อมาโด้ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี "Marketeer No.1 Brand Thailand 2023" ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่องปีที่ 4

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 20, 2023 17:25 —ThaiPR.net

อมาโด้ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี

คอลลาเจน จาก "อมาโด้" ตอกย้ำความเป็น 1 คว้ารางวัล "Marketeer No.1 Brand Thailand 2023" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ครองแชมป์ผู้นำด้านคอลลาเจน (ชนิดผง) ได้รับเลือกเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 จากผลการสำรวจความพึงพอใจผู้บริโภคโดยนิตยสาร Marketeer ประจำปี 2023  

การจัดงานในครั้งนี้ คณะผู้บริหารบริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด นำโดย คุณธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณกาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณชรัฐฐา อิมราพร พิธีกรดำเนินรายการ ร่วมรับรางวัล ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพ

นายธนาตรัยฉัย กล่าวว่า "รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยนิตยสาร Marketeer ร่วมมือกับบริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด สำรวจความพึงพอใจที่ผู้บริโภค และความเชื่อมั่น จากกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศเพื่อเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์แห่งปี จากผลสำรวจ "อมาโด้" ได้รับความพึงพอใจผู้บริโภค 35.20% เป็นอันดับ 1 อีกครั้ง สิ่งสำคัญที่สุดต้องขอขอบคุณผู้บริโภคที่เชื่อมั่นและไว้วางใจเลือก "อมาโด้" ทำให้เราได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และรางวัลนี้ ถือได้ว่าเป็นกำลังใจและแรงผลักดันให้อมาโด้ไม่หยุดยั้งพัฒนา รวมถึงรักษามาตราฐานสินค้าเพื่อครองใจผู้บริโภคในปีต่อไปให้ได้ อีกทั้งเราจะมุ่งมั่นส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี มีความมั่นใจ ตลอดจนมีความสุขในการใช้ชีวิต ตามคำมั่นสัญญา 'we Live For Your Health'


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ