แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จับมือ เดลต้า ประเทศไทย ร่วมพัฒนา AirPlus2 นวัตกรรมถ่ายเทอากาศ และเติมอากาศใหม่ให้บ้าน พร้อมกรองฝุ่น PM2.5

ข่าวอสังหา Wednesday July 19, 2023 10:55 —ThaiPR.net

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จับมือ เดลต้า ประเทศไทย ร่วมพัฒนา AirPlus2 นวัตกรรมถ่ายเทอากาศ และเติมอากาศใหม่ให้บ้าน พร้อมกรองฝุ่น PM2.5

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือในการพัฒนา ระบบควบคุมคุณภาพอากาศภายในอาคาร AirPlus2 (AirPlus Square) ของบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่ขับเคลื่อนโดยโซลูชันพัดลมมอเตอร์ DC ของเดลต้า เพื่อใช้ในการถ่ายเทอากาศ และเติมอากาศใหม่ที่ผ่านการกรองฝุ่น PM 2.5 ให้กับบ้าน

ข้อตกลงดังกล่าวลงนามโดย นาย ชัยยุทธ ชินมหาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และ นาย เคอร์ติส คู ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาค บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยพิธีลงนามจัดขึ้นที่โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอมินอล 21 กรุงเทพฯ

นวัตกรรม AirPlus2 ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อทำให้สุขภาวะและความเป็นอยู่ของลูกบ้าน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ในประเทศไทยดียิ่งขึ้น ซึ่งขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีพัดลมมอเตอร์ DC ชั้นนำของเดลต้าที่ประหยัดพลังงาน มีประสิทธิภาพสูง และเงียบสงบ โดยโซลูชันนี้ประกอบด้วยระบบเติมอากาศใหม่ของเดลต้าที่มาพร้อมกับพัดลมเติมอากาศประสิทธิภาพสูง และพัดลมระบายอากาศที่ให้ประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศที่ดีเยี่ยม และสามารถกรองฝุ่น PM2.5 ได้มากถึง 99.6% ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA คุณภาพสูง

ลูกบ้านของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สามารถเพลิดเพลินไปกับคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับด้วยนวัตกรรม AirPlus2 ที่เลือกเทคโนโลยี Constant Airflow ของเดลต้าเพื่อนำอากาศใหม่จากนอกบ้านที่ประกอบไปด้วยออกซิเจนเข้าสู่แต่ละห้องภายในบ้านได้ พร้อมทั้งลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ฝุ่นละออง และมลพิษภายในบ้าน โซลูชันนี้จะมอบสภาพแวดล้อมภายในบ้านที่ดีต่อสุขภาพร่างกายและความรู้สึกโล่งสบายให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว รวมถึงสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ตัดสินใจร่วมเป็นพันธมิตรกับเดลต้าหลังจากที่นวัตกรรมระบบเติมอากาศใหม่ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพที่เข้มงวด รวมถึงการจำลองการใช้ชีวิตภายในบ้าน พัดลมมอเตอร์ DC ของเดลต้าช่วยการระบายอากาศที่ดีกว่า เมื่อเทียบกับระบบระบายอากาศทั่วไป ลูกค้าจะประทับใจกับการทำงานที่เงียบและเทคโนโลยีการควบคุมพลังงานที่เสถียร อันเป็นเอกลักษณ์ของพัดลมมอเตอร์ DC ของเดลต้า

นาย ชัยยุทธ ชินมหาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวภายในงานว่า "แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ให้ความสำคัญกับคุณภาพของบ้าน ที่มิใช่เพียงการก่อสร้าง แต่หมายถึงเรื่องของคุณภาพการใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่สภาพแวดล้อมในโครงการไปจนถึงคุณภาพอากาศในบ้านพักอาศัย AirPlus เป็นระบบการถ่ายเทอากาศภายในบ้านที่แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ คิดค้นและใช้มากว่า 10 ปี และได้พัฒนาต่อยอดมาเป็น AirPlus? ในปัจจุบัน โดยมุ่งเน้นให้ภายในบ้านมีอากาศใหม่เข้ามาทดแทนอากาศเดิม ที่มีสารอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs), ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) และความชื้น (humidity)

ในระยะเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมา ปัญหาของฝุ่น PM2.5 ได้กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่มีผลต่อสุขภาพซึ่งแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ตระหนักถึงปัญหานี้ และได้เริ่มศึกษาค้นคว้าและทดลอง เพื่อให้สามารถควบคุมปริมาณฝุ่น PM2.5 ที่เข้ามาภายในบ้านให้ได้ตามเกณฑ์มาตรฐานกรมควบคุมมลพิษประเทศไทย และอัตราการระบายอากาศที่ได้ตามเกณฑ์มาตรฐานของ ASHRAE 62 เราได้ทำงานร่วมกันกับทีมงานมืออาชีพ ทั้งในด้านเทคโนโลยีอาคารเขียว ศ.ดร.อรรจน์ เศรษฐบุตร, ด้านวิศวกรรมศาสตร์และสิ่งแวดล้อม ศ.ดร.โจเซฟ เคดารี และเทคโนโลยีดิจิทัล อย่างบริษัท Yip in Tsoi เพื่อให้ได้การทำงานของระบบที่ตอบสนองในทุกด้าน คือ ประสิทธิภาพสูง งบประมาณที่เหมาะสม สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนไทย และที่สำคัญคือ การอนุรักษ์พลังงาน

เดลต้าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องพัดลม DC มีความมุ่งมั่นที่จะร่วมมือพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองกับแนวความคิดหลักของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ระบบกรองฝุ่น PM2.5 และพัดลมระบายอากาศ DC สามารถตอบสนองความมุ่งมั่นและตั้งใจของทั้ง 2 บริษัท เราจึงร่วมมือกันในการสร้างสิ่งดีๆ ให้การพักอาศัยในปัจจุบัน และอนาคต"

นาย เคอร์ติส คู ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคของเดลต้าประเทศไทย กล่าวว่า "การร่วมมือกับแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นก้าวสำคัญในการจัดการปัญหามลพิษทางอากาศสำหรับฝุ่น PM2.5 ที่ร้ายแรงในบ้านพักอาศัยในประเทศไทย ทั้งยังสามารถช่วยส่งเสริมสุขภาวะและคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น โดยเดลต้าเป็นผู้นำระดับโลกด้านพัดลมมอเตอร์ DC ที่ประหยัดพลังงานและทรงประสิทธิภาพ และเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกับพันธมิตรของเราในการนำโซลูชันระดับโลกด้านการจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคารอัจฉริยะมาปรับใช้ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดี และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตมากยิ่งขึ้น"

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกพัดลมระบายอากาศแบบมอเตอร์ DC เดลต้ายังได้รับรางวัล ENERGY STAR(R) Partner of the Year เป็นเวลา 7 ปีติดต่อกันจากสำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อมสหรัฐอเมริกา (EPA) โดยเดลต้า ประเทศไทย มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชันเพื่อปกป้องคนไทยจากมลพิษทางอากาศของฝุ่น PM2.5 พร้อมทั้งเดินหน้ายกระดับสุขภาพที่ดีให้แก่ลูกค้า ด้วยการมอบอากาศภายในอาคารที่สะอาดและสดชื่นอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อบ้านและอาคาร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ