“ไฟว์ไลฟ์” คว้า “เดอะสตาร์ 4” มาเปิดอกถึงนาทีระทึกใจ หลังได้รับรางวัลชนะเลิศเป็นที่แรก!!

ข่าวบันเทิง Monday April 28, 2008 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
พร้อมเพลงฮิตของนักร้องสุดฮอต “บี้-เดอะสตาร์” ที่มาโชว์ให้ฟังกันสดๆ
รายการ “ไฟว์ไลฟ์” ที่มีพิธีกร 6 หนุ่ม “โบ-เต้ย-หลุยส์-อิคคิว-อ๋อง-ปอ” มาอยู่เป็นเพื่อนคนนอนดึกและแฟนรายการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตามติดด้วยการพาศิลปินฮอตมานั่งพูดคุยในรายการพร้อมอัพเดทข่าวสารข้อมูล มิวสิกวิดีโอใหม่ๆ พร้อมร่วมเล่นเกมสนุกชิงของรางวัลมากมาย
วันจันทร์ที่ 28 เม.ย. 51 “ไฟว์ไลฟ์” ต้อนรับศิลปินจากเกาหลี “ Danson tang” ที่แวะเข้ามาทักทายในรายการ และพิเศษสุดจะพาผู้ชนะเลิศ “เดอะสตาร์ 4” มาร่วมพูดคุยเปิดอกถึงนาทีระทึกใจ พร้อมแสดงความยินดีเป็นที่แรก !!!
วันอังคารที่ 29 เม.ย. 51 เจอกับศิลปินกลุ่มสุดฮอต “เป็ก-อ๊อฟ-ไอซ์” พร้อมโชว์มิวสิกวิดีโอในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน
วันพุธที่ 30 เม.ย. 51 “โบ-ปอ-หลุยส์” นำทัพมาในช่วง “เด็กเลี้ยงแกะ” เพราะวันนี้จะชวนกันไปแกล้งศิลปิน ส่วนจะใครนั้น ต้องติดตาม
วันพฤหัสบดีที่ 1 พ.ค. 51 มีมิวสิกวิดีโอให้ชมกันแบบจุใจ พร้อมร่วมเล่นเกมสนุกๆชิงของรางวัลมากมาย เรียกว่าจะต้องคอยจับตาดูกันทุกวินาที ไม่อย่างนั้นมีสิทธิ์พลาด!!
วันศุกร์ที่ 2 พ.ค. 51 “อ๋อง-อิคคิว-หลุยส์” พานาย “บี้ เดอะสตาร์” มาอุ่นเครื่องก่อนขึ้นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของตัวเอง โดยนำเพลงฮิตมาโชว์ถึง 4 เพลงรวดให้แฟนๆได้ชมได้ฟังกันแบบสดๆ ในรายการ
พบกับการอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิง และร่วมสนุกไปกับหลากหลายเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 28 เม.ย.-วันศุกร์ที่ 2 พ.ค. เวลา 00.15-01.05น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ