“ไผ่ พงศธร” อำลาวงการเพลงลูกทุ่งเสียแล้ว! งานนี้หนุ่มไผ่ปฏิเสธลั่น...กลางรายการ “ครัวกันเอง”

ข่าวบันเทิง Monday April 28, 2008 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--ไลฟ์ ทีวี
ข่าวว่าหนุ่มไผ่จะอำลาวงการเพลงลูกทุ่งเสียแล้ว งานนี้ทำเอานักร้องหนุ่มถึงกับปฏิเสธเป็นการใหญ่ว่า ไม่จริ๊งง...ไม่จริง “...เพราะกว่าจะมาเป็นนักร้องและก้าวมาถึงจุดนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ผมจะยอมทิ้งความฝันที่เด็กบ้านนอกคนหนึ่งฝันเอาไว้ตั้งแต่เด็กๆ ยังไงก็ขออยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งอย่างนี้ต่อไปครับ” แหม...ได้ยินอย่างนี้แล้วสาวๆ สบายใจหายห่วงได้เลยนะจ้ะ..!!อ้อนสาวๆ มาเยอะแล้วสำหรับนักร้องหนุ่มหล่อขี้เหงา “ไผ่ พงศธร”ครั้งนี้ที่กลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มล่าสุด “อยากบอกว่าอ้ายเหงา” แถมส่งเพลง “บังเอิญมีหัวใจ” มาอ้อนใจสาวๆ ทั่วประเทศอีกเป็นระรอก เพราะงานนี้หนุ่มไผ่ลงทุนเล่นมิวสิควิดีโอเองอีกด้วย อุตส่าห์ทุ่มเทแรงกายแรงใจกับอัลบั้มที่3อย่างนี้แล้วนั้น จะทิ้งวงการไปได้ยังไง
นอกจากเป็นนักร้องหนุ่มหน้าหล่อแล้วหนุ่มไผ่ก็ยังขึ้นชื่อว่าเป็น “พ่อครัวหัวป่า” อีกต่างหาก ได้ยินถึงหูพิธีกรฝีปากรสแซ่บอย่าง อ.ยิ่งศักดิ์ มีรึ..!! จะยอมยกตำแหน่งนี้ไปให้ใครง่ายๆ เลยต้องถามเจ้าตัวให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย..??
“ผมยอมรับว่าเป็นพ่อครัวที่ทำอาหารอร่อยมาก..ไม่รู้ว่าคิดเอาเองรึเปล่านะ (หัวเราะร่วน..) เพราะตอนที่เข้ามากรุงเทพฯ ใหม่ๆ ก็ได้มาเป็นพ่อครัวอยู่ในร้านอาหารอีสานของพี่สาว ช่วงนั้นก็ถือว่าสนุกดีครับ ได้คิดเมนูต่างๆ ที่เป็นสูตรเด็ดของตัวเองขึ้นมาเยอะแยะ พอรู้ว่าวันนี้ผมจะต้องมาเข้าครัวปะทะฝีมือกับ อ.ยิ่งศักดิ์ ก็เลยเตรียมเมนูสูตรของตัวเองมาให้อาจารย์ได้ชิมโดยเฉพาะครับ” เมนูที่ว่าแน่ของหนุ่มไผ่จะรสชาติแซ่บ..!! ถูกลิ้นอ.ยิ่งศักดิ์อ่ะเปล่า??
ตามชมได้ในรายการ “ครัวกันเอง” 3 ทุ่มตรง วันอาทิตย์ ที่ 4 พ.ค. นี้ ที่ช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ