รีวิว คอนโดสุดหรูใจกลางเมืองขอนแก่น "The origin campus khon kaen"

ข่าวอสังหา Thursday July 13, 2023 10:01 —ThaiPR.net

รีวิว คอนโดสุดหรูใจกลางเมืองขอนแก่น

รีวิว The origin campus khon kaen คอนโดป้ายแดงของจังหวัดขอนแก่น มาดูกันว่าในคอนโดนี้จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง ราคาเท่าไหร่ น่าอยู่มากน้อยเพียงใด

หากคุณกำลังมองหาคอนโดที่อยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น "The origin campus khon kaen"เป็นตัวเลือกชั้นดีที่คุณคู่ควร หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปได้ไม่นาน ถือว่านี่คือคอนโดที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากทำเลที่อยู่ติดกับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง และอยู่ในจังหวัดที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะเป็นคอนโดที่มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น ในอนาคตอันใกล้อย่างแน่นอน เพื่อให้คุณรู้จักกับคอนโดนี้ให้มากขึ้น เราจะมารีวิวจุดเด่นต่าง ๆ ของ The origin campus khon kaen โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

The origin campus khon kaen คอนโดขอนแก่นมีความพิเศษอย่างไรบ้าง ?

The origin campus khon kaen เป็นคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ในขอนแก่น ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม มีกลิ่นอายของการออกแบบตามสไตล์ญี่ปุ่น เหมาะกับยุคสมัยที่มุ่งเน้นการใช้ชีวิตแบบ Minimal เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพ นอกจากการออกแบบที่สวยงามแล้ว ยังมีจุดเด่นอื่น ๆ อีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น

- คอนโดขอนแก่นที่อยู่ในที่ตั้ง "ทำเลทอง"

สำหรับผู้ที่อยากซื้ออสังหาเพื่อนำไว้เก็งกำไร เพื่อปล่อยเช่า คอนโด The origin campus khon kaen เป็นคอนโดในขอนแก่นที่อยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีระยะห่างประมาณ 2 กิโลเมตรเพียงเท่านั้น ใช้ระยะเวลาการเดินทางด้วยรถยนต์ไม่ถึง 10 นาที แถมยังอยู่ใกล้กับแหล่งการค้าต่าง ๆ ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน ตั้งอยู่บนถนนบ้านโนนม่วง ที่เชื่อมต่อกับถนนมิตรภาพ ส่งผลให้การเดินทางมีความสะดวกเป็นอย่างยิ่ง

- คอนโดขอนแก่นที่มีการออกแบบที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการได้ทุกรูปแบบ

เนื่องด้วยเป็นคอนโดสดใหม่ของขอนแก่น นอกจากการออกแบบที่สวยงามตามยุคสมัย การใช้งานเองก็ทันสมัยด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องของการรักษาความปลอดภัย ที่ใช้ระบบคีย์การ์ดสำหรับการเข้า-ออกคอนโด มีระบบกล้องวงจรปิด CCTV อยู่ทุกซอกทุกมุม พร้อมด้วยพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีระบบเฝ้าระวังอัคคีภัย ที่พร้อมทำงานทันทีหากเกิดอัคคีภัยในอาคาร

- คอนโดขอนแก่นที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ด้วยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1.39 ล้านบาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่อาจดูว่าสูงพอสมควร แต่ถ้าได้รู้ว่าคอนโดขอนแก่นแห่งนี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้าน คุณจะมองว่าเป็นราคาที่ถูกสุด ๆ ไปในทันที ระบบส่วนกลางต่าง ๆ ที่สามารถใช้งานได้ ก็จะมีทั้งในส่วนของ ลิฟต์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องอ่านหนังสือ ห้องประชุม สวนหย่อม มินิมาร์ท และอีกมากมายที่คุณสามารถใช้บริการได้ในคอนโดแห่งนี้

- คอนโดขอนแก่นที่มีแบบห้องให้เลือกหลากหลาย

ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น (The origin campus khon kaen) คอนโดขอนแก่นสุดคุ้ม อีกทั้งมีแบบห้องมากมายให้เลือก ตัวอย่างเช่น

แบบห้อง 1 Bedroom (B1)

ขนาด 24 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

แบบห้อง 1 Bedroom (B2)

ขนาด 28 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บทส่งท้าย

ไม่ว่าความต้องการคอนโดในจังหวัดขอนแก่นของคุณเป็นเช่นไร ซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการเก็งกำไรในอนาคต The origin campus khon kaen ก็เป็นหนึ่งในคอนโดที่น่าสนใจในทุก ๆ แง่มุม ทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ในจุดที่เรียกได้ว่า "ทำเลทอง" ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ไปจนถึงเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่มีอย่างพร้อมสรรพ ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักอาศัยอยู่ล่ะก็ นี่คือตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอันดับต้น ๆ ในเวลานี้ แต่ถ้าคุณยังอยากมีตัวเลือกเพิ่มเติม ลองค้นหา ที่พัก บ้าน คอนโด อื่น ๆ ในจังหวัดขอนแก่นได้จาก ขอนแก่นน่าอยู่?? เรามีมาอัปเดตให้คุณได้เลือกชมอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ