เกมเศรษฐี 2: Meta World บงฌูร์ต้อนรับ 'ปารีส' นครต้องมนต์เสน่ห์ ในอัปเดตใหม่ล่าสุด !

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 7, 2023 11:08 —ThaiPR.net

เกมเศรษฐี 2: Meta World บงฌูร์ต้อนรับ 'ปารีส' นครต้องมนต์เสน่ห์ ในอัปเดตใหม่ล่าสุด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่ที่นำเสนออสังหาริมทรัพย์และคอลเลกชันอาคารสิ่งก่อสร้างเสมือนจริง สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับแผนที่เมืองใหม่, ตัวละคร, คอนเทนต์อื่น ๆ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถเข้าถึงแผนที่ 'ปารีส' ซึ่งเป็นเมืองที่สองที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้แล้ววันนี้ ! ผู้เล่นจะได้พบกับสถานที่อันมีชื่อและสำคัญของนครปารีส อีกทั้งยังสามารถรับที่ดินและอาคารสิ่งก่อสร้างเสมือนจริงจากเมืองหลวงของฝรั่งเศสได้ รวมไปถึงออกสำรวจแลนด์มาร์คอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น หอไอเฟล ได้อีกด้วย !

อัปเดตในครั้งนี้ยังได้นำเสนอคอนเทนต์เกมกระดานเพิ่มเติม พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น:

  • แข่งขันกับเพื่อน - ผู้เล่นสามารถพบเจอและเล่นกับเพื่อน ๆ ออนไลน์ได้ สำหรับฟีเจอร์ Interaction อื่น ๆ เพิ่มเติมก็ได้มีการวางแผนไว้ในอัปเดตอนาคต
  • แชนแนลเอ็กซ์เพิร์ต 3 - จัดขึ้นระหว่างแชนแนลเอ็กซ์เพิร์ต 2 และ แชนแนลแชมเปี้ยน ตัวเลือกใหม่นี้จะให้ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นที่มีสกิลใกล้เคียงกันได้
  • ตัวละครใหม่ - พบกับ ซิด (ตัวละครระดับตำนาน) และ แอกเนส (ตัวละครระดับมหากาพย์) ได้แล้ววันนี้ !

ของรางวัลต่าง ๆ สำหรับกิจกรรมเปิดให้บริการ อาทิ รถยนต์, มอเตอร์ไซค์, กระเป๋าแบรนด์เนม, และไอเทมภายในเกม เช่น การ์ดตัวละครระดับตำนาน, คริสตัล, และ เพชร จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นที่ติดอันดับท็อปบนรายการจัดอันดับเกมกระดานและผู้โชคดีในปลายเดือนกรกฎาคมนี้

เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานเกมภาคต่อจาก เกมเศรษฐี ยอดฮิตขวัญใจมหาชน ที่มีผู้เล่นกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก โดยตัวเกมจะนำเสนอกลไกเกมกระดานและโอกาสในการถือครองอสังหาริมทรัพย์อย่างที่ดินและอาคารเสมือนจริงในโลกเมตาเวิร์ส ซึ่งได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากโลกจริง เช่น นครนิวยอร์ก โดยเกมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนด้านเกมที่เปิดให้บริการโดย MARBLEX แผนเพิ่มเติมกำลังถูกพัฒนาเพื่อยกระดับ เกมเศรษฐี 2: Meta World ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นสามารถมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันแบบใหม่ และเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเกมในโลกแห่งเมตาเวิร์ส

สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่ เว็บไซต์ทางการ, Google Play, และ App Store

ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ