สายมูห้ามพลาด! NGG JEWELLERY ส่ง X' SERIES เครื่องประดับเสริมปัง สื่อความหมายมงคล ครึ่งปีหลังต้องปัง เฮง และดูดี

ข่าวบันเทิง Monday July 10, 2023 11:12 —ThaiPR.net

สายมูห้ามพลาด! NGG JEWELLERY ส่ง X' SERIES เครื่องประดับเสริมปัง สื่อความหมายมงคล ครึ่งปีหลังต้องปัง เฮง และดูดี

เทรนด์สายมูกับคนไทยถือเป็นของคู่กันมาอย่างยาวนาน จนถึงปัจจุบันยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องไม่มีแผ่ว และมีทีท่าว่าจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะคนส่วนใหญ่หันมาพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์และหาที่พึ่งทางใจกันมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับเราและช่วยให้เรามุ่งไปหาเป้าหมายได้ในทางที่ต้องการ นอกจากการทำบุญขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมที่ชาวมูเตลูให้ความสนใจ อย่างเช่น การบูชาเครื่องราง ของขลัง องค์เทพต่างๆ , การดูหมอ หรือการสวมใส่เครื่องรางนำโชคต่างๆ

ซึ่งครั้งนี้ NGG JEWELLERY อาณาจักรเครื่องประดับ ทอง เพชร อัญมณี และนาฬิกาหรู ได้ออกไอเทมเครื่องประดับสายมู X' SERIES คอลเลกชันที่ผนวกความเชื่อและดีไซน์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว กับ X' SERIES รุ่น Cross 9 ต่างหูทั้ง 9 แบบสัญลักษณ์นำโชค ที่ผสานทุกโชคชะตาในแบบของตัวคุณเอง ช่วยเสริมดวงในเรื่องต่างๆ ทั้ง โชคลาภ การงาน การเงิน ความรัก ได้รับแรงบันดาลใจจาก สัญลักษณ์มงคลยอดนิยม 9 แบบที่เป็นสื่อความหมายมงคล โดยแต่ละสัญลักษณ์มีความหมายดังนี้

  • Cross X Lucky Sign & Exuberant Story : ตัวแทนแห่งการเพิ่มพูน ทวีคูณ และความอุดมสมบูรณ์
  • Charming Sign & Love Story : ตัวแทนแห่งความรัก มีเสน่ห์ เมตตามหานิยม การให้ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน
  • Fortunate Sign & Lucky Story : ความโชคดี ตัวแทนแห่งความโชคดี หากผู้ใดมีไว้ในครอบครองจะพบเจอแต่ความโชคดีตลอดไป
  • Wealthy Sign & Affluent Story : ความร่ำรวย ตัวแทนแห่งความร่ำรวย พัดสิ่งไม่ดีออกและนำความมงคลมาสู่ผู้สวมใส่อีกด้วย
  • Flourish Sign & Success Story : ความสำเร็จ สัญลักษณ์ Star หรือ ดวงดาว ตัวแทนแห่งความสำเร็จและความสมบูรณ์แบบ
  • Infinity Sign & Everlasting Story : ความนิรันดร์ไม่สิ้นสุด สัญลักษณ์หยินหยางตัวแทนของความเสมอภาค ความสมดุลและการเสริมดวง
  • Delight Sign & Happiness Story : ความสุขสมหวัง สัญลักษณ์ Happiness หรือ "H" ตัวแทนความสุขสมหวัง ประสบความสำเร็จ
  • Protection Sign & Wellness Story : สุขภาพแข็งแรง สัญลักษณ์ Protection Celtic ตัวแทนแห่งการปกป้อง ปรับสมดุล เสริมให้สุขภาพแข็งแรง
  • Triumph Sign & Victory Story : สัญลักษณ์ Victory หรือ "V" ตัวแทนแห่งชัยชนะ ความสำเร็จเหนือศัตรู

เครื่องประดับทุกชิ้นจากคอลเลกชัน "X'Series Cross 9 " ถูกรังสรรค์มาจากทองคำแท้ 18K สวยงามโดดเด่นมีเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับแฟชั่นแห่งยุคสมัย Mix & Match เข้ากับคาแรกเตอร์ของผู้สวมใส่ได้อย่างหลากหลายตามสไตล์คุณ แต่ยังคงความเป็นสายมูที่เก๋แบบไม่มีใครเหมือน

นอกจากความสวยงามจากคอลเลกชัน "X'Series Cross 9 " แล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทาง NGG JEWELLERY ตั้งใจรังสรรค์มาเพื่อทุกคน กับต่างหูรุ่นพิเศษ "X'TRA LUXK" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเรียงตัวกันของเพชรบาเก็ตและปริ้นเซส ออกแบบอย่างลงตัวบนสัญลักษณ์ Cross X Mix and match ช่วยเพิ่มลูกเล่นไปกับความเรียบหรูทันสมัย สามารถ Mix & Match ได้กับทุกชุด ทั้งชุดสบายๆ ไปเที่ยวไปพักผ่อน หรือเมื่อต้องการหาเครื่องประดับสักชิ้นใส่ไปทำงานเมื่อต้องแต่งตัวทางการก็ยังเข้ากันได้อย่างดูดีมีสไตล์ ซึ่งคอลเลกชัน "X'TRA LUXK" ประกอบไปด้วย

  • X' TRA LUXK DIAMOND THE SUCCESS : "เพชร" สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จและชัยชนะมาพร้อมอำนาจศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครองให้พ้นจากสิ่งชั่วร้าย และให้ชีวิตมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาไม่ขาดสาย
  • X' TRA LUXK BLUE SAPPHIRE THE POWER : "แซฟไฟล์สีน้ำเงิน" สัญลักษณ์แห่งอำนาจและวาสนาถือเป็นตัวแทนแห่งราชา และขุมทรัพย์แห่งปัญญาทั้งปวง แถมยังสื่อถึงความจริงใจ ชื่อเสียง และความเป็นนิจนิรันดร์ได้ด้วย
  • X' TRA LUXK RUBY THE WEALTH : "ทับทิม" ราชินีแห่งอัญมณีสัญลักษณ์ของความร่ำรวย และสมปรารถนา พร้อมสื่อถึงอำนาจ ดึงดูดความโชคดีถือเป็นอีกหนึ่งไอเก็มที่เสริมเกียรติยศได้เป็นอย่างดี
  • X' TRA LUXK TSAVOLITE THE PROGRESS : "ซาโวไรท์" สัญลักษณ์แห่งความก้าวหน้าและมั่งคั่ง แถมยังขึ้นชื่อว่าเป็นอัญมณีแห่งมิตรภาพ เติมพลังกายและใจในการต่อสู้ฝ่าฟันทุกอุปสรรค จะยิ่งทวีคูณสิ่งดี ๆ กับ ผู้ประกอบอาชีพศิลปินทุกแขนง

สายมูเตลูต้องห้ามพลาด สวมใส่เครื่องประดับเพื่อรับความปังทั้งโชคลาภ เงินทอง ความรัก ตามพลังแห่งศรัทธาพร้อมสัมผัสความหรูหรากับ X' SERIES รุ่น "Cross 9" และ "X'TRA LUXK" ที่ช่วยเสริมความมั่นใจ ควบคู่ไปกับการมอบพลังงานดี ๆ และโดดเด่น มีสไตล์กับแฟชั่นเครื่องประดับที่เสริมความสง่างาม ทันสมัย เสริมความปังทั้งบุคลิก และความปังด้านโชคลาภ ในทุกวันตลอดครึ่งปีหลังที่จะถึงนี้

สำหรับผู้ที่สนใจ X' SERIES สามารถสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ NGG JEWELLERY ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.nggjewellery.com, Facebook: NGG Jewellery และ LINE OA: @nggjewellery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ