สการ์เล็ต และ Lumina Lamb นำเสนอเมนูสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนด้วยเมนูพิเศษ 6 รายการ

ข่าวบันเทิง Friday July 21, 2023 16:25 —ThaiPR.net

สการ์เล็ต และ Lumina Lamb นำเสนอเมนูสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนด้วยเมนูพิเศษ 6 รายการ

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนไป แนวการทำอาหารที่ สการ์เล็ตก็เช่นกัน ในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมนี้ สการ์เล็ตงัดกลเม็ดเด็ดของฝรั่งเศสมาบรรจบกับกลิ่นอายของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ในประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษนี้ด้วยวัตถุดิบจากนิวซีแลนด์

วัตถุดิบจากธรรมชาติ เลี้ยงแบบปล่อยทุ่ง จากฟาร์มลูมิน่าของนิวซีแลนด์ เมนูพิเศษที่เปี่ยมไปด้วยรสชาติของเมดิเตอร์เรเนียนที่สดใหม่ เสริมด้วยไวน์นิวซีแลนด์ที่คัดสรรมาอย่างดีที่สามารถจับคู่กับเมนูได้อย่างดีจากทุ่งหญ้าสู่จาน

โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและรสชาติที่สดใสของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เมนู Tour De Lamb ประกอบไปด้วยอาหาร 6 จานที่เน้นปรุงจากส่วนต่างๆของเนื้อแกะที่เลี้ยงด้วยหญ้าและปราศจากยาปฏิชีวนะ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฟาร์มแห่งนี้ ลูกแกะลูมิน่าถูกเลือกตามฤดูกาลเท่านั้น เนื้อแกะ อายุ 21 วันเต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติและความนุ่ม

เริ่มต้นด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย ได้แก่ Aubergine Farcie ? l'Agneau (380++ บาท) มะเขือม่วงยัดไส้เนื้อแกะสับ  และ Lamb Tartare (650++ บาท)  ทาร์ทาร์เนื้อสันในแกะหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าที่ปรุงรสด้วยโยเกิร์ต ยี่หร่า ใบโหระพา และทับทิม

พลิกโฉมจานคลาสสิกสำหรับอาหารจานหลักอย่าง Lamb Shank (790++ บาท) เสิร์ฟพร้อมถั่วขาวและหอมด้วยมะเขือเทศ โหระพา และโรสแมรี่รสเผ็ดสามอย่าง ต่อด้วย The Lamb Tajine (880++ บาท) เน้นที่ส่วนไหล่ของเนื้อแกะ ผสมผสานอย่างลงตัวกับส่วนผสมที่หอมหวานของฟักทอง แอปริคอต และอบเชยในขณะที่กลิ่นขิงช่วยดึงกลิ่นเครื่องเทศของจานนนี้

เพื่อความเอร็ดอร่อยยิ่งขึ้นกับเมนูคลาสสิกอย่าง Rack of Lamb 250 กรัม (ราคา 1,200++ บาท) ถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในการลิ้มลอง เสิร์ฟพร้อมกับหน่อไม้ฝรั่ง บรอกโคลลีนี และถั่วลันเตาสามชนิด  ตบท้ายด้วยไอโอลีกระเทียมดำช่วยเพิ่มรสชาติที่เข้มข้นและเผ็ดในแต่ละคำ

จานสุดท้ายเหมาะสำหรับการแชร์กับกลุ่มเพื่อน  Lamb Shoulder 1.5 กก. (1,900++ บาท)

เสิร์ฟคู่กับปานิสเซ่กรุบกรอบและซอสมะขามเข้มข้นเพื่อความสมดุลของรสชาติที่ไม่เผ็ดร้อน

เมนู Tour De Lamb ของสการ์เล็ต มีให้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2023

สการ์เล็ต เปิดเปิดการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป 

สำรองที่นั่ง โทร 096-860-7990 อีเมล์ scarlettbkk@randblab.com หรือแอดไลน์ @scarlettbkk(http://bitly.ws/zaVd) หรือจองผ่าน Chope.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ