ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค "Olivia Rodrigo" คัมแบ็คสะเทือนวงการพา "vampire" ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มที่ 2 อย่าง "GUTS" คว้าอันดับ 1 ชาร์ต Billboard Hot 100 ได้สำเร็จ!!

ข่าวบันเทิง Wednesday July 12, 2023 17:21 —ThaiPR.net

ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค

"Olivia Rodrigo" ซูเปอร์สตาร์สาวแห่งยุค คัมแบ็คเปิดตัวซิงเกิลใหม่ "vampire" แบบสะเทือนวงการคว้าอันดับ 1 บน "Billboard Hot 100" กับยอดสตรีมที่มากถึง 35.5 ล้านครั้ง ณ ปัจจุบัน มียอดสตรีมรวมทั่วโลกสูงถึง 100 ล้านสตรีมจากทั่วโลก "Olivia Rodrigo" กลายเป็นศิลปินคนแรกที่พาซิงเกิลแรกจาก 2 อัลบั้ม เดบิวต์อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ได้สำเร็จโดยเพลง "vampire" เป็นซิงเกิลแรกจากอั้ลบั้มชุดที่สองอย่าง "GUTS" ที่มีกำหนดปล่อยวันที่ 8 กันยายนนี้ และ "drivers license" จากอัลบั้มแรกอย่าง "SOUR"

หลังจากที่เปิดตัว Music Video และ #vampireOR2 บน Shorts อย่างเป็นทางการนั้น "vampire" ก็มียอดรับชมมากถึงมากถึง 12.9 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงบน YouTube ทำให้ปัจจุบันยอดวิวจาก MV "vampire" ที่กำกับโดย Director ชื่อดังอย่าง "Petra Collins" มียอดวิวพุ่งสูงขึ้นถึง 26 ล้านครั้ง และคว้าเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตมิวสิควิดีโอยอดนิยมของ YouTube ในสหรัฐฯ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ "Olivia Rodrigo"

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "Olivia Rodrigo" คือศิลปินสาวแห่งยุคที่กำลังรันวงการเพลงโลก เธอสามารถสร้างสถิติ และคว้ารางวัลเอาไว้ได้มากมายจากเดบิวต์อัลบั้ม "SOUR" ในปี 2021 ไม่ว่าจะเป็น รางวัล Best New Artist, Best Pop Vocal Album และ Best Pop Solo Performance จากงาน Grammy Awards(R) ครั้งที่ 64, รางวัล New Artist of the Year จากงาน American Music Awards, รางวัล Woman of the Year จากงาน Women in Music Awards 2022, รางวัล Songwriter of the Year ทั้งจากงาน ASCAP Pop Music Awards และ Variety Hitmakers ทั้งยังสามารถคว้ารางวัลจาก Billboard เอาไว้ได้ทั้งหมดมากถึง 7 รางวัล รวมไปถึงรางวัลจาก Brit และ Juno อย่างละ 1 รางวัล และรางวัลจาก NME อีก 1 รางวัล

นอกจากนี้ "Olivia Rodrigo" ยังได้ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร "Vogue" พร้อมบทสัมภาษณ์ที่พูดถึงเพลงใหม่อัลบั้มใหม่และชีวิตใหม่ของเธอ สามารถอ่านบทความจาก Olivia ได้ที่นี่ : https://www.vogue.com/article/olivia-rodrigo-august-cover-2023-interview

ชม MV "vampire" ได้ที่นี่: https://youtu.be/RlPNh_PBZb4สามารถ Pre-save และ Pre-order อัลบั้ม "GUTS" ล่วงหน้าได้ที่นี่ : https://oliviarodrigo.lnk.to/GUTSสามารถฟัง "vampire" ได้แล้วที่นี่ : https://oliviarodrigo.lnk.to/vampire


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ