'Token X' จัดโปรโมชั่นสุดปัง จองซื้อเหรียญ 'Real X' วันนี้ มีสิทธิเลือกรับของรางวัลจาก Starbucks Robinhood หรือ ASAP

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 12, 2023 10:06 —ThaiPR.net

'Token X' จัดโปรโมชั่นสุดปัง จองซื้อเหรียญ 'Real X' วันนี้ มีสิทธิเลือกรับของรางวัลจาก Starbucks Robinhood หรือ ASAP

กระแสตอบรับดีเกินคาดตั้งแต่วันแรก สำหรับการเปิดจองซื้อโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน 'RealX' การลงทุนในโทเคนดิจิทัล ที่มีอสังหาฯ เป็นสินทรัพย์อ้างอิง อย่างคอนโดฯ หรู 'พาร์คออริจิ้น' บนทำเลทองใจกลาง ทองหล่อ พร้อมพงษ์ พญาไท ล่าสุด 'Token X' ในฐานะผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) บริษัทในกลุ่มธุรกิจทางการเงิน เอสซีบี เอกซ์ และอยู่ภายใต้การกำกับดูแลจากสำนักงาน ก.ล.ต จัดโปรโมชั่นสุดปังเอาใจนักลงทุนกับแคมเปญ 'ลงทุน 1 มีให้เลือกถึง 3' กรอกรหัสรับสิทธิ์ก่อนจองซื้อ สำหรับผู้ที่จองซื้อ RealX Investment Token ผ่าน Token X Application โดยกรอกรหัส 'STB' เพื่อรับสิทธิ์ Starbucks e-Coupon กรอกรหัส 'RBH' เพื่อรับสิทธิ์ Robinhood Promo Code และกรอกรหัส 'ASAP' รับสิทธิ์ ASAP Coin มูลค่ารางวัลสูงสุดกว่า 1,700 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2566 เวลา 09.00 น. - 31 ก.ค. 2566 เวลา 15.30 น. ในกรณีที่มีการจองซื้อหลายรายการ ของรางวัลจะคำนวณจากยอดจองซื้อครั้งที่สูงที่สุด รางวัลมีจำนวนจำกัด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

*เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสการลงทุนรูปแบบใหม่ในโทเคนดิจิทัล สามารถดาวน์โหลด Token X Application ที่ลิงก์ https://tokenxapp.page.link/os56

**สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดทำความเข้าใจและศึกษาลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน และลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

***ช่องทางการติดต่อเพื่อศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม Tel: 02-949-1399, Email: customerservice@tokenx.finance, Line OA: @tokenx, FB: https://www.facebook.com/tokenx.th


แท็ก อสังหาฯ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ