“Look Toom เพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย โดนใจ แฟนเพลง”

ข่าวบันเทิง Monday April 28, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--เวสป้า มิวสิค
ศิลปินน้องใหม่ Look Toom ค่าย น้องใหม่เอี่ยม ค่ายเวสป้า มิวสิค ที่ผลิตนักร้องคุณภาพ ศิษย์เอก ครูอิน วงบูโดกัน นำผลงาน ที่มีคุณภาพ ออกสู้ตลาด บนถนนบันเทิง ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ในสไตล์ร็อค หวาน โดนใจ เรียกได้ว่า ได้ยินเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย ทุกคนต้องถามว่าเป็นเสียงร้องของใคร
ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับ ศิลปินน้องใหม่ อย่าง Look Toom อัลบั้ม Boutique Rock สังกัดเวสป้า มิวสิค หลังจากปล่อยเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย มาได้ไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากแฟนเพลงทั่วประเทศ ทั้งยังเป็นไอดอล ในดวงใจ สำหรับแฟนเพลงบางท่านที่ให้การสนับสนุน เป็นอย่างดี ที่ยอมเปิดโอกาสให้ น้องร้องน้องใหม่อย่าง Look Toom ทั้งยังเป็นค่ายใหม่อีกต่างหาก ที่ให้โอกาส ต้องขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศทุกท่านจริง ๆ ที่ ให้การสนับสนุน สำหรับเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย นี้เป็นเพลงที่ร้องออกมาจากใจ ยอมรับว่า ต้องเทคกันหลายครั้ง ยากมาก สำหรับการร้องเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย ตอนแรกอยากจะตัดทิ้งซะแล้ว แต่ด้วยความพยายามของเรา เลยทำให้ร้องเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย นี้ร้องผ่านได้สมใจ พี่โปรดิวเซอร์ และยังถูกใจเราอีกตากหาก
ตอนแรก ถ้าทิ้งเพลงนี้ ต้องเสียดาย อย่างยิ่ง แน่เลย นึกไม่ถึง จะโดนใจแฟนเพลง ก็อยากให้ฟังเพลงอื่น ๆ ด้วย ที่ ทุกเพลง ทุกขั้นตอนของการทำงาน นั้น ยากแสนเข็น รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับศิลปินน้องใหม่ อย่าง Look Toom อัลบั้มBoutique Rock พร้อมกันทั่วประเทศแล้ว เวสป้า มิวสิค รับประกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ