ของที่คุณไม่ใช้ … เราขอได้ไหม ?

ข่าวทั่วไป Friday July 14, 2023 12:06 —ThaiPR.net

ของที่คุณไม่ใช้ … เราขอได้ไหม ?

ภูเขาขยะรีไซเคิลล้นบ้าน แน่นออฟฟิศ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้าเก่า ขวดพลาสติก ขวดแก้ว กระป๋องอลูมิเนียม หรือของที่คุณไม่ใช้ ? เราขอได้ไหม ?

ธนาสิริ (THANA) ขอเป็นกระบอกเสียงที่สะท้อนให้ทุกคนได้คำนึงถึงการใช้ทรัพยากรบนโลกอย่างรู้คุณค่า ด้วยการชวนกลุ่มลูกค้าธนาสิริ และประชาชนทั่วไป ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งในการชุบชีวิตใหม่จาก "ของที่คุณไม่ใช้ ? เราขอได้ไหม ?" กับแคมเปญการตลาดสีเขียว (Green Marketing) ที่บริษัทจัดขึ้นมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงความจริงใจในการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมุ่งมั่นให้คนทุกเจนช่วยกันลดปริมาณขยะอย่างมีประสิทธิภาพ

เพียงแค่นำเสื้อผ้า รองเท้าเก่า ขวดพลาสติก ขวดแก้ว กระป๋องอลูมิเนียม หรือวัสดุรีไซเคิล มาร่วมแบ่งปัน โดยมีทีมธนาสิริเป็นสื่อกลางส่งต่อสิ่งดีๆ ที่ทุกคนนำมาแบ่งปันให้กับมูลนิธิกระจกเงา พร้อมรับทันทีแต้มสะสมคะแนน (ตามเงื่อนไขการบริจาค) แลกเป็นจำนวนเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อเป็นการส่งมอบรอยยิ้มน้อยๆ ไปยังน้องๆ และเติมเต็มหัวใจให้กับพี่ๆ ที่เข้าร่วมในแคมเปญครั้งนี้

แคมเปญ "ของที่คุณไม่ใช้ ? เราขอได้ไหม ?" เป็นกิจกรรมการตลาดที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่มิถุนายน จนถึงปัจจุบัน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี มีทั้งกลุ่มลูกค้าธนาสิริ และประชาชนทั่วไป นำของที่ไม่ใช้แล้วมาร่วมแบ่งปันกันเป็นจำนวนมาก ทำให้บริษัทขยายเวลาจัดกิจกรรมดังกล่าวไปจนถึงสิ้นปี พร้อมเชิญชวนท่านเจ้าของบ้าน คุณลูกค้า มาร่วมสร้างสังคมแบ่งปัน และสะสมความสุขไปด้วยกัน ได้ที่สำนักงานนิติบุคคล และสำนักงานขายทุกโครงการของธนาสิริ ธนาสิริ?เราดูแล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ