มาสเตอร์การ์ด จับมือ ลูบัดส์ เปิดตัว "ลูม่า (LUMA)" Concept Restaurant แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ที่ตึก 1881 Heritage กลางฮ่องกง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 7, 2023 16:25 —ThaiPR.net

มาสเตอร์การ์ด จับมือ ลูบัดส์ เปิดตัว

มาสเตอร์การ์ด (Mastercard) และลูบัดส์ (LUBUDS) กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของฮ่องกง ประกาศเปิดตัวร้านอาหารแนวใหม่ "ลูม่า" (LUMA) ภายในอาคาร 1881 Heritage ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ได้รับการพัฒนาเป็นแหล่งช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์ในย่าน "จิมซาจุ่ย" แหล่งบันเทิงชื่อดัง เพื่อตอบรับเศรษฐกิจของฮ่องกงที่กำลังฟื้นตัวและเติบโตอย่างแข็งแกร่งและผู้คนที่กลับมาทำกิจกรรมทางสังคม พร้อมร่วมส่งเสริมให้ฮ่องกงสามารถเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอีกครั้งได้อย่างเต็มรูปแบบ

ร้านอาหาร "ลูม่า" กำหนดเปิดบริการเฉพาะผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไป นำเสนออาหารแนวฟิวชันส์หลากหลายเมนูที่คิดค้นสูตรโดยทีมเชฟชื่อดังของลูบัดส์ ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมารังสรรค์เมนูอาหารรสเลิศของประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย รวมถึงอาหารจีนและอาหารตะวันตกที่สะท้อนเอกลักษณ์แห่งรสชาติของเชฟแต่ละท่านแก่เหล่านักชิมตัวจริง

"มาสเตอร์การ์ดมุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกออกเดินทางตามความฝัน และติดต่อเชื่อมโยงกันและกันให้มากขึ้น" นายราชา ราชมันนาร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร มาสเตอร์การ์ด กล่าว "และอาหารคือหนึ่งในความเชื่อมโยงที่จะพาเราไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำค่าที่ไม่อาจลืมเลือน พร้อมกับการได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมของภูมิภาคที่แตกต่างกันออกไป และนี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้สร้างปรากฏการณ์ด้านอาหารผ่านร้าน 'ลูม่า' ในฮ่องกง"

ชื่อ "ลูม่า" (LUMA) มาจากการรวม LUBUDS และ Mastercard ซึ่งเป็นการเชื่อมคำที่ลงตัวและออกเสียงง่ายในทุกภาษา โดย LUMA ยังย่อมาจากคำว่า Luminous ซึ่งหมายถึงการส่องสว่างกระจ่างใส จึงเป็นชื่อที่เหมาะกับร้านอาหารที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอกย้ำถึงความเป็นเลิศด้านอาหารของเกาะฮ่องกงที่เต็มไปด้วยเชฟชื่อดังมากมาย รวมถึงเชฟหน้าใหม่ไฟแรงที่จะได้รับเชิญมาร่วมปรุงอาหารที่ร้านแห่งนี้ โดยจะเริ่มด้วย บยอร์น อเล็กซานเดอร์ (Bjoern Alexander) เชฟมิชลินสตาร์ที่จะมาแสดงฝีมือในเดือนสิงหาคมนี้

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดในการต้อนรับผู้ถือบัตรสู่ร้านอาหารของลูบัดส์หลายสิบแห่งทั่วเกาะฮ่องกง เพื่อมอบความรื่นรมย์ด้วยเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับมื้ออาหารค่ำ การจัดงานเซอร์ไพรส์ และประสบการณ์มื้ออาหารอันน่าประทับใจ โดยมาสเตอร์การ์ดและลูบัดส์มุ่งมั่นผลักดันการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมของฮ่องกง พร้อมกับส่งเสริมวงการอาหารท้องถิ่นที่มีความหลากหลายให้โดดเด่นยิ่งขึ้น การเปิดตัวร้านลูม่าในครั้งนี้นับเป็นการยกระดับความร่วมมือของเราไปอีกขั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่หลงไหลในวัฒนธรรมอาหารจากทั่วโลก ด้วยอาหารชั้นเลิศและประสบการณ์แปลกใหม่ในทำเลร้านอันน่าทึ่ง" ลุย ชุง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลูบัดส์ กรุ๊ป กล่าว

ร้านลูม่านำเสนอโซนบริการอาหารและเครื่องดื่มหลากสไตล์ ทั้งพื้นที่โต๊ะอาหารที่รองรับแขกจำนวน 60 ที่นั่ง บาร์ค็อกเทล โซนศิลปะ และระเบียงกลางแจ้งที่ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับอาหารไปพร้อมกับชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามน่าทึ่งของเกาะฮ่องกง

"ด้วยความร่วมมือกับลูบัดส์ในครั้งนี้ เราได้สร้างทีมผู้คนที่เปี่ยมด้วยแพสชั่นด้านการออกแบบและการส่งมอบประสบการณ์อันล้ำค่าแก่ลูกค้า เช่นเดียวกับที่มาสเตอร์การ์ดทำ" เฮเลนา เฉิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ มาสเตอร์การ์ด ฮ่องกงและมาเก๊า กล่าว "ผู้บริโภคสวนใหญ่ในเอเซียเปซิฟิกกว่า 69% ให้ความสำคัญกับประสบการณ์มากกว่าการครอบครองวัตถุ และลูกค้าในฮ่องกงได้ผลักดันให้เกิดการฟื้นตัวของภัตตาคาร ซึ่งในวันนี้ฟื้นตัวแล้วกว่า 88% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสแรกของปี 2019 ทำให้นี่เป็นช่วงเวลาสำหรับการเปิดตัวร้านลูม่าที่เหมาะสมที่สุด"

การเปิดตัวของร้านลูม่าครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับความร่วมมือของมาสเตอร์การ์ดและลูบัดส์ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารกว่า 50 สาขา รวมถึงร้านอาการที่ได้รับรางวัลอย่าง ODDS, MI?N, YUE และ The Steak Room โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้ง 2 บริษัทได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่เพื่อเน้นส่งมอบประสบการณ์อันล้ำค่าและมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดที่ภัตตาคารเครือลูบัดส์ทั่วฮ่องกง สำหรับข้อมูลสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ Priceless Experiences, Priceless Specials และ Mastercard Travel Rewards

ร้านลูม่ายังถือเป็นการขยายขอบเขตบริการครั้งล่าสุดตามแผนงานสากลของมาสเตอร์การ์ด เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและการเป็นแบรนด์ที่น่าจดจำสำหรับลูกค้า ผ่านการมอบประสบการณ์อันน่าพึงพอใจสู่สัมผัสทั้งห้า ไม่ว่าจะเป็นภาพ เสียง กลิ่น สัมผัส และรสชาติ โดยมาสเตอร์การ์ดมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์อันดื่มด่ำแก่ลูกค้าผ่านรายการความบันเทิง ดนตรี ศิลปะ การเดินทาง กิจกรรมการกุศล และสิ่งแวดล้อม

สำหรับด้านประสบการณ์อาหาร การเปิดตัวลูม่าถือเป็นโครงการล่าสุดหลังจากการเปิดตัวร้านอาหารของมาสเตอร์การ์ดใน โรม ประเทศอิตาลี, เม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก และเซาเปาโล ประเทศบราซิล ในปี ค.ศ. 2022 ซึ่งหลังเปิดตัวได้เพียงหนึ่งปี ร้าน Notie Priceless ในเซาเปาโลก็ได้รับรางวัล Best Brazilian Restaurant จากงาน VEJA S?o Paulo Comer & Beber ซึ่งเป็นรางวัลของวงการร้านอาหารที่ได้รับความเชื่อมั่นสูงสุดในบราซิล และเชฟโอนิลโด โรชา (Onildo Rocha) ผู้ดูแลร้านอาหารก็คว้ารางวัล Chef of the Year ด้วยเช่นกัน

สัมผัสประสบการณ์ของร้านอาหารลูม่าด้วยตัวคุณเอง

นับตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2023 เป็นต้นไป ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดสามารถสำรองโต๊ะที่ลูม่าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ OpenRice.com หรือโทรศัพท์ (+852) 3988-0088 สามารถเยี่ยมชมเพื่อเลือกสรรค์และดื่มด่ำไปกับประสบการณ์อันล้ำค่าที่ลูม่าได้ที่ priceless.com/hk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ