด้วยแอคเซสเซอรี่ที่จะมาคอมพลีทลุคความสง่างามของคุณไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า, รองเท้า, หมวก, เข็มขัด หรือน้ำหอม CLASSIC Eau De Parfum ที่มอบกลิ่นสัมผัสได้ถึงความสะอาด หรูหรา อันเป็นเอกลักษณ์จากทาง ROYAL IVY REGATTA

ร่วมเดินทางไปกับความสนุกของสีสันในฤดูใบไม้ร่วงกับคอลเลกชั่น Fall/Winter 2023 ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน ROYAL IVY REGATTA ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.royalivyregatta.com

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Instagram : @royalivyregatta_officials

Facebook : facebook.com/RoyalIvyRegatta

LINE Official Account : @RoyalIvyRegatta


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ