สวารอฟสกี้ เปิดคอลเลคชันใหม่ เปล่งประกายรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ปี 2023

ข่าวบันเทิง Monday July 17, 2023 17:43 —ThaiPR.net

สวารอฟสกี้ เปิดคอลเลคชันใหม่ เปล่งประกายรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ปี 2023

สวารอฟสกี้ เปิดตัวคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ปี 2023 กับตระกูลเครื่องประดับคริสตัลใหม่ล่าสุดที่พร้อมเนรมิตโลกแห่งแสงและสีสันระยิบระยับ ต้อนรับความหรูหราที่สนุกสนาน ด้วยงานศิลปะอันทรงคุณค่าที่เข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์

งานออกแบบที่สะดุดตานี้ Giovanna Engelbert ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ สวารอฟสกี้ ได้นำแนวคิดและแรงบันดาลใจจากหลายแหล่งทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น สวนลับของ Idyllia ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ หรือท้องฟ้าที่ปกคลุมด้วยดวงดาวของ Luna ที่ส่องสว่างด้วยพระจันทร์เสี้ยว นำมาผสานกันอย่างลงตัวในเครื่องประดับแต่ละตระกูลเพื่อสร้างความเชื่อมโยงระหว่างวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์แบบไร้รอยต่อ

การออกแบบชิ้นงานอันเหนือชั้นของ สวารอฟสกี้ แฝงอยู่ในเครื่องประดับทั้งหมดของฤดูกาลนี้ ซึ่งประกอบด้วยคริสตัลที่เจียระไนให้เป็นเหลี่ยมมุมอย่างประณีต จากเทคนิคงานฝีมืออันล้ำเลิศที่นำจินตนาการมาสู่ชีวิต รังสรรค์ออกมาในรูปทรงที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ของ Dextera และดีไซน์ที่สะดุดตาของ Mesmera หรือการออกแบบที่ดึงดูดใจของ Hyperbola เพื่อรังสรรค์คอลเลคชันที่น่าตื่นตาน่าตื่นใจสำหรับทุกคน

 

สู่โลกใบใหม่

แรงบันดาลใจที่ได้รับจากห้วงอวกาศ จนนำมาสู่การรังสรรค์ตระกูลเครื่องประดับใหม่ล่าสุด อย่าง ในฤดูกาลนี้

 

Luna

ราวกับกลุ่มดาวที่ส่องประกายแสงสู่ความมหัศจรรย์อันกว้างใหญ่ ตระกูลเครื่องประดับ Luna เปรียบเสมือนบทกวีของ สวารอฟสกี้ ที่มีต่อดวงจันทร์ โดดเด่นด้วยรูปทรงพระจันทร์เสี้ยวอันเปี่ยมด้วยพลังลึกลับ ผ่านการเจียระไนคริสตัลแบบพาเว่ และรูปแบบอื่น ๆ อย่างวิจิตรตระการตา

 

เครื่องประดับตระกูลต่าง ๆ ในคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ปี 2023

สวารอฟสกี้ นำเสนอคอลเลคชันล่าสุดในฤดูกาลนี้ ด้วยดีไซน์จากความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างแต่ยังคงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละชิ้นงาน

 

DEXTERA

ตระกูลเครื่องประดับที่ใช้ลูกเล่นระหว่างชิ้นงานโลหะกับคริสตัลตัดเหลี่ยม ด้วยวัสดุและเทคนิคที่สะดุดตานี้ Dextera ในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 เผยให้เห็นรูปทรงใหม่ที่ดูอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ โดยเพิ่มรูปทรงกลมและทรงกระบอกที่เข้ากันได้อย่างสวยงาม ควบคู่ไปกับดีไซน์แปดเหลี่ยมแบบดั้งเดิม

 

IDYLLIA

Idyllia จุดประกายจินตนาการด้วยงานสร้างสรรค์ที่มีเสน่ห์และแปลกใหม่ด้วยการนำเอาดีไซน์จากสิ่งมีชีวิตเข้ามาเติมพลังให้กับลุคของคุณ พร้อมเจาะลึกเข้าไปในโลกแห่งความฝัน ชิ้นส่วนของฤดูกาลนี้มีทั้งการสร้างสรรค์ในโลกแห่งเทพนิยาย ตั้งแต่ผีเสื้อสีสันสดใสและใบโคลเวอร์สีเขียวขจี ไปจนถึงนกหายากและเต่าทองที่งดงาม Idyllia นำเสนอนวัตกรรมล่าสุดของ สวารอฟสกี้ ด้วยการผสมผสานสีสัน การเคลื่อนไหว และความหรูหรา รวมเข้าด้วยกัน

 

MILLENIA

เครื่องประดับที่ควรมีไว้ในครอบครอง Millenia เป็นชิ้นงานที่สวยเด่นและงดงามเหนือกาลเวลา ด้วยคริสตัลเจียระไนที่โดดเด่นและเฉดสีสันสดใส โดยในคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 นำเสนอดีไซน์ใหม่ที่น่าสะกดใจในสีเขียวอ่อนและสีเดนิมบลู ควบคู่ไปกับโซ่สไตล์อินดัสเทรียลที่เพิ่มความทันสมัยให้กับชิ้นงาน

 

GEMA

ด้วยการผสมการเจียระไนและหินที่หลากหลาย ตระกูล Gema จึงเป็นหนึ่งในความงามที่คาดไม่ถึง ซึ่งแต่ละชิ้นเผยให้เห็นคริสตัลที่ประสานกันอย่างลงตัว โดยเปิดตัวด้วยเฉดสีฟ้าสดใสในฤดูกาลนี้

 

MESMERA

ด้วยความงดงามดั่งชื่อ Mesmera เครื่องประดับในตระกูลนี้ถือเป็นเครื่องประดับที่รังสรรค์ขึ้นในสไตล์ที่น่าทึ่งสำหรับคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปีนี้ โดยชิ้นงานผ่านการเจียระไนที่หลากหลายเพื่อความประณีตที่แท้จริง พร้อมสร้างสีสันเพื่อเพิ่มแสงและเงา รวมทั้งจัดวางคริสตัลอย่างละเอียดอ่อน ทำให้เกิดลุคที่น่าดึงดูดใจ

 

HYPERBOLA

เครื่องประดับในตระกูล Hyperbola แต่ละชิ้นรังสรรค์จากวัสดุที่ต้องมนต์ ผสานกับโครงสร้างซับซ้อนอย่างลงตัว พร้อมลูกเล่นโลหะเกลียวระหว่างหินสีเขียวและสีขาวที่เย้ายวนใจ ทำให้เป็นดีไซน์ที่ทันสมัยและสะดุดตา

 

MATRIX

เครื่องประดับชิ้นคู่ใจที่ให้ความตื่นเต้นและความสุขทุกครั้งที่สวมใส่ ในคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวนี้ เครื่องประดับตระกูล Matrix กลับมาพร้อมดีไซน์แห่งความลื่นไหลที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดวัน โดยดีไซน์ประกอบด้วยการใช้สีเขียวเข้ม ประดับด้วยหินรูปทรงกลม ของสร้อยข้อมือในดีไซน์เทนนิสสุดคลาสสิค

 

LUCENT

โดดเด่นและเปล่งประกายด้วยอัญมณีเม็ดใหญ่ ในฤดูกาลนี้เครื่องประดับตระกูล Lucent จะเปลี่ยนเครื่องแต่งกายที่เรียบง่ายให้มีความพิเศษอันน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นต่างหูทรงแปดเหลี่ยมขนาดใหญ่ ไปจนถึงแหวนที่มีลวดลายที่ผ่านการเจียระไนอย่างเชี่ยวชาญ ทำให้เครื่องประดับในตระกูล Lucent เป็นหนึ่งในบรรดาเครื่องประดับที่จะส่องสว่างในยามค่ำคืน

 

ICONIC SWAN

เตรียมพบกับสีฟ้าและสีขาวในเครื่องประดับตระกูล Iconic Swan ในคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวในปีนี้ โดย Iconic Swan ถือเป็นตระกูลเครื่องประดับที่เป็นเอกลักษณ์ของ สวารอฟสกี้ อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของความซื่อสัตย์ สง่างาม และสูงส่ง ในฤดูกาลนี้กลับมาด้วยดีไซน์ใหม่ในสีฟ้าสดใส เปล่งประกายพร้อมการเจียระไนแบบพาเว่ ซึ่งมาในลักษณะหินแขวนแบบเงางาม สามารถเนรมิตลุคของคุณให้สวยโดดเด่นขึ้นได้อย่างง่ายดาย

 

STILLA

เพียงประกายแสงและสีที่เรียบง่ายก็ทำให้เครื่องประดับตระกูล Stilla เป็นเครื่องประดับที่ไร้ที่ติ ดีไซน์การผสมผสานที่จับมา mix-and-match ได้อย่างหลากหลาย โดยในคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวนี้มีการเพิ่มโทนสีที่สดใสและดีไซน์ที่ซับซ้อนมากขึ้น พร้อมนำหินใสที่เปล่งประกายมาประดับตกแต่ง เพื่อความพิเศษในแต่ละชิ้นงานให้มากยิ่งขึ้น

 

ค้นพบทุกความสร้างสรรค์ประจำฤดูกาลได้ทั้งช่องทางหน้าร้านของ สวารอฟสกี้ และช่องทางออนไลน์ swarovski.com

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ