ขอแสดงความยินดีกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU)มหาวิทยาลัยและสถาบันอุดมศึกษาแห่งแรกของประเทศไทย กับความสำเร็จโครงการ Project Closure SAP Fiori และ SAP iRPA มุ่งสู่การเป็น Digital University อย่างยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Monday July 24, 2023 09:14 —ThaiPR.net

ขอแสดงความยินดีกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU)มหาวิทยาลัยและสถาบันอุดมศึกษาแห่งแรกของประเทศไทย กับความสำเร็จโครงการ Project Closure SAP Fiori และ SAP iRPA มุ่งสู่การเป็น Digital University อย่างยั่งยืน

นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการพัฒนาแพลตฟอร์มของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU) โดยการนำ Application SAP Fioriเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการภายในองค์กร ส่งผลให้ CU ลดระยะเวลาการทำงานให้สั้นลงและสามารถติดตามงานได้อย่าง Real-time นอกจากนี้ทาง CU ยังเลือกใช้ SAP IRPA ในการช่วยจัดการข้อมูลให้สามารถทำงานในรูปแบบอัตโนมัติเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการทำงานได้มากยิ่งขึ้นNTT DATA Business Solutions (Thailand) Ltd.ในฐานะที่ปรึกษาโครงการขอแสดงความยินดีกับ CU ในความสำเร็จครั้งนี้ และขอบคุณที่ได้ให้ความไว้วางใจแก่เราในฐานะ Partner ของมหาวิทยาลัยที่จะช่วย Transform องค์กรสู่ Digital University

ทางบริษัท NTT DATA Business Solutions Thailand ต้องขอขอบคุณ SAP Thailand และขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงที่เชื่อมั่นเลือก NDBS Thailand ในการวางระบบ RISE with SAP S/4HANA Cloud, private edition ขอบคุณที่ไว้วางใจให้บริษัทฯ เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตในอนาคตของธุรกิจ

บริษัท เอ็นทีที เดต้า บิสซิเนส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) ภายใต้กลุ่ม บริษัท NTT DATA ผู้ให้บริการระบบ SAP และ Data Center ระดับโลก และเป็นผู้นำทางด้าน Digital Transformation และเป็นสมาชิก SAP Global Partner ที่พร้อมคำปรึกษา และบริการด้านการออกแบบ พัฒนา ติดตั้งโซลูชัน SAP Solution และ IT Solution อื่น ๆ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย เพื่อพัฒนาระบบบริหารการจัดการในองค์กรในทุกกลุ่มประเภทธุรกิจ สำหรับธุรกิจที่ต้องการปรึกษาด้านโซลูชั่น SAP เพื่อพัฒนาระบบบริหารการจัดการในองค์กรให้ดีขึ้น

บริษัท เอ็นทีที เดต้า บิสซิเนส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) พร้อมให้คำปรึกษาในทุกกลุ่มประเภทธุรกิจ ติดต่อได้ที่ โทร 02 237 05553 หรือติดตาม ได้ที่ email: marketing-solutions-th@nttdata.com หรือ www.nttdata-solutions.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ