SCGP จับมือ Robinhood เพิ่มช่องทางจำหน่ายผ่าน Robinhood Mart ตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้ผู้บริโภค

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 12, 2023 11:28 —ThaiPR.net

SCGP จับมือ Robinhood เพิ่มช่องทางจำหน่ายผ่าน Robinhood Mart ตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้ผู้บริโภค

SCGP ร่วมกับ Robinhood (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน โดยนายสุชัย กอประเสริฐศรี ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ กิจการเยื่อและกระดาษ บริษัทเอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) นางสาวสุกัญญา เบญญาดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด และนายศรัณย์ ชินสุวพลา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยนางสาวนันทพร วงศ์จิรัฐิติกาล Head of Mart บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด จับมือเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า กระดาษถ่ายเอกสารคุณภาพพรีเมียม "ไอเดีย by SCGP" รองรับฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ และเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน ผ่าน "Robinhood Mart" พร้อมมอบโค้ดส่วนลดตลอดปี โดยมีเป้าหมายให้ร้านค้าเครื่องเขียนกว่า 50 ร้านค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายด้วย

นายสุชัย กอประเสริฐศรี ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ กิจการเยื่อและกระดาษ บริษัทเอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบันกระดาษถ่ายเอกสารไอเดีย by SCGP ได้พัฒนาคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เหมาะกับทุกการพิมพ์ทุกประเภทสีสวย สด คมชัด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยความร่วมมือกับ Robinhood ในครั้งนี้ จะช่วยให้ลูกค้าได้รับกระดาษถ่ายเอกสารส่งตรงถึงบ้านได้อย่างรวดเร็ว ผ่านเดลิเวอรีแพลตฟอร์มชั้นนำของประเทศ และครอบคลุมหลายพื้นที่ในกรุงเทพและปริมณฑล ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าที่ซื้อกระดาษถ่ายเอกสาร "ไอเดีย by SCGP" ผ่าน "Robinhood Mart" ยังได้ส่วนลดตลอดทั้งปี และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาดของไอเดียได้ด้วย อาทิ ไอเดียดี๊ดี มีโชคทุกรีม ที่สามารถสะสมเปลือกห่อกระดาษถ่ายเอกสารมาแลกของรางวัลได้อีกด้วย ซึ่งนับเป็นความร่วมมือนำร่องในการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าอื่น ๆ ของ SCGP"

ด้าน นายศรัณย์ ชินสุวพลา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า "Robinhood มุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มด้วยบริการที่ครอบคลุมเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้า โดยความร่วมมือครั้งนี้ Robinhood จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการจัดส่งกระดาษถ่ายเอกสาร "ไอเดีย by SCGP" ผ่าน "Robinhood Mart" เพื่อให้ลูกค้าบนแพลตฟอร์มกว่า 3.7 ล้านคนได้รับสินค้าที่มีคุณภาพอย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในปัจจุบัน นอกจากนี้เราได้นำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (EV) พลังงานสะอาด มาใช้ในการจัดส่งสินค้าสู่ผู้บริโภคตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในระยะยาวต่อไป"

กิจกรรมในครั้งนี้ยังพร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า SCGP และ Robinhood เพียงสั่งซื้อกระดาษถ่ายเอกสารไอเดีย by SCGP ผ่าน Robinhood Mart รับส่วนลดค่าจัดส่ง 40 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCGP Call Center 02-586-5555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ