กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ และ มูลนิธิออทิสติกไทย จัดกิจกรรมการกุศลภายใต้ชื่อโครงการ "Centre Point x Autistic Thai Always Care Workshop"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2023 11:32 —ThaiPR.net

กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ และ มูลนิธิออทิสติกไทย จัดกิจกรรมการกุศลภายใต้ชื่อโครงการ

เมื่อเร็วๆนี้กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ นำโดย คุณพนารัตน์ นุตคำแหง (คนที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาคุณภาพงานบริการ และ การตลาด กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิออทิสติกไทย นำโดย คุณชูศักดิ์ จันทยานนท์ (คนที่ 4 จากขวา) ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย จัดกิจกรรมอบรมผู้ปกครองเด็กออทิสติกและเด็กพิเศษในเขตกรุงเทพมหานคร ภายใต้ชื่อโครงการ "Centre Point x Autistic Thai Always Care Workshop" ที่ โรงแรม เซนเตอร์ พอยต์ สีลม

โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดเป็นโครงการต่อเนื่อง เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง "การรณรงค์ตระหนักรู้ออทิสติกโลก หรือ World Autism Awareness Day" โดยกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ และ มูลนิธิออทิสติกไทย ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อเปิดโอกาสให้กับลูกค้าของโรงแรมฯทุกท่านที่เข้าพัก ได้มีส่วนร่วม และสนับสนุน กิจกรรมการกุศลของเด็กออทิสติก โดยกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ จะนำเงินบริจาค 1% ของรายได้จากการจองห้องพักโดยตรงกับโรงแรมฯ เพื่อนำมาจัดกิจกรรมในครั้งนี้และมูลนิธิออทิสติกไทยได้สำรวจความต้องการของผู้ปกครองเด็กออทิสติกและเด็กพิเศษในเขตกรุงเทพมหานคร พบว่าผู้ปกครองต้องการความรู้ในการช่วยเหลือเด็ก การส่งเสริมพัฒนาการทางภาษา และการปรับพฤติกรรมที่สามารถนำไปใช้ฝึกเด็กในครอบครัวได้ ซึ่งมูลนิธิ ออทิสติกไทย มีนวัตกรรมเรื่อง "การสอนเรื่องราวทางสังคม" หรือ "Social Stories" สำหรับบุคคลออทิสติก

บุคคลในข่าว (เรียงจากซ้ายไปขวา)

  • คุณกษิดิส พบสุข ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแมนดารินกรุงเทพ บริหารโดย เซนเตอร์ พอยต์
  • คุณศศิ ม้าแก้ว ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท - ทองหล่อ
  • คุณพนารัตน์ นุตคำแหง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาคุณภาพงานบริการ และ การตลาด กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์
  • คุณฉลอง เพียกุดเพ็ง ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ ประตูน้ำ และ โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ สีลม
  • ดร. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
  • คุณชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย
  • คุณชูศักดิ์ ศิริเชียงพิณ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง
  • คุณปราโมทย์ ธรรมสโรช ตัวแทนจากสมาคมผู้ปกครองเด็กออทิสติกไทย
  • คุณนันธกร แซ่จัง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์องค์กร กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์
  • เกี่ยวกับ "Centre Point Always Care"

    "Centre Point Always Care" ของกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เชื่อว่าไม่ว่าจะเรื่องเล็ก หรือ เรื่องใหญ่ ก็ไม่ควรเพิกเฉยหรือละเลย โดยทางกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ สามารถสร้างความแตกต่างให้กับผู้คนและโลกใบนี้ได้ กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ มุ่งมั่นที่จะให้โอกาสในการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของพวกเขา รวมถึงการเข้ามามีส่วนร่วมและมีบทบาทในกิจกรรมเพื่อสังคมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติของเราด้วย


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ