ต้อนรับฤดูร้อนสดใสด้วยเครื่องใช้และของแต่งบ้านสีสันจัดจ้านที่ H&M HOME

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 18, 2023 10:42 —ThaiPR.net

ต้อนรับฤดูร้อนสดใสด้วยเครื่องใช้และของแต่งบ้านสีสันจัดจ้านที่ H&M HOME

H&M HOME ขอเชิญชวนทุกท่านออกไปรับสายลมและแสงแดด เพื่อเฉลิมฉลองไออุ่นและความสดชื่น กับไอเทมชิ้นสำคัญที่จะมาช่วยเนรมิตให้บ้านและพื้นที่กลางแจ้งของคุณสวยสดใสพร้อมรับฤดูร้อน และยังรวมไปถึงไอเทมชิ้นโปรดท้าลมร้อนริมทะเลที่จะคอยเติมเต็มความมีชีวิตชีวาและพลังงานบวกให้ฤดูร้อนของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและความสุข

H&M HOME สรรค์สร้างทุกไอเทมที่คุณต้องการและพร้อมเนรมิตให้ฤดูร้อนของคุณเต็มไปด้วยสีสันอันสดใส ตั้งแต่แจกันแต่งบ้านดีไซน์สุดเฉียบและเครื่องนอนคุณภาพหลากสี ไปจนถึงผ้าขนหนูชายหาดลายขวางและลายสก็อตสุดคลาสิกที่เข้ากันอย่างลงตัวกับกระเป๋าชายหาดอันแสนเก๋

เตรียมให้พร้อมกับฤดูกาลที่จะมาถึง ด้วยไอเทมสุดจี๊ดจาก H&M HOME ที่ช่วยจุดประกายและเติมเต็มความสุข ด้วยโทนสีสดร้อนแรงเป็นธีมหลัก ตั้งแต่สีชมพูและสีส้มหวานอมเปรี้ยวไปจนถึงสีเขียวสด และสีน้ำเงินเข้มที่ตัดกันได้เป็นอย่างดี ทั้งหมดถูกนำมาเป็นสีหลักที่ใช้วาดลวดลายและแต่งแต้มสีสันลงบนเครื่องใช้และของแต่งบ้านในคอลเลกชั่นนี้ เช่น หมอนอิงพิมพ์ลายใบไม้บนสีพื้นสดใสและแจกันทรงโค้งเว้าสีส้มและสีขาวที่เข้าคู่กันได้อย่างลงตัว รวมไปถึงเชิงเทียนหลากสีที่มาพร้อมกับเทียนสีตัดกัน พร้อมให้คุณเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ เติมเต็มความมีชีวิตชีวาให้ฤดูร้อนของคุณไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป

ตลอดไปจนถึงสีสันบนจานชามและอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารที่กำลังเป็นที่นิยมในฤดูกาลนี้ ซึ่ง H&M HOME ได้รังสรรค์ผ้าปูโต๊ะลวดลายหมุนโดยใช้สีสันที่ออกแบบมาใหม่ จานชามหลากสีที่เติมเต็มเสน่ห์และความมีชีวิตชีวา ควบคู่ไปกับแก้วน้ำที่สามารถวางซ้อนกันได้ พกพาและสามารถจัดเก็บได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังมีภาชนะเสิร์ฟรูปเปลือกหอยที่ผลิตออกมาสองขนาดตามความเหมาะสมในการใช้สอย และผ้าเช็ดปากสีจัดจ้านที่คอยช่วยเพิ่มพูนประสบการณ์และสร้างอรรถรสทุกมื้ออาหารและปาร์ตี้ของคุณให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

ไอเทมสำคัญประจำฤดูร้อนที่ขาดไม่ได้เลย คือ อุปกรณ์อาบแดดและว่ายน้ำ ที่ H&M HOME ขอนำเสนอกระเป๋าชายหาดลายทางอันเป็นเอกลักษณ์ สามารถใช้เก็บทุกสิ่งที่จำเป็นในทุก ๆ กิจกรรม ออกแบบด้วยการวาดลวดลายโดยใช้โทนสีเขียว น้ำเงิน และเหลือง เข้ากันได้ดีกับผ้าขนหนูชายหาดลายทางสุดคลาสสิกและผ้าขนหนูอาบน้ำลายสก็อตแบบใหม่ หรือหากต้องการลุคชายหาดที่ดูเรียบง่ายมากขึ้น H&M HOME ขอแนะนำผ้าขนหนูชายหาดและใช้อาบน้ำโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Hammam ที่มาในแถบพิมพ์ลายทางรูปทรงเรขาคณิตสีขาวดำและขาวแดง ที่จะคอยเติมเต็มสุนทรีและความสงบสุขในทุกกิจกรรมตลอดวัน และยังรวมไปถึงเก้าอี้นั่งเล่นและเก้าอี้นั่งพับได้สีสันสดใสที่จะคอยต้อนรับคุณอยู่ที่บ้านและเชื้อเชิญให้คุณนั่งผ่อนคลายรับสายลมและแสงแดดได้ตลอดวัน

เครื่องใช้และของแต่งบ้านชิ้นโดดเด่น

  • ปลอกหมอนอิงสุดเก๋! อวดโฉมด้วยลวดลายพิมพ์ของต้นปาล์มและดอกไม้ผสมผสานกับพื้นสีเข้มที่ตัดกันได้อย่างจัดจ้าน แต่งแต้มไปด้วยโทนสีเฉดชมพู ขาว ส้ม และเหลืองเพิ่มสีสันให้ดูมีชีวิตชีวาได้อย่างลงตัว
  • แจกันทรงสูงดีไซน์สุดเฉียบ ที่เลือกใช้สีส้มสดและสีขาวคลาสสิก สร้างความโดดเด่น พร้อมที่จะเนรมิตพื้นที่ภายในบ้านและพื้นที่กลางแจ้งให้ดูงดงามลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ
  • เชิงเทียนหลากสีสัน ผสมผสานด้วยสีเขียวอ่อนและสีพีช ที่จะคอยเติมเต็มความสดใสและอรรถรสบนโต๊ะอาหารหรือโต๊ะกาแฟในฤดูร้อนให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
  • เครื่องนอนพิมพ์ลายสก็อตคุณภาพ เพื่อการพักผ่อนอันสุนทรีด้วยการใช้โทนสีขาว ส้ม และชมพู ไปจนถึงสีชมพูสดใสจัดที่ให้ความรู้สึกอันแสนอบอุ่นชวนฝันกับห้องนอนในฤดูร้อนได้อย่างที่สุด
  • เพิ่มเติมสีสันระหว่างการรับประทานอาหาร ด้วยผ้าปูโต๊ะลายหมุนสุดเก๋ที่ตัดได้ดีกับที่รองจานผลิตด้วยปอสานจากธรรมชาติ ไปจนถึงจานชามที่เลือกใช้สีชมพูและส้ม ผสมกับสีฟ้าและสีเขียวและภาชนะเสิร์ฟทรงเปลือกหอย ชวนให้เมนูอาหารของคุณน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องดื่มในแก้วสีสันสดใส แต่งแต้มไปเครื่องหมายรูปทรงต่าง ๆ ตั้งแต่ดอกไม้ไปจนถึงใบไม้และยังสามารถวางซ้อนกันได้เพื่อการจัดเก็บได้อย่างสะดวก วางคู่กับผ้าเช็ดปากหลากสีที่จะเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้โต๊ะอาหารดูสดใสมากยิ่งขึ้น
  • ผ้าขนหนูชายหาดลายขวางสุดคลาสสิค เครื่องใช้ชิ้นจำเป็นและมีเอกลักษณ์ประจำฤดูกาล สินค้าสุดฮิตที่ H&M HOME เคยผลิต ก็กลับมาอีกครั้งในโทนสีใหม่กับ สีชมพู ส้ม เขียว และน้ำเงิน ที่ดูสดใสสนุกสนานเข้ากันได้อย่างเหมาะเจาะกับกระเป๋าชายหาดลายขวางสีเหลือง น้ำเงิน และแดง
  • ผ้าขนหนูชายหาดลายสก็อตสุดเปรี้ยว ด้วยองค์ประกอบสีที่เลือกใช้ได้อย่างโดนใจ ผสมผสานระหว่างโทนสีขาว ส้มและชมพู และอีกดีไซน์ที่แต่งแต้มด้วยโทนด้วยสีขาว เขียว และน้ำเงิน ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องโดนใจใครหลาย ๆ คน

พร้อมจำหน่ายและให้คุณเลือกสรรค์ ได้แล้ววันนี้ ที่ H&M HOME

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ