ซิมสัน มารีน เปิดตัวสองออฟฟิศใหม่ในประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 11, 2005 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
โอเชียน มารีน่า ยอชท์ คลับ จะเป็นสถานที่ตั้งสำนักงานฝ่ายขายและบริการสำหรับกรุงเทพและอ่าวไทยส่วนภูเก็ต โบ๊ท ลากูน จะเป็นสถานที่ตั้งออฟฟิศฝ่ายขายและบริการสำหรับภูเก็ตและฝั่งอันดามัน
ซิมสัน มารีน โบรคเกอร์เรือยอร์ชชั้นนำในทวีปเอเชีย ประกาศเมื่อเร็วๆนี้ในงานแสดงเรือนานาชาติของภูเก็ต 2004 (ไพเม็กซ์) ว่าบริษัทจะเข้าสู่ตลาดประเทศไทยโดยการเปิดตัวสองสำนักงานใหม่ที่โอเชียน มารีน่า ยอชท์ คลับ ที่จอมเทียน และที่โบ๊ท ลากูน ที่ภูเก็ต ปัจจุบัน ซิมสัน มารีน มีสำนักงานอยู่ในฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย (พอร์ตดิ๊กสัน ลังกาวี และโคตาคินาบาลู) ฟิลิปปินส์ (เซบู) ไต้หวัน และโมนาโค
สำนักงานใหม่นี้จะเป็นการนำร่องธุรกิจที่กำลังเติบโตในประเทศไทยของซิมสัน มารีน และเสริมการปฏิบัติงานในประเทศใกล้เคียงโดยการนำเสนอการขายและบริการแก่เจ้าของเรือยอร์ชที่อาศัยอยู่หรือมาเที่ยวภูเก็ตและเกาะใกล้เคียงเลียบชายฝั่งอ่าวไทย รวมถึงจุดหมายใหม่ของการเดินเรือที่ใกล้กับ เกาะสมุย เกาะช้าง และอุทยานทางทะเลแห่งชาติ
บิล แกสสัน จะเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายของที่โอเชียน มารีน่า ซึ่งเป็นบุคคลที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการเรือยอทช์ รู้จักกันอย่างกว้างขวางและได้รับการยกย่องในวงการเรือยอร์ช อีกทั้งยังเป็นผู้ชนะ 4 สมัยของการแข่งขันเรือภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า อีกด้วย ริชาร์ด เอลลิส จะเป็นผู้จัดการทั่วไปประจำสาขาที่กรุงเทพ และเน้นในด้านพัฒนาตลาด และลูกค้าสัมพันธ์ใหม่ในมหานครนี้ สำนักงานขายและบริการตั้งอยู่ที่โอเชียน มารีน่า ยอชท์ คลับ จอมเทียน 274 ทางหลวงสุขุมวิท (กิโลเมตร 157) สัตหีบ ชลบุรี 20250 ประเทศไทย เบอร์โทรศัพท์ 66 38 237306 และโทรสาร 66 38 235265 โดยติดต่อ บิล แกสสัน หรือทางอีเมล์ที่ bangkok@simpsonmarine.com
โอเชียน มารีน่า ยอชท์ คลับเป็นมารีน่าชั้นนำในอ่าวไทย ซึ่งง่ายสำหรับการติดต่อสำหรับเจ้าของเรือผู้ที่อยู่ในกรุงเทพ หรือนักแล่นเรือจากต่างชาติที่มาเยี่ยมเยียน ซึ่งจะเดินทางผ่านมาทางสนามบินนานาชาติแห่งใหม่ของประเทศไทยที่คาดว่าจะเปิดในปลายปี 2548 นี้ และระยะก็ไม่ไกลนัก เพียงแค่ขับรถไม่ถึงชั่วโมงจากชายฝั่งก็ถึงแล้ว ที่กั้นคลื่นขนาด180 x 600 เมตรเป็นรูปตัวยูอยู่บนหาดจอมเทียน สามารถจอดเรือได้ 400 ลำ (30-150 ฟุต) ตู้เก็บของแห้งบนท่าเรือสำหรับเรือ 200 ลำ (16-35 ฟุต) และบริการมารีน่าและท่าจอดที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ยอชท์ คลับ ยังมีบริการโรงแรมพร้อมเฟอร์นิเจอร์ระดับ 5 ดาวในรูปแบบนักเดินเรือรวมทั้งอาหารและเครื่องดื่ม สถานที่จัดประชุม สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และยังมีกิจกรรมทางน้ำและบริการสำหรับเรือใบอีกมากมาย
โดนัล แลด จะมาเป็นผู้ดูแลสำนักงานซิมสัน มารีน ที่ภูเก็ต โดนัลเป็นอดีตนักแล่นเรือ เขาอาศัยและทำงานในประเทศไทยและสิงคโปร์มาหลายปี ก่อนหน้านี้เขารับตำแหน่งประจำอยู่ในสิงคโปร์ จึงมีความรู้ลึกซึ้งเกี่ยวกับตลาดเรือยอร์ชสิงคโปร์และไทย และความเห็นคุณค่าเรือของชาวสก็อต สำนักงานขายและบริการตั้งอยู่ที่ ภูเก็ต โบ๊ท ลากูน 20 หมู่ 2 ถนนเทพกษัตรี ตำบลแก้ว เมือง ภูเก็ต 83000 ประเทศไทย หมายเลขโทรศัพท์ 076-239768 หรือ +65 9817 3920 โดยติดต่อ โดนัล แลด หรือทางอีเมล์ที่ Donald.laird@simpsonmarine.com
ไมค์ ซิมสัน กรรมการผู้จัดการสำนักงานในฮ่องกง กล่าวว่า “การพัฒนาทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องของประเทศไทย รวมถึงการตัดสินใจของรัฐบาลในการลดภาษีจนเท่ากับศูนย์ในสิ่งของนำเข้าและอากรอื่นๆเกี่ยวกับเรือในต้นปี 2547ทำให้ตลาดเรือยอร์ชในประเทศไทยคึกคักขึ้นมาก กอปรกับทะเลอันดามันและอ่าวไทยเป็นหนึ่งในบริเวณที่สวยงามที่สุดในการแล่นเรือของเอเชีย โดยเฉพาะที่ภูเก็ตและทะเลอันดามันซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในต่างประเทศและเรือจำนวนมากเข้ามาทางอีกด้านหนึ่งของประเทศไทย สถานที่การแข่งเรือและเรือชาร์เตอร์ใหม่ที่เกาะสมุยและเกาะช้างที่ยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่มาก จะเป็นส่วนสำคัญช่วยส่งเสริมการแล่นเรือใบในอ่าวไทยได้อย่างเป็นอย่างดี เราเล็งเห็นศักยภาพด้านการขายในเรือใบเล็กลากูน และเรือยอร์ชเบเนโตและวอเควส โดยชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทยมีความต้องการที่จะมีไลฟ์สไตล์ที่หรูหรามากขึ้นโดยเราจะทำการรุกตลาดประเทศไทย รวมถึงการบำรุงรักษา เรือยอร์ชยนต์สัญชาติอิตาลี อาซิมุท ในประเทศไทยอีกด้วย”
การเปิดสำนักงานในประเทศไทยเริ่มต้นจากการที่ ซิมสัน มารีน เข้าร่วมงานแสดงเรือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในงานไพเม็กซ์ 2005 เจอร์กี จามา ผู้จัดการทั่วไป ซิมสัน มารีน สิงคโปร์ กล่าวว่าบริษัทแสดงอาซิมุท 68 เบเนโต 423 และลากูน 380 นอกเหนือจากการออกร้านแสดงและความเป็นมิตรที่มีในงานแสดง จามากล่าวว่า “ความทรงจำในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำปี 2540 ได้จางหายไปอย่างรวดเร็วและความเฟื่องฟูกำลังมาเยือน เราเห็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการขยายสู่ตลาดที่มีอยู่และพัฒนาสู่ตลาดใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง”
ซิมสัน มารีน เป็นดีลเลอร์และโบรคเกอร์เรือยอร์ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งก่อตั้งขึ้นในฮ่องกงโดยไมค์ ซิมสัน ในปี พ.ศ. 2527 ซิมสัน มารีน เป็นผู้ชำนาญด้านเรือยอร์ชระดับแนวหน้าในทวีป ไม่ว่าจะเป็นเรือยอร์ชยนต์ เรือใบ และเรือยอร์ชเพื่อการกีฬา และยังเป็นดีลเลอร์ในเอเชียแต่เพียงผู้เดียวที่มีแบรนด์เรือยอร์ชนานาชาติ อาทิ อาซิมุท-เบเนตติ เบเนโต ริว่า ซีเรย์ บอสตั้นเวลเลอร์ ลากูน วอเควส และซีเอ็นบี นอกจากนั้นบริษัทยังมีชั้นซูเปอร์ยอชท์ ซึ่งเป็นเรือยอร์ชที่มีความยาวกว่า 100 ฟุตและมีแผนกนายหน้าอยู่อย่างต่อเนื่อง
หากท่านต้องการภาพที่มีรายละเอียดสูงของผู้จัดการฝ่ายขายของซิมสัน มารีน ท่านสามารถหาดาวน์โหลดได้ที่ http://www.chaplinpr.com/simpsonmarine/smthailand.html
ผู้ที่สนใจที่ต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อได้ตามรายละเอียดที่ให้ไว้ข้างท้ายนี้
กรุงเทพฯ
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02 260 5820 อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com
สิงคโปร์
Danny Chaplin, Chaplin Public Relations
โทรศัพท์ (65) 6256 5100 มือถือ (65) 9862 6140
อีเมล์ danny.chaplin@chaplinpr.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้านฝ่ายขายและบริการ ในชายฝั่งทะเลตะวันออกของไทย โปรดติดต่อ
Bill Gasson
โทรศัพท์ 66 38 237306 โทรสาร 66 38 235265 อีเมล Bangkok@simpsonmarine.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้านฝ่ายขายและบริการในภูเก็ต โปรดติดต่อ
Donald Laird
โทรศัพท์ 076-239768 / +65 9817 3920 อีเมล์ Donald.laird@simpsonmarine.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้านฝ่ายขายและบริการในสิงคโปร์ และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โปรดติดต่อ
Jyrki Jaamaa, Simpson Marine (SEA) Lte Ltd.
โทร. (65) 6299 1603 โทรสาร (65) 6299 1809
อีเมล์ jyrki.jaamaa@simpsonmarine.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ