BRUNCHERTON สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยการแสดง MODERN-CLASSICALQUARTET พร้อมการผสมผสานที่ลงตัวของเมนูอาหารมื้อสายที่ Public House Sukhumvit 31

ข่าวบันเทิง Tuesday July 18, 2023 10:50 —ThaiPR.net

BRUNCHERTON สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยการแสดง MODERN-CLASSICALQUARTET พร้อมการผสมผสานที่ลงตัวของเมนูอาหารมื้อสายที่ Public House Sukhumvit 31

PUBLIC HOUSE พื้นที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่และการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ใจกลางเมือง ภายในมี Fest ร้านอาหารรสเลิศสไตล์ฟิวชั่น และ Open Bar ที่พร้อมรินเสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลายเมนู นอกจากนี้ยังมีโคเวิร์กกิ้งสเปซที่ชื่อว่า Forum และมี The Podcast Lounge สตูดิโอพอดแคสต์สำหรับผู้ที่สนใจจัดรายการ ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาเพลินเพลิดไปกับอาหารมื้อสายสุดพิเศษและการแสดงดนตรี MODERN-CLASSICALQUARTET ในงาน "BRUNCERTON" ที่ผสมผสานความน่าอภิรมย์พร้อมดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารมื้อสายของเช้าวันอาทิตย์ด้วยความเพลินเพลิดอย่างลงตัว เริ่มครั้งแรก 23 กรกฎาคมนี้

อีเวนต์ในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงในซีรีส์ยอดนิยมของ Netflix ซึ่งวงดนตรีฝีมือดีจะร่วมถ่ายทอดและขับกล่อมคุณด้วยเพลงป๊อปสมัยใหม่ที่บรรเลงในสไตล์สตริงควอเตตคลาสสิก นำเสนอเพลงฮิตอย่าง "Material Girl" และ "Wrecking Ball" และเซอร์ไพรส์อื่น ๆ ที่รอให้รอคุณอยู่ร่วมค้นหา พร้อมจิบเครื่องดื่มผ่อนคลายอารมณ์ในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งวงดนตรีบรันเชอร์ตันจาก Public House ประกอบด้วยนักดนตรีวัยรุ่นจากวงออร์เคสตร้าที่มีชื่อเสียงทั่วเมือง Public House มีเป้าหมายที่จะคัดสรรผู้มีความสามารถหน้าใหม่ในท้องถิ่นที่น่าสนใจ ช่วยส่งเสริมชุมชนดนตรีศิลปะใจกลางเมืองให้มีชีวิตชีวามากขึ้น

พบกับงาน BRUNCHERTON ได้ที่ร้านอาหาร Fest ชั้นล่างของ Public House สุขุมวิท 31 ด้วยเมนูอาหารพร้อมเสิร์ฟที่มีให้เลือกมากกว่า 60 รายการ เริ่มครั้งแรกในวันอาทิตย์ ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 ถึง 15.00 น.

จองและสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทร 081-035-2036 หรือ Email info@publichouse-hotels.com

PUBLIC HOUSE คือพื้นที่โรงแรม 9 ชั้น ถูกสร้างขึ้นเพื่อการแบ่งปัน และเป็นศูนย์กลางของทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรยากาศ ที่ไม่ว่าจะเป็นแขกหรือแม้แต่คนในพื้นที่รู้สึกคุ้นเคยและเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่แห่งนี้อย่างแท้จริง

"ในทุก ๆ วันสำหรับเรา แขกที่ผลัดเปลี่ยนกันมาร่วมใช้พื้นที่แห่งนี้ในแบบของตัวเอง เปรียบได้เหมือนกับกรุงเทพฯ ที่มีวิถีการใช้ชีวิตที่หลากหลาย เราจึงอยากให้ PUBLIC HOUSE เป็นที่ที่ทุกคนจะได้มาสามารถเป็นที่ที่เกิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ในทุกวันที่ตัวเราเองก็ไม่สามารถจินตนาการได้" Paul Sachdev, ผู้จัดการร้าน กล่าว

Public House Hotel
ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 31
เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:30 - 23.00 น.
ติดต่อเพื่อสำรองที่นั่ง โทร.081-035-2036
หรือ email info@publichouse-hotels.com

ติดตามข้อมูล ข่าวสารของ Public House ได้ที่
Facebook: Public House BKK
Instagram: @publichousebkk
Website: https://publichouse-hotels.com


แท็ก Sukhumvit  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ