"When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก" ซีรีส์รีเมคเวอร์ชั่นไทยเรตติ้งแรง!! ฮิตติดเทรนด์แฟนจีนทะยาน 8.9 แฟนไทยไม่น้อยหน้าขึ้นแท่นท็อป 10 ใน WeTV ตามไปติดๆ

ข่าวบันเทิง Thursday July 20, 2023 17:26 —ThaiPR.net

เนื้อเรื่องกำลังสนุกสนานเข้มข้น สำหรับซีรีส์เรื่องดังจากจีน "When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก" ที่นำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นไทย นำแสดงโดย "บี้-ธรรศภาคย์ ชี" ประกบคู่ "ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ" เป็นครั้งแรก ล่าสุดยิ้มกันแก้มปริไปตามๆ กัน เมื่อเรตติ้งออกมาฮอตเกินต้าน

หลังรับบทเป็นพ่อแง่แม่งอนกันอยู่นาน ล่าสุด ปราชญ์ (บี้-ธรรศภาคย์) และ วิตา (ใบเตย-สุวพิชญ์) ก็สารภาพรักกันแล้วจ้า!!! ส่วนเรื่องของการสืบสวนสอบสวนยังดำเนินไปอย่างเข้มข้น เรียกว่าแฟนซีรีส์ทั้งไทยและอินเตอร์ติดกันงอมแงม ทั้งตื่นเต้นชวนลุ้น แถมยังมีเรื่องราวชวนจิ้นพาฟิน ล่าสุดเรตติ้งที่จีนฮิตติดเทรนด์ได้ตัวเลขอยู่ที่ 8.9 ถือว่าสูงเป็นปรากฎการณ์เลยทีเดียว แถมเสียงตอบรับของแฟนไทยก็ใช่เล่น ขึ้นแท่นท็อป 10 ใน WeTV อีกด้วย

สำหรับเสียงชื่นชมส่วนใหญ่ เอ่ยปากชมกันว่า เคมีของคู่จิ้นคู่ใจ "บี้-ใบเตย" เข้ากันอย่างดี บ้างก็อยากให้มีภาคสอง แถมยังยกนิ้วให้ว่าเป็นซีรีส์ที่สนุก เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ต้องรีบติดตาม ไม่อยากนั้นจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง!!

"When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก" รับชมพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันศุกร์-อังคาร เวลา 11.00 น. ที่ WeTV เท่านั้น!! สามารถติดตามรับชมได้ที่ https://bit.ly/WhenASnailFallsInLove2023


แท็ก etv  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ