หัวเว่ยจัดกิจกรรมเปิดศึกท้าดวลเกมเมอร์ทดสอบความแรง HUAWEI nova 11 Series วัดสกิลแข่งเกม Ragnarok Origin ชิงของรางวัลพิเศษเพียบ

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 10, 2023 15:26 —ThaiPR.net

หัวเว่ยจัดกิจกรรมเปิดศึกท้าดวลเกมเมอร์ทดสอบความแรง HUAWEI nova 11 Series วัดสกิลแข่งเกม Ragnarok Origin ชิงของรางวัลพิเศษเพียบ

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน จัดกิจกรรมเปิดศึกท้าดวลเกมเมอร์นักผจญภัยรุ่นใหม่ทดสอบประสิทธิภาพความเร็วแรงของ HUAWEI nova 11 Series ในการแข่งขันเกม Ragnarok Origin (ROO) ชิงของรางวัลและสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย

การแข่งขันจัดขึ้นในวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 ณ HUAWEI Experience Store สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยการแข่งขันในครั้งนี้ผู้เล่นใช้สมาร์ทโฟน HUAWEI nova 11 Series ที่ได้มีการปรับตั้งค่าเอ็นจิ้นเกมแบบ Turbocharged ด้วยคุณสมบัติ Touch Turbo 3.0 ลดความหน่วงของการสัมผัสถึง 5%[1] เพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 10%1 และลดอุณหภูมิความร้อนราว 1?C1 และหน้าจอสัมผัสอัตราการรีเฟรช 120Hz ร่วมกับเทคโนโลยีการ์ด GPU Turbo 3.0 ยกระดับประสบการณ์เล่นเกมแบบเต็มขั้นไม่มีสะดุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

"HUAWEI nova 11 Pro มีการตอบสนองที่ไวมากๆ แทบไม่มีความหน่วงระหว่างเล่นเลย หน้าจอเฟรมเรท 120 FPS ทำให้การเคลื่อนไหวของภาพมีความต่อเนื่อง ภาพสวยคมชัด เล่นเกมได้ลื่นและสมูทมากยิ่งขึ้น มุมมองก็กว้างเห็นเต็มตา และตัวเครื่องยังมีขนาดพอดีกระชับมือและเล่นนานๆเครื่องไม่กระตุกและไม่ร้อนเลย" หนึ่งในผู้ชนะการแข่งขันกล่าว

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI nova 11 Pro และ HUAWEI nova 11i ตั้งแต่ 9 กรกฎาคม ถึง 30 กรกฎาคม 2566 ที่ลงทะเบียนในเกม Ragnarok Origin (ROO) จำนวน 100 ท่านแรก รับฟรีทันไอทันทีไอเท็ม 4 ชุด ได้แก่

  • Pet Coupon จำนวน 3 ชิ้น
  • Super Pet Coupon จำนวน 3 ชิ้น
  • Optional Dish Pack จำนวน 3 ชิ้น
  • Optional Potion Pack จำนวน 3 ชิ้น

HUAWEI nova 11 Pro วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท ทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ Lazada HUAWEI nova 11i วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท ทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ Shopee

และสำหรับใครที่อยากผจญภัยในโลกของ Ragnarok Origin ค้นหาเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น รู้จักเพื่อนใหม่ๆ พบความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยง และสนุกสนานระหว่างการเดินทาง ดาวน์โหลดได้เลยที่ AppGallery

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ HUAWEI nova 11 Pro ได้ที่นี่ https://consumer.huawei.com/th/phones/nova11-pro/ และ HUAWEI nova 11i ที่นี่ https://consumer.huawei.com/th/phones/nova-11i/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ