ซุบซิบ: ศิลปินอาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Monday April 28, 2008 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--อาร์เอส
“โชว์ลูกคอ”
บ่นว่าอยากร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ปุ๊บ หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท ศิลปินจาก บริษัทอาร์เอสฯ ก็ได้ร้องปั๊บทันตาเห็นทันที เพราะ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข จองคิวไปโชว์ลูกคอบนเวทีคอนเสิร์ตงาน “ครอบครัวไทย แรงงานไทย ใส่ใจปัญหาเอดส์” ใน “วันแรงงานแห่งชาติ” (1 พ.ค.นี้) ที่สวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 งานนี้ หวิว เลยฝึกซ้อมลูกคอทั้งเช้าทั้งเย็น แถมจะยกขบวนครอบครัวไปเชียร์ถึงหน้าเวทีอีกด้วย
“ตุ๊กแกบุก”
เล่นเอาคนในบ้านตกอกตกใจสุดขีด เมื่อจู่ๆ บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ น้องสาวสุดหวงของ พี่บีม-กวี ก็ร้องกรี๊ดๆ ขึ้นมากลางดึก ทำให้ พี่บีม ที่กำลังนั่งอ่านหนังสือเพลินๆ วิ่งหน้าตื่นไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องสาว ที่ไหนได้เป็นตุ๊กแกตัวใหญ่ที่บุกเข้าห้องนั่นเอง งานนี้ พี่บีม เลยสวมวิญญาณฮีโร่วิ่งไล่จับตุ๊กแกเอาไปปล่อย แล้วกลับมาเรียกขวัญน้องสาว
“ทำบุญด้วยเลือด”
ด้าน แจ็ค-จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม (วงไนซ์ทูมีทยู) ที่แม้จะมีงานรัดตัวสักแค่ไหน แต่พอครบกำหนด 3 เดือนที่ต้องบริจาคเลือด เจ้าตัวก็ไม่พลาดหาวันว่างไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดทันที...เพิ่งรู้ว่าที่ทั้งหล่อและเก่งเป็นเพราะทำบุญด้วยการบริจาคเลือดนี่เอง
ดำไม่พอ
มาเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ “กว่าจะเป็นดาว” และเหตุเพราะมีสีผิวใกล้เคียงกับพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” นางร้ายเซ็กซี่ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” เลยขอเอาใจสาวจุ๋ยด้วยการสั่งของหวาน ‘ช็อคโกแลตไส้ช็อคโกแลต’ มาให้ทาน เอ่อ...แค่นี้ยังดำกันไม่พออีกเหรอคะใหม่!?!
ได้กำลังใจดี
แม้จะต้องทำงานควบคู่ไปกับการเรียนหนัก แต่ โบ๊ต-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ พิธีกรหนุ่มจากรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ก็ไม่มีท้อถอย เพราะได้กำลังใจดีจาก ‘คนรัก’ ที่ส่งตรงมาจากจังหวัดปัตตานีโน่น อ๊ะๆ แฟนคลับอย่าเพิ่งตกใจ เพราะคนรักที่ว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคุณแม่ของหนุ่มโบ๊ตนั่นเอง เฮ้อ...ใจหายแว้บ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ