เดกซ์ ปลื้ม แฟนๆ แห่ชมงานเปิดตัว Ultraman Blazar ล้นหลาม

ข่าวบันเทิง Friday July 7, 2023 13:36 —ThaiPR.net

เดกซ์ ปลื้ม แฟนๆ แห่ชมงานเปิดตัว Ultraman Blazar ล้นหลาม

เปิดตัวสุดอลังการ! กับมนุษย์ยักษ์แห่งแสงคนใหม่ "Ultraman Blazar : อุลตร้าแมน เบลซาร์" ที่ครั้งนี้ เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ได้ผนึกกำลังกับเหล่าพันธมิตร TSUBURAYA / BANDAI / FLIXER / YUMEYA / ช่อง 7HD และ แฟชั่นไอส์แลนด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่องาน "Ultraman Decker Final Tour Journey To Blazar" ด้วยการดึงนักแสดงนำจากเรื่อง "อุลตร้าแมนเดกเกอร์ และ อุลตร้าแมนทริกเกอร์" ตัวจริงเสียงจริงบินตรงจากญี่ปุ่นมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรก พร้อมให้แฟนๆ ได้ฟินต่อเนื่อง กับการแสดงสุดพิเศษ "Ultraman Mini Stage Show" จากเหล่ายอดมนุษย์อุลตร้าแมนยุคใหม่ ก่อนจะร่วมรับชม ภาพยนตร์รอบพิเศษ เรื่อง อุลตร้าแมนเดกเกอร์ Ultraman Decker Finale : การเดินทางสู่อนาคต" เพื่อปูทางก่อนที่จะนำซีรีส์ Ultraman Blazar ลงจอใน "รายการการ์ตูนดังสุดสัปดาห์" ทุกวันเสาร์ เวลา 07.00 - 07.30 น. ช่อง 7HD เร็วๆ นี้

บรรยากาศภายในงาน มีผู้เข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม แน่นขนัดไปด้วยแฟนๆ ของเหล่าฮีโร่ เรียกเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัวอุลตร้าแมนคนใหม่ "Ultraman Blazar" ยอดมนุษย์คนล่าสุด งานนี้เข้าฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ถูกใจแฟนๆ ซูเปอร์ฮีโร่เป็นอย่างมาก ภายในงานยังมีกิจกรรมที่ให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ การแสดงสุดพิเศษ "Ultraman Mini Stage Show" จากเหล่ายอดมนุษย์อุลตร้าแมนยุคใหม่ และงานแสดงสินค้าลิขสิทธิ์จากคาแรกเตอร์อุลตร้าแมน ส่งตรงจากญี่ปุ่นที่วางจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ให้แฟนๆ ได้ชอปกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมร่วมสนุกกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย นอกจากแฟนๆ เหล่ายอดมนุษย์อุลตร้าแมนจะได้สนุกสุดฟินกันแล้ว เดกซ์และเหล่าพันธมิตรได้ส่งต่อความสุขและแบ่งปันรอยยิ้ม ด้วยการเชิญน้องๆ จากมูลนิธิ "บ้านนกขมิ้น" มาร่วมกิจกรรมและชมภาพยนตร์อุลตร้าแมน เรื่อง "Ultraman Decker Finale | การเดินทางสู่อนาคต" ไปด้วยกัน ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะแห่งความสุขกันอย่างถ้วนหน้า

โดยนายกฤษณ์ สกุลพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) เปิดเผยว่า การเชิญน้องๆ จากมูลนิธินกขมิ้นมาร่วมงานในครั้งนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญในการทำกิจกรรมร่วมกับเด็กและเยาวชน เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนในการเสริมสร้างแรงบันดาลใจในการทำความดีของเด็กๆ ผ่านคาแรกเตอร์ของอุลตร้าแมนที่เป็นเหมือนฮีโร่ในดวงใจ และต้นแบบของการทำความดีที่มีความกล้าที่จะปกป้องโลกจากวายร้าย ซึ่งบริษัทฯ ก็มีแผนที่จะปรับแนวทางการดำเนินงานเข้าสู่สถานศึกษามากขึ้น โดยจะเริ่มพัฒนาต่อยอดธุรกิจ ผ่านการทำ Stage Show, Exhibition รวมถึงการทำ Event กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กและครอบครัว เพื่อนำต้นแบบที่เป็นการ์ตูนมาช่วยบ่มเพาะวินัย การใช้ชีวิตที่เหมาะสมวัยมากยิ่งขึ้น

"อุลตร้าแมน เป็นคาแรกเตอร์ที่เติบโตมาพร้อมกับเดกซ์อย่างยาวนานกว่า 15 ปี โดยเดกซ์เป็นผู้บริหารลิขสิทธิ์ยอดมนุษย์อุลตร้าแมนเจ้าเดียวในประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน ซึ่งต้องขอขอบคุณเหล่าพันธมิตรทุกๆ ฝ่าย โดยเฉพาะช่อง 7HD ที่ให้เวลาในการฉายซีรีส์อุลตร้าแมนกับเรามาอย่างยาวนาน และมีเรตติ้งที่ดีอย่างต่อเนื่อง จนทำให้อุลตร้าแมนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย รวมถึงแฟนๆ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และมีการส่งต่อการแนะนำคาแรกเตอร์อุลตร้าแมนกันแบบรุ่นสู่รุ่น อย่างที่เห็นในวันนี้ ที่จะมีกลุ่มแฟนคลับที่เป็นครอบครัวมาเที่ยวชมงาน และอุดหนุนสินจากคาแรกเตอร์อุลตร้าแมนกันอย่างล้นหลาม ทำให้เรารู้ว่าไม่ว่าผ่านมากี่ยุคกี่สมัย แต่ยอดมนุษย์อุลตร้าแมนยังพร้อมกลับมาและอยู่ในใจชาวไทยตลอดเวลาจริงๆ" นายกฤษณ์ กล่าว

สำหรับซีรีส์ Ultraman Blazar : อุลตร้าแมน เบลซาร์ เป็นผลงานซีรีส์อุลตร้าแมนเรื่องที่ 5 ของยุคเรวะ หรือลำดับที่ 11 ของอุลตร้าแมน New Generation Heroes ซึ่งมีกำหนดฉายเป็นตอนแรกที่ญี่ปุ่นในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566 ทางช่อง TV TOKYO ประเทศญี่ปุ่น และสำหรับประเทศไทย จะเริ่มออนแอร์ใน "รายการการ์ตูนดังสุดสัปดาห์" ทุกวันเสาร์ เวลา 07.00 - 07.30 น. ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมพร้อมกันเร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : DEXclub.com หรือ Twitter : @DEXClub


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ