QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด "QUINN Sphere Fall 2023 Collection" การเดินทางผ่านสีสันของห้วงอวกาศ ด้วยกลิ่นอายคอนเซ็ปต์ Sphere Age ยุค 60

ข่าวบันเทิง Tuesday July 11, 2023 11:51 —ThaiPR.net

QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด

QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา และกล้าที่จะแตกต่าง จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด "QUINN Sphere Fall 2023" ที่จะพาคุณเดินทางไปกับสีสันของห้วงอวกาศด้วยกลิ่นอายคอนเซ็ปต์ Sphere Age ยุค 60 ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นแฟชั่นไอเทมสุดเก๋ ทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ เติมเต็มจินตนาการของแฟชั่นได้แบบครบลุค

โดยมี สุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ QUINN ยัสปาล กรุ๊ป หรือ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเปิดงาน พร้อมด้วย ปุ๊ก - จงกล พลาฤทธิ์ แฟชั่น ไดเรกเตอร์ นิตยสารแฟชั่นชั้นนำ และนักแสดงสาวคนดัง พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รวมทั้งอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นมากมาย ร่วมชมคอลเลกชั่น "QUINN Sphere Fall 2023" ภายในงาน

สุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ QUINN ยัสปาล กรุ๊ป กล่าวว่า "เราได้ออกแบบคอลเลกชั่น QUINN Sphere Fall 2023 ในครั้งนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยมีถึง 2 คอนเซปต์ด้วยกัน คอนเซ็ปต์แรกเป็นการนำสัญลักษณ์สุดไอคอนิคของแบรนด์ คือ อักษร "Q" มาดีไซน์เป็นโมโนแกรมสะท้อนแบรนด์คาแรกเตอร์ที่มีความสวยงาม แข็งแกร่ง มีเสน่ห์ และทันสมัย ส่วนอีกหนึ่งคอนเซปต์ คือ คอนเซ็ปต์ Sphere Age ยุค 60 ที่มีกลิ่นอายสีสันของห้วงอวกาศ โดยสีสันที่ถูกหยิบมาแต่งแต้มลงบนไอเทมได้แรงบันดาลใจจากภาพของดาวโลกที่ถูกมองเห็นจากระยะไกลโพ้น รวมถึงดาวดวงอื่นๆ ในระบบสุริยะ ไม่ว่าจะเป็น การจับคู่สี Senegal Sun กับ Malachite หรือจะเป็นสีชมพู Hyper Pink กับ Carbon Copy และสี Oceania Coral กับ Dark Triumph ก็ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าออกมาอย่างสวยงาม"

คอนเซ็ปต์ Space Age ยุค 60 ถูกสะท้อนผ่านการผสมผสานระหว่างลายพิมพ์ลวงตา (illusion) บนเดรสยาวที่จะสะกดทุกสายตาให้จ้องมอง และการใช้เทคนิค cut-out สลับกับการทบไขว้ไปมาของตัวผ้าที่ให้ลุคแบบโลกอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเดรสสีเทาตัดเว้นช่วงเอว หรือครอปแจ็คเก็ตคอปกสไตล์โอริงามิ ภาพของชั้นบรรยากาศและพื้นผิวของดวงดาวถูกสะท้อนออกมาจากการใช้เทคนิคมัดย้อมบนไอเทมต่างๆ ทั้งเสื้อครอปแขนยาวและสลิปเดรสสายเดี่ยวเข้ารูป

นอกจากนี้สาวๆ ยังสามารถบาลานซ์ลุคเพิ่มความเท่ได้ด้วยไอเทมลวดลายโมโนแกรมใหม่ล่าสุดของ QUINN ที่นำสัญลักษณ์สุดไอคอนิคของแบรนด์อย่างตัว "Q" มาดีไซน์เป็นลายแพทเทิร์นสุดเก๋ที่ถูกถ่ายทอดลงหลายไอเทม เช่น ชุดเซ็ตเดนิม, เดรส, เชิ้ต และคาดิแกน หรือพิเศษไปอีกขั้นกับเดนิมฟอกแบบ distressed โดยเฉพาะชุดเซ็ตเดนิมเปื้อนสีชมพูแบบ Stained และเสื้อสายเดี่ยวแต่งชายระบาย หรือเติมความเปรี้ยวเก๋แบบฟังกี้เบาๆ ด้วยไอเทมลายพิมพ์ลวดลายของสัตว์ อาทิ เดรสลายม้าลายที่มาพร้อมกับกระเป๋าถือในลายเดียวกัน

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว คอลเลกชั่นนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่อย่างกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาให้แมตช์กันกับเสื้อผ้า โดยเน้นรูปทรงที่สะท้อนคอนเซ็ปต์ Sphere ออกมาได้ลงตัว อย่างครึ่งวงกลม และเรขาคณิตที่ให้กลิ่นอายแบบยุค 60 ทั้งกระเป๋าคล้องมือและสะพายไหล่ขนาดกะทัดรัด ไปจนถึงกระเป๋าลายโมโนแกรมหลากหลายรูปทรงที่ตอบโจทย์ทุกโมเมนต์แคชชวล และปิดท้ายด้วย รองเท้าหัวแหลมเมทัลลิคแต่งฮาร์ดแวร์สีทอง และส้นสูงสายคาดหนังสีน้ำตาลที่เข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัว

ด้าน ปุ๊ก - จงกล พลาฤทธิ์ แฟชั่น ไดเรกเตอร์ นิตยสารแฟชั่นชั้นนำ ได้แนะ 3 แฟชั่นไอเทมชิ้นโปรดจากคอลเลกชั่น "QUINN Sphere Fall 2023" ได้แก่ 1) เสื้อเชิ้ตผ้าซาตินเนื้อดีลวดลายโมโนแกรม ดีเทลติดกระดุมด้านหน้า กิมมิคผ้าจับจีบและแขนเสื้อยาวปลายแขนติดกระดุมพร้อมชายเสื้อตรง ที่สามารถปรับใส่ได้หลายรูปแบบ 2) สลิปเดรสสายเดี่ยวเข้ารูปสีฟ้าที่เป็นกลิ่นอายสีสันอวกาศ แต่มีความเป็นธรรมชาติ ดูดีได้กับทุกสีผิว สวมใส่ได้หลายโอกาส โดยหากเพิ่มจิลเวอรี่กับรองเท้าส้นสูงก็จะได้ลุคแบบค็อกเทลเดรสที่เป็นทางการ หรือจะพลิกลุคมาเป็นวันที่พักผ่อนด้วยการใส่จิลเวอรี่ชิ้นเล็ก รองเท้าแตะ ปล่อยผม แต่งหน้าสบาย ๆ ได้เช่นกัน และ 3) จัมพ์สูทเกาะอกเดนิมสุดเท่ ที่จะให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตัวได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใส่แบบตัวเดียวเป็นจัมพ์สูทเกาะอกก็เก๋ หรือเล่นเทคนิคเลเยอร์ด้วยการใส่เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อกล้ามด้านในก็จะได้ลุคสนุกสนาน สบาย ๆ หรือหากนำเสื้อเบลเซอร์มาสวมทับสำหรับเวลาทำงานได้ลุคสมาร์ทอย่างลงตัว และเมื่อเลิกงานก็สามารถถอดเบลเซอร์ออก เติมจิลเวอรี่ดีไซน์เก๋ ก็จะได้ลุคสำหรับปาร์ตี้สังสรรค์ได้

ร่วมแต่งแต้มสีสันของห้วงจักรวาลแห่งสไตล์แบบครบลุคทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า คอลเลกชั่น "QUINN Sphere Fall 2023" ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน QUINN ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.iamquinn.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ "QUINN" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @iamquinn.quinniam
Facebook: QUINN (@iamquinn.quinniam)
LINE Official Account: @quinn_official


แท็ก อวกาศ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ