มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนที่ชนะการประกวดวาดภาพระบายสี ในแคมเปญ 'Back to School ช้อปสนั่น FUN สุด ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม'

ข่าวทั่วไป Tuesday July 18, 2023 10:10 —ThaiPR.net

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนที่ชนะการประกวดวาดภาพระบายสี ในแคมเปญ 'Back to School ช้อปสนั่น FUN สุด ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม'

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย จัดพิธีมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนที่ชนะการประกวดวาดภาพระบายสี ในแคมเปญ 'Back to School ช้อปสนั่น FUN สุด ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม' สำหรับภาคประชาชน และภาคการศึกษา ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมทุนการศึกษาและของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 450,000 บาท โดยมี คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร และคุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด เป็นผู้มอบเกียรติบัตรพร้อมทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนผู้ชนะในภาคการศึกษา และมอบเกียรติบัตรพร้อมของรางวัลแก่นักเรียนผู้ชนะในภาคประชาชน อายุระหว่าง 6-12 ปี ที่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสีบ้านในฝันครั้งนี้

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า "เมื่อเดือนพฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเปิดเทอมของน้องๆ นักเรียนในประเทศไทย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้จัดแคมเปญ 'Back to School ช้อปสนั่น FUN สุด ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม' และกิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี ในหัวข้อ 'บ้านในฝัน' ขึ้น สำหรับ 2 ภาคส่วน ได้แก่ ภาคประชาชนทั่วไป และภาคการศึกษา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า น้องๆ นักเรียน และสถานศึกษาทั่วประเทศในการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมทั้งสองภาครวมกว่า 500 ผลงาน ในฐานะตัวแทนของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย ต้องขอขอบคุณทุกการสนับสนุนในกว่า 600 สาขาทั่วประเทศของเรา นอกจากนี้ กิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสีในครั้งนี้

ยังถือเป็นครั้งแรกของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ที่มีการจัดกิจกรรมในรูปแบบนี้ขึ้น โดยเรามีจุดมุ่งหมายที่จะสนับสนุนและส่งเสริมน้องๆ นักเรียนทั่วประเทศไทย ให้ได้มีโอกาสแสดงฝีมือ ความรู้ ความสามารถทางด้านศิลปะ การแสดงออกจากจินตนาการ และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ตามหัวข้อที่กำหนด ซึ่งมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันความสามารถของเยาวชนไทย ให้พัฒนาก้าวไกลอย่างยั่งยืนสู่ระดับสากล"

ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โครงการและกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจตามพันธกิจของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในการส่งมอบสินค้าที่หลากหลาย มีคุณภาพ และคุ้มค่าในการจับจ่าย ด้วยสินค้ากว่า 15,000 รายการ ใน 10 แผนก โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า "Always Low Prices" หรือ "ราคาถูกคุ้มเสมอ" ในการให้บริการมากกว่า 600 สาขาทั่วประเทศไทย

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ - Facebook: @mrdiyTH, Instagram & Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ