JKN โชว์ศักยภาพ "Ecosystem" เหนือชั้น รองรับการทำการตลาดหนุนกลุ่มผลิตภัณฑ์ ภายใต้ Anne Brand

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 10, 2023 17:20 —ThaiPR.net

JKN โชว์ศักยภาพ

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพ "Ecosystem"เหนือชั้น ตอกย้ำผู้นำธุรกิจคอนเทนต์คอมเมิร์ซระดับโลก พร้อมยกระดับการทำการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ Anne Brand

คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนเร่งขับเคลื่อนการเติบโตของกลุ่มธุรกิจคอมเมิร์ซในกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ Anne Brand ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม และผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก รวมกัน 35 แบรนด์ กว่า 50 รายการ โดยจะใช้ความได้เปรียบในเรื่อง "Ecosystem" คือ ระบบภายในองค์กรที่เชื่อมต่อธุรกิจต่างๆ ใน JKN Global เพื่อช่วยเสริมความแกร่งได้อย่างครบวงจรในการแข่งขันกับคู่แข่งและเพิ่มโอกาสในการจำหน่ายในกลุ่ม Commerce มากยิ่งขึ้น

โดย คุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เน้นย้ำว่า บริษัทฯ มี Ecosystem ที่สมบูรณ์แบบที่พร้อมสู้ศึกในธุรกิจ Commerce โดยมีฐานการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล โดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย ส่วนผสมมีคุณภาพสูงและปลอดภัยกับผู้บริโภค

ในส่วนของการทำการตลาด JKN ยังมีสื่อทีวีในเครือถึง 3 ช่อง ได้แก่ JKN18 ดิจิตอลทีวี , JKN-CNBC และ JKN Hi-Shopping ที่ออกอากาศบน IPTV ที่เป็นกลไกสำคัญในการสร้างรับรู้และช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ โดยทั้ง 3 ช่องทีวียังเป็นช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ด้วยการทำตลาดผ่าน Content Marketing ที่เจเคเอ็นมีความเชี่ยวชาญ โดยมีสตูดิโอสำหรับผลิตสื่อส่งเสริมการขายเป็นของตัวเองที่ช่วยควบคุมต้นทุนในเรื่องการผลิต

พร้อมด้วยทีม Tele Marketing ที่เป็นนักขายมืออาชีพ และคลังสินค้าที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการจัดส่งสินค้าผ่านระบบโลจิสติกที่มีคุณภาพ พร้อมที่จะดูแลฐานลูกค้ากว่า 2.5 ล้านราย

ด้วย Ecosystem นี้ บริษัทฯ เชื่อว่า จะทำให้การรุกตลาดของกลุ่มสินค้าภายใต้ Anne Brand มีความได้เปรียบในการแข่งขัน และสามารถพัฒนาศักยภาพการดำเนินธุรกิจ พร้อมผลักดันรายให้เติบโตได้ตามเป้าหมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ