"X-1R" เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "อั๋น สิรคุปต์" หวังขยายฐานลูกค้า "กลุ่มรถแข่ง-คนรักรถ"

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 18:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เอ็กซ์ซูเซีย
"แดซเซิล เพอร์ฟอร์มานซ์" ผู้นำเข้าสารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ "เอ็กซ์-วันอาร์ (X-1R)" ชู 2 กลยุทธ์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก เน้นลูกค้าที่เป็นนักแข่งรถ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ล่าสุด X-1R Fuel System Treatment สารเพิ่มประสิทธิภาพระบบจ่ายเชื้อเพลิงเบนซิน-ดีเซล หวังลดภาระการจ่ายค่าน้ำมันของผู้บริโภคในช่วงน้ำมันราคาแพง ตั้งเป้ายอดขายปี 2548 กว่า 20 ล้าน
นายพงษ์ชัย ชัญมาตรกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แดซเซิล เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด บริษัทผู้นำเข้า เอ็กซ์-วันอาร์ (X-1R) สารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ (Engine Treatment) มาตรฐานที่ผ่านการรับรองจากองค์กรนาซ่า เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานของบริษัทแดซเซิล เพอร์ฟอร์มานซ์ในปีนี้ จะนำกลยุทธ์ทางการตลาดทั้งในส่วนของการขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย และตอกย้ำแบรนด์ X-1R ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง การนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้มากยิ่งขึ้นต่อไป ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ยอดขายผลิตภัณฑ์ X-1R โดยรวมในปีนี้อยู่ที่ 20 ล้านบาท
"จากการทำตลาดในปีที่ผ่านมาหลังจากที่บริษัทได้นำเข้าผลิตภัณฑ์สารเพิ่มประสิทธิภาพเอ็กซ์-วันอาร์ (X-1R Engine Treatment) เข้ามาในประเทศไทย ถือได้ว่า X-1R ลูกค้ามีการตอบรับเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้ทดลองใช้ ดังนั้นเพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ของ X-1R ว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจากนาซ่า และมีจำหน่ายมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิค ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มของผู้รักรถในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ในปีนี้บริษัทจึงได้วางเป้าหมายการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ขับรถแข่ง และกลุ่มผู้รักรถมากขึ้น โดยการเปิดตัว "อั๋น สิรคุปต์ เมทะนี" พรีเซ็นเตอร์ ตัวแทนของประเทศไทย เพื่อกระตุ้นตลาดผู้ใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพให้กว้างยิ่งขึ้น เนื่องจาก คุณอั๋น ถือเป็นนักแข่งรถรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่น และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในกลุ่มของนักแข่งรถ และผู้รักรถ ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น" นายพงษ์ชัย กล่าว
พร้อมกันนี้ เพื่อสนองนโยบายการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง เนื่องจากปัจจุบันราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้นมาก ทำให้ผู้ใช้รถยนต์ต้องมีรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นกว่า 12.7% ดังนั้น เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายดังกล่าว บริษัทจึงได้นำเข้าสารเพิ่มประสิทธิภาพระบบจ่ายเชื้อเพลิง X-1R Fuel System Treatment ซึ่งมี 2 สูตรด้วยกันคือ X-1R Petrol System Treatment สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ X-1R Diesel System Treatment สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล โดยผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้สามารถประหยัดการค่าน้ำมันได้มากกว่า 10% เพราะมีส่วนประกอบที่สำคัญคือ สารเร่งปฏิกิริยาน้ำมัน, สารทำความสะอาดหัวฉีด, สารเพิ่มความหล่อลื่นด้านบนของกระบอกสูบสารไล่ความชื้น และกำจัดคาร์บอนออกจากระบบจ่ายเชื้อเพลิง ทำให้รถยนต์ไม่กินน้ำมัน
นายพงษ์ชัย กล่าวต่ออีกว่า นอกจากนี้ปี 2548 บริษัทจึงมีนโยบายในการนำ กลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มผู้บริโภค กลุ่มเป้าหมาย และเร่งการสื่อสาร เพื่อให้เกิดความเข้าใจกับผู้บริโภคทั่วไป เกี่ยวกับข้อแตกต่างระหว่างการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพ กับการไม่ใช่ว่าส่งผลต่อการใช้งานของเครื่องยนต์ สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายในขณะนี้ ผลิตภัณฑ์ X-1R จำหน่ายผ่านทางร้าน ไดเร็ค 2 ยู, ออโต้ แบค โปร-ช้อป และ ร้านประดับยนต์ชั้นนำ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กฤษณา อัญญะโพธิ์ (ข้าว)
โทร. 0-2645-0477
แฟ็กซ์ 0-2645-0471--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ